รีเซต

4 เหรียญคริปโต เกาะ Ethereum ราคาพุ่งขึ้นกว่า 100%

4 เหรียญคริปโต เกาะ Ethereum ราคาพุ่งขึ้นกว่า 100%
TrueID
8 กรกฎาคม 2564 ( 09:17 )
4.2K
4 เหรียญคริปโต เกาะ Ethereum ราคาพุ่งขึ้นกว่า 100%

ภายหลังจาก มูลค่าตลาดของเหรียญคริปโตเบอร์สองของโลกอย่าง Ethereum ก็เริ่มได้เห็นการฟื้นตัวของราคา โดยมีมูลค่าเพิ่มขึ้นกว่า 12.52% ในขณะที่ Bitcoin กลับร่วงลดลง 0.35% อ้างอิงตามข้อมูลจาก CoinMarketCap การฟื้นตัวของราคา Ethereum ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เหรียญ Altcoin จำนวนหนึ่งมีราคาพุ่งกว่า 100%  trueID จะพาไปดูว่าเหรียญที่พุ่งขึ้นกว่า 100% มีอะไรบ้าง

 

  1. Axie Infinity (AXS) โปรเจกต์เกมบล็อกเชนที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเก็บสะสม ผสมพันธุ์ เลี้ยง ต่อสู้ และซื้อขายสัตว์เลี้ยงดิจิทัลของพวกเขาได้ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา AXS ได้ปรับตัวขึ้นจากจุดต่ำสุดในรอบเจ็ดวันที่ระดับ 5.20 ดอลลาร์ไปแตะสูงสุดใหม่ตลอดกาลที่ระดับ 13.59 ดอลลาร์ ซึ่งคิดเป็นมูลค่าที่เพิ่มขึ้นกว่า 161% อ้างอิงตามข้อมูลของ CoinMarketCap
  2. KCS  เหรียญประจำเว็บเทรดชื่อดังอย่าง KuCoin ซึ่งภายหลังจากที่ราคาได้ร่วงแตะจุดต่ำสุดในรอบเจ็ดวันที่ระดับ 6.86 ดอลลาร์ ราคาก็ค่อย ๆ ดีดตัวพุ่งขึ้นสูงถึง 14.47 ดอลลาร์ ซึ่งคิดเป็นมูลค่าที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 110% ในช่วงเวลาเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์
  3. Alpha Finance (ALPHA) แพลตฟอร์ม Defi ของคนไทย โดยมีมูลค่าเพิ่มขึ้นกว่า 114% จากจุดต่ำสุดในรอบ 7 วันที่ระดับ 0.41 ดอลลาร์มาเป็น 0.88 ดอลลาร์ในวันนี้  เหตุผลของการเพิ่มขึ้นของ ALPHA ดูเหมือนจะมาจากหลายปัจจัยด้วยกันไม่ว่าจะเป็นการอัพเกรดโปรโตคอล Alpha Homora V2, Alpha Launchpad ที่จะกำลังเตรียมเปิดตัว และราคา ผลตอบแทนในการทำฟาร์มที่มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับแพลตฟอร์ม Defi คู่แข่ง
  4. Perpetual Protocol (PERP) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มกระจายอำนาจที่เสนอให้บริการสัญญาฟิวเจอร์แบบถาวร (perpetual contracts) สำหรับทุกสินทรัพย์  ซึ่งมีมูลค่าเพิ่มขึ้นกว่า 112% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมาจากจุดต่ำสุดที่ 5.59 ดอลลาร์ไปแตะจุดสูงสุดที่ 11.86 ดอลลาร์

 

 

 

 

เหรียญจำนวนมากในระบบการเงินแบบไร้ศูนย์กลาง (DeFi) ก็เด้งขึ้นเช่นกัน โดยสินทรัพย์ crypto ที่แข็งแกร่งที่สุดเพิ่มขึ้น 50% หรือมากกว่าในสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่า altcoin จำนวนมากกำลังเห็นการตีกลับ แต่สินทรัพย์ส่วนใหญ่ยังคงต่ำกว่าระดับสูงสุดตลอดกาล และหาก Bitcoin เคลื่อนตัวไปที่ขาลง ก็มีแนวโน้มที่จะนำส่วนที่เหลือของตลาดไปพร้อมกับมัน

 

 

 

 

ช่วงตลาดขาขึ้นของ altcoins เกิดขึ้นเมื่อมูลค่าตลาดรวมของ cryptocurrencies ทั้งหมดเพิ่มขึ้นจาก 1.39 ล้านล้านดอลลาร์ในวันที่ 2 กรกฎาคมเป็น 1.53 ล้านล้านดอลลาร์ในวันนี้ เพิ่มขึ้น 10%

 

ข้อมูล : dailyhodl

ภาพโดย Photospirit จาก Pixabay 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง