รีเซต

เจอแล้ว หนุ่มมีอาการทางประสาทหายออกจากบ้านเข้าไปในป่าลึกนานเกือบ 3 วัน

เจอแล้ว หนุ่มมีอาการทางประสาทหายออกจากบ้านเข้าไปในป่าลึกนานเกือบ 3 วัน
77ข่าวเด็ด
3 กรกฎาคม 2563 ( 16:44 )
145
เจอแล้ว หนุ่มมีอาการทางประสาทหายออกจากบ้านเข้าไปในป่าลึกนานเกือบ 3 วัน

 

เจอแล้ว หนุ่มมีอาการทางประสาทหายออกจากบ้านเข้าไปในป่าลึกนานเกือบ 3 วัน จนกระทั่งเช้าวันนี้ออกมากินข้าวชาวบ้านและต้มมาม่าในขนำสวนยางพารา ก่อนหายตัวไป เจออีกทีบ่าย ออกมาขอข้าวคนขับรถแบ็คโฮกินจึงถูกรวบตัวส่งโรงพยาบาล

 

 

เจอแล้ว วันที่ 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยบรรเทาวังวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรังนำโดยนายไสว แก้วเจือ หัวหน้าชุด ร่วมกับ อาสาสมัครมูลนิธิใต้เต็กเซื่ยงตึ๊ง อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยฝ่ายปกครอง  ตำรวจสภ.วังวิเศษ และจิตอาสาในพื้นที่ ตามรวบตัวนายสีนวล จงใจ อายุ 29 ปีชาวบ้านหมู่ที่ 3 ต.อ่าวตง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ไว้ได้

 

ขณะที่คนขับรถแบ็คโฮใช้ไหวพริบหลอกล่อพาขึ้นรถจักรยานยนต์เพื่อไปส่งที่บ้านของพี่สาวตนเอง หลังหายตัวออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยญาติได้แจ้งความคนหายไว้ที่สภ.วังวิเศษแล้ว โดยนายสีนวล จงใจ มีอาการทางประสาท ได้วิ่งออกจากบ้านเข้าป่าลึกติดกับภูเขา ซึ่งเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายระดมกำลังกันค้นหาแต่ไม่พบ

 

 

จนกระทั่งเมื่อเช้าตรู่วันนี้ (3 ก.ค.63) นายสีนวล จงใจ  ทนความหิวไม่ไหวจึงลงมาจากภูเขา แล้วเข้าไปรื้อหม้อข้าวในขนำภายในสวนยางพารา ซึ่งมีเด็กชายวัย 8 ขวบนอนหลับอยู่ตามลำพัง เนื่องจากพ่อแม่ลุกขึ้นไปกรีดยางพารา

 

แต่เมื่อต้มมาม่าทำให้เด็กตื่นขึ้นมาเห็น จึงร้องไห้จ้าและวิ่งไปบอกกับพ่อแม่ที่กรีดยางอยู่ในสวน ซึ่งนายสีนวล จงใจ ได้กินข้าวและต้มมาม่า 1 ซองก่อนจะวิ่งหนีหายไปจนกระทั่งเวลาเวลาประมาณ 14.30 น. วันนี้ เจ้าหน้าที่ฯ จึงได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่หมู่ที่ 8 บ้านห้วยไม้ดำ ต.อ่าวตง  อ.วังวิเศษ  จ.ตรัง

 

 

ว่านายสีนวล จงใจ ได้ออกมาขอข้าวคนขับรถแบ็คโฮกิน  แต่คนขับแบ็คโฮได้ใช้ไหวพริบหลอกล่อ แล้วให้ขึ้นรถจักรยานยนต์เพื่อจะนำไปส่งที่บ้านพี่สาวของเขาที่ตำบลเขาวิเศษ อ.วังวิเศษ ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้าน ช่วยกันควบคุมตัวเอาไว้ และนำตัวส่งแล้วนำส่งโรงพยาบาลวังวิเศษ จ.ตรัง เพื่อรอญาติมารับตัวกลับบ้านต่อไป.

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง