รีเซต

JBL x มหาจักร จัดบูธถ่ายรูปลุ้นลำโพงฟรีที่ ‘ฟรีคอนเสิร์ต Siam Music Fest 2022’

JBL x มหาจักร จัดบูธถ่ายรูปลุ้นลำโพงฟรีที่ ‘ฟรีคอนเสิร์ต Siam Music Fest 2022’
แบไต๋
18 ธันวาคม 2565 ( 00:26 )
200
JBL x มหาจักร จัดบูธถ่ายรูปลุ้นลำโพงฟรีที่ ‘ฟรีคอนเสิร์ต Siam Music Fest 2022’

JBL โดยมหาจักรฯ จัดเต็มโชว์ผลิตภัณฑ์รุ่นเด็ด ตัวท็อป เอาใจวัยรุ่นที่ชื่นชอบเสียงเพลงในงาน Siam Music Fest 2022

บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องเสียง JBL ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ร่วมออกบูธกิจกรรมในเทศกาลดนตรี Siam Music Fest 2022 ฟรีคอนเสิร์ตกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดใจกลางสยามสแควร์ ภายใต้คอนเซ็ป JBL..ป่ะล่ะ ณ สยามสแควร์

ภายในบูธ JBL..ป่ะละ มีการนำผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมรุ่นยอดนิยมและรุ่นใหม่ล่าสุดมาจัดโชว์เคสอย่างใกล้ชิด เช่น JBL Tune Flex, JBL Tune 230 NC TWS, JBL Partybox Series, JBL Flip 6 และ JBL Go3 โดยโปรดักต์เหล่านี้สามารถตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายได้ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ หรือการเชื่อมต่อที่รองรับทุก Device เพลินได้ในทุกโมเมนต์

พร้อมด้วยกิจกรรมสนุกแลกรับของรางวัล เช่น กิจกรรมถ่ายป่ะละ เอาใจสายโซเชียลให้ได้แชะแอนด์แชร์รูปของคุณในมุมโดนใจ จัดเต็ม 5 โซน

  • โซนทางเข้า
  • โซน Partybox Wall
  • โซน JBL True Wireless Headphone Model จำลองขนาดใหญ่
  • โซน JBL x Artist ร่วมชมผลงานของ Doja Cat, P7, Tos Suntos, Sared Toy ที่ Collab กับแบรนด์ JBL พร้อมตู้ปลาสไตล์ JBL
  • โซน JBL Pulse 5 ที่นำลำโพงโคมไฟเปลี่ยนสีได้กว่า 100 ตัวมาจัดเรียงแบบซิงค์แสงและเสียงเข้าด้วยกันในห้องกระจกสะท้อนสุดเจ๋ง

โดยผู้ที่ถ่ายรูปที่บูธ JBL พร้อมโพสต์แล้วติด #mahajakJBL หากภาพใดถูกใจทีมงานมากที่สุดลุ้นรับ JBL Pulse 5 มูลค่า 11,900 บาท จำนวน 3 รางวัล… สนใจมาร่วมสนุกกันได้ที่สยามสแควร์ซอย 2 เลยที่งาน Siam Music Fest 2022

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: JBL Thailand, MahajakLife | Instagram: @JBLThailand, @Mahajaklife หรือ Line OA: @mahajakstore

ข่าวที่เกี่ยวข้อง