รีเซต

ลูกค้าสาวช็อก นึกว่าช่างยืนอยู่ เจอผูกคอตาย ปมน้อยใจเมียหอบลูกหนี

ลูกค้าสาวช็อก นึกว่าช่างยืนอยู่ เจอผูกคอตาย ปมน้อยใจเมียหอบลูกหนี
ข่าวสด
7 พฤษภาคม 2563 ( 02:05 )
285
ลูกค้าสาวช็อก นึกว่าช่างยืนอยู่ เจอผูกคอตาย ปมน้อยใจเมียหอบลูกหนี

 

ช่วงค่ำวันที่ 6 พ.ค. พ.ต.ต.อำนาจ อินพันธ์คำ สว.(สอบสวน) สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอ ที่ร้านเก่ง มินิช็อป รับซ่อมมอเตอร์ไซค์ หน้าบ้านเลขที่ 33 หมู่ 3 บ้านตลาดเขต ต.จรเข้สามพัน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กู้ภัยจักรนารายณ์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.อู่ทอง

 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องซ่อมรถจยย. พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจชายคนหนึ่งที่นอนหมดสติ ทราบชื่อคือ นายพรชัย จิรคุณานนต์ อายุ 48 ปี หรือ ช่างเก่ง ซึ่งเป็นช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์มีชื่อเสียงในหมู่บ้านตลาดเขต ส่วนที่กลางบ้านพบสายยางลม ผูกกับขื่อเหล็ก มีรอยถูกตัดลงมาซึ่งชาวบ้านได้ช่วยเหลือตัดสายลมเพื่อนำร่างลงมา ก่อนจะช่วยกันปั๊มหัวใจ นำร่างส่ง รพ.อู่ทอง แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบในห้องนอนหลังร้าน พบกระป๋องเบียร์ และขวดเบียร์วางเกลื่อนกลาด

 

ด้าน น.ส.มาลีน วงศ์กรวิจิตร อายุ 32 ปี ผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นำรถจยย.จะมาให้ช่างเก่งซ่อม เมื่อมาถึงพบว่าประตูปิด แต่ไฟและพัดลมยังเปิดอยู่ จึงเรียกไม่มีเสียงตอบกลับ ได้ชะโงกหน้าดูจากช่องลูกกรงหลังร้าน เห็นเหมือนช่างเก่งยืนอยู่ จึงเรียกอีกไม่มีเสียงตอบ จึงเอะใจปีนช่องลมดูอีกทีก็พบว่าช่างเก่งได้ผูกคออยู่ที่กลางร้าน จึงรีบตามชาวบ้านมาช่วยกันพังประตูตัดสายยางนำร่างลงมา

 

ซึ่งทางด้านญาติผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อ 2 วันก่อน ภรรยาของผู้ตาย ที่อยู่ จ.ชลบุรี ได้มาบอกเลิกพร้อมกับรับลูกชายวัย 15 ปี พาหนีไป ทำให้ผู้ตายเกิดความเครียด เนื่องจากเมียรักที่อยู่กันมาเกือบ 20 ปี ได้พาลูกไป ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้บ่นให้ญาติฟังว่าจะไม่อยู่สัก 2-3 วัน และไปซื้อเบียร์มาดื่มย้อมใจ จนกระทั่งผู้คอตายดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง