รีเซต

ครูจุ๋ม ขอโทษทำร้ายเด็ก อ้างเครียดแม่ป่วย

ครูจุ๋ม ขอโทษทำร้ายเด็ก อ้างเครียดแม่ป่วย
TNN ช่อง16
27 กันยายน 2563 ( 12:40 )
271
ครูจุ๋ม ขอโทษทำร้ายเด็ก อ้างเครียดแม่ป่วย

วันนี้( 27 ก.ย.63) หลังมีการแชร์คลิปฉาวครูประจำชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน ตำบลบางตะไนย์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ทำร้ายเด็กนักเรียนในห้องเรียน ทั้งผลักเด็ก จับหัวดึงผม ใช้ไม้กวาดตีเด็ก โขกหัวเด็ก โดยคุณครูคนอื่นที่อยู่ในเหตุการณ์ไม่มีใครห้าม ซึ่งเมื่อผู้ปกครองหลายคนเห็นคลิปต่างก็สะเทือนใจ ล่าสุดทางโรงเรียนออกหนังสือแถลงการณ์ ระบุว่าให้ ครูจุ๋ม พ้นสภาพบุคลากรทันทีจากการทำร้ายเด็กนักเรียนในห้องเรียน ขณะที่ผู้ปกครองยืนยันจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด 

TNN ช่อง 16 ได้พูดคุยกับผู้อำนวยการโรงเรียนว่า ครูจุ๋ม ยอมรับว่าตัวเองจบแค่ ม.6 ส่วนการดำเนินการด้านคดีความจากนี้ทางโรงเรียนจะส่งทีมกฎหมายไปช่วยพ่อแม่เพื่อดำเนินคดีต่อครูจุ๋ม นอกจากนี้ โรงเรียนจะเปลี่ยนครูประจำชั้น จัดนักจิตวิทยาเข้ามาดูแล 

ขณะที่ ครูจุ๋ม ออกมาเปิดใจ ยอมรับความผิดที่เกิดขึ้นและอยากจะวอนให้ผู้ปกครองให้อภัย โดยยอมรับว่า ทำร้ายเด็กจริงด้วยเหตุผลอารมณ์ส่วนตัว เครียด ยอมรับผิดทุกอย่าง ที่ผ่านมาเครียดเรื่องแม่ป่วย โรคเบาหวาน เอาหลายเรื่องมาสุมจนเกิดอารมณ์รุนแรง ส่วนเรื่องให้เด็กทานอ้วกอันนี้ไม่จริง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกระทบจิตใจจนบางครั้งคิดสั้นไม่อยากอยู่แล้ว วันนี้ต้องขอโทษจากใจ อยากได้การยกโทษ แต่ก็เข้าใจถ้าพ่อ แม่เด็กไม่ยกโทษให้ ไม่โกรธเคืองเพราะเราผิดจริง



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง