รีเซต

สุดสลด! นักเรียน ป.6 ถูกเพื่อนบูลลี่ ไม่คุยด้วยผูกคอดับ

สุดสลด! นักเรียน ป.6 ถูกเพื่อนบูลลี่ ไม่คุยด้วยผูกคอดับ
มติชน
8 กุมภาพันธ์ 2564 ( 08:15 )
395
สุดสลด! นักเรียน ป.6 ถูกเพื่อนบูลลี่ ไม่คุยด้วยผูกคอดับ

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ร.ต.ท.ภคภณ ณนคร รอง สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านเอื้ออาทรบางใหญ่ ห้อง เลขที่ 138/23 ชั้น 3 ตึก 38 หมู่ 5 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรีรุดไปสอบสวนพร้อมแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุกลางห้องพบศพ ด.ญ.เอ(นามสมมุติ) อายุ 12 ปี สภาพศพสวมกางเกงขายาวลายขาวดำ สวมเสื้อยืดสีดำ ที่ลำคอมีเชือกไนลอนสีขาวผูกมัดอยู่ แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย เสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจ

 

 

สอบสวนนายสุวรรณสา แจ่มใส อายุ 47 ปี พ่อผู้ตาย ให้ปากคำว่า ตนมีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างหน้าทางเข้าเอื้ออาทร พักอยู่กับด.ญ.เอ ลูกสาวกัน 2 คน เรียนอยู่โรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ ชั้นประถมศึกษา ป.6 หลังจากตนเลิกขับรถรับจ้างได้กลับมาห้องประมาณ 20.00 น.เคาะประตูห้องเรียกให้ลูกสาวเปิด แต่ไม่มีใครมาเปิดให้ ตนจึงใช้เก้าอี้ปีนถอดบานเกร็ดเพื่อเปิดกลอนประตู เมื่อเปิดเข้าไปในห้องพบลูกสาวได้ใช้เชือกผู้กับท่อระบายน้ำด้านหลังห้อง ตนจึงใช้มีดตัดเชือกเอาร่างลงมา แต่พบว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบเพราะลูกสาวไม่เคยบ่นหรือมีปัญหาอะไร มีแค่บอกว่าอยากย้ายโรงเรียนไปเรียนแถวบ้านแม่ ที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เท่านั้นซึ่งลูกก็ไม่ได้บอกสาเหตุว่าเพราะอะไร

 

 

ต่อมา น.ส.นงนุช พิมายนอก อายุ 32 ปี แม่ของ ด.ญ.เอ ได้เดินทางมาจากจ.สมุทรปราการ หลังอดีตสามีได้โทรไปบอกว่าลูกสาวผูกคอเสียชีวิต เมื่อน.ส.นงนุช เห็นศพลูกสาวถึงกอดศพร้องไห้ด้วยความเสียใจ ก่อนให้ปากคำว่า ได้เลิกลากับสามีย้ายไปอยู่สมุทรปราการ ช่วงที่โควิด-19 ระบาดรอบ 2 ในบางใหญ่ซิตี้ ตนได้รับลูกสาวไปอยู่ด้วย พอสถานการณ์ดีขึ้นลูกสาวได้กลับมาอยู่กับพ่อ เมื่อประมาณ 3-4 วันที่ผ่านมาลูกสาวได้โทรศัพท์มาบอกว่า ไม่อยากเรียนที่นี้แล้ว ตนจึงถามไปว่าเพราะสาเหตุอะไร ลูกสาวบอกว่า มีปัญหากับเพื่อนๆในกลุ่มที่โรงเรียน ตนจึงบอกว่าให้ทนอีกไม่กี่เดือนก็เรียนจบชั้น ป.6 แล้ว ค่อยย้ายไปเรียนชั้นมัธยมที่ 1 ที่อำเภอบางพลี ไม่คิดว่าลูกสาวจะมาคิดสั้นเพราะถูกเพื่อนๆไม่ยอมคุยด้วย ตนและพ่อของลูกสาวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

 

หลังจากแพทย์และพนักงานสอบสวน ชันสูตรศพแล้วได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง