รีเซต

หนุ่มวัย33 ช็อก หลังรู้ เมียมีชู้ เสียใจ ผูกคอโลกคาแคมป์คนงานก่อสร้างทางรถไฟ

หนุ่มวัย33 ช็อก หลังรู้ เมียมีชู้ เสียใจ ผูกคอโลกคาแคมป์คนงานก่อสร้างทางรถไฟ
มติชน
18 มีนาคม 2565 ( 07:45 )
47
หนุ่มวัย33 ช็อก หลังรู้ เมียมีชู้ เสียใจ ผูกคอโลกคาแคมป์คนงานก่อสร้างทางรถไฟ

วันที่ 18 มี.ค.65 ร.ต.อ.ขวัญชัย พันละบาล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งว่ามี คนผูกคอตายในตู้คอนเทนเนอร์ อยู่ที่แคมป์คนงานก่อสร้างรถไฟความเร็วสูง หมู่ 7 ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วน แพทย์เวรรพ.สระบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบ ผู้เสียชีวิตเป็นชาย ผูกคอตายด้วยเข็มขัดสีดำ ห้อยอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจึงได้ทำการตรวจATKก่อนที่จะนำศพลงมา จึงได้ใช้มีดตัดเข็มขัดที่รัดคอออก และนำตัวลงมานอนที่พื้น ผู้ตายสวมเสื้อคอปกแขนยาวสีน้ำเงินดำ สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลอ่อน ทราบชื่อ นาย ชาติไทย ไชยแล อายุ 33 ปี แพทย์ได้ชันสูตรพลิกศพ พบ มีรอยช้ำที่ลำคอและลิ้นจุกปาก มีเลือดไหลออกจากอวัยวะเพศ เนื่องจากมีมดกัด คาดว่าน่าจะตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ตรวจรอบๆที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องการต่อสู้ใดๆทั้งสิ้น แพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชอีกให้ชัดเจนครั้งหนึ่ง เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ผู้ตายเป็นคน จ.อุตรดิตถ์ มาทำงานเป็นพนักงานขับรถเทเลอร์ของบริษัทแห่งหนึ่ง อยู่ที่แคมป์คนงานก่อสร้างรถไฟความเร็วสูง อยู่มาประมาณ 4-5 เดือนแล้ว ส่งเงินให้เมียทุกเดือนไม่เคยขาด เมื่อคืนของวันที่ 16 มี.ค.65 ผู้ตายได้โทรศัพท์คุยกับเมีย และเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันในโทรศัพท์ ผู้ตายจึงขอกลับบ้าน แต่เมียบอกว่าไม่ต้องกลับมาให้อยู่ที่นั่นแหละ เพราะตอนนี้มีแฟนใหม่แล้ว ทำให้ผู้ตายโกรธและโมโห ได้เตะกะละมังแตกไป 2 ใบ จนเพื่อนร่วมงานมาปลอบใจ และนั่งกินข้าวด้วยกัน ได้สงบสติอารมณ์สักพักหนึ่ง และได้แยกย้ายกันเข้านอน จากนั้นมาก็ไม่เห็นผู้ตายออกจากห้องเลย จนถึงเวลา 16.00 น. ได้มีคนงานหญิงเดินผ่านห้อง ได้ตะโกนถามว่า ไม่ออกมากินข้าวเหรอ เห็นประตูแง้มอยู่ จึงได้เปิดไปดู ตกใจหงายหลัง พบผู้ตายผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงได้รีบแจ้งหัวหน้าคนงาน และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุดังกล่าว

 

ทางด้าน นาย ลอง ไหมคง อายุ 50 ปี (เพื่อนร่วมงาน) เล่าว่า ผู้ตายเล่าให้ตนฟังว่า จะกลับไปอยู่บ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ แต่แฟนเขาบอกว่าไม่ต้องกลับมาแล้ว เพราะมีคนใหม่แล้ว จึงได้เกิดความโมโหและเครียด เขาก็เลยเตะกะละมังแตกไป 2 ใบ ตนก็บอกว่า ไปทำทำไม ของพวกนี้มันไม่เกี่ยวกับเมียเอ็ง และตนก็ไม่กล้าถามอะไรมาก เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ผู้ตายได้นั่งกินข้าวกับพวกตนตามปกติ ไม่มีอาการเมาเพราะไม่ได้กินเหล้า แต่เขาน่าจะมีเรื่องเครียด ส่วนเรื่องฆ่าตัวตาย ตนเองไม่รู้เรื่องเลย เพราะตนนอนอยู่อีกฝั่งหนึ่ง ได้ลุกมาเข้าห้องน้ำ แต่ก็ไม่ได้เรียกน้องเขา ผู้ตายได้บอกอีกว่า เดี๋ยวผมกลับไปก่อนพี่ เดี๋ยวจะจัดการให้หมด ลักษณะเหมือนจะฆ่าให้หมด ตนจึงได้บอกว่า มันเป็นเวรกรรมอย่าไปทำเขาเลย ถ้าเขาได้ดีก็ปล่อยเขาไป แต่ตนคิดว่าจริงๆแล้วเขาก็คงไม่ทำหลอก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง