รีเซต

โหรตรังฟันธง! รัฐบาล 'ประยุทธ์' ยังอยู่อีกนาน ดวงแข็ง ขับไล่ไม่สะเทือน แถมยิ่งแกร่งขึ้น

โหรตรังฟันธง! รัฐบาล 'ประยุทธ์' ยังอยู่อีกนาน ดวงแข็ง ขับไล่ไม่สะเทือน แถมยิ่งแกร่งขึ้น
มติชน
14 ตุลาคม 2563 ( 08:00 )
386
โหรตรังฟันธง! รัฐบาล 'ประยุทธ์' ยังอยู่อีกนาน ดวงแข็ง ขับไล่ไม่สะเทือน แถมยิ่งแกร่งขึ้น

หมอดูชื่อดังเมืองตรังฟันธง รัฐบาลภายใต้พลเอกประยุทธ์อยู่นาน แม้มีการชุมนุมขับไล่ก็ไม่สามารถทำให้รัฐบาลนี้สั่นคลอนได้ เนื่องจากพลเอกประยุทธ์ จันโอชา มีดวงเมืองที่แข็งมาก และจะทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดตรังว่า ที่สำนักพระขันธกุมาร(เทพกุมารเงิน) พรพระโกณฑัญญะ วาจาสิทธิ์ ที่ ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง อาจารย์นนท์ชัย ราชภูชงค์ หมอดูดวงชะตาปัจจุบันและอนาคต เปิดสำนักพยากรณ์ดูดวงเมืองไทยในรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หลังจากมีกระแสการชุมนุมการประท้วงเรียกร้องการแก้ไขรัฐธรรมนูญที่ฉบับปี 60 และขับไล่ให้นายกประยุทธ์รับผิดชอบลาออกไปเพื่อคืนสิทธิให้กับประชาชน

 

 

ทั้งนี้ อาจารย์นนท์ชัย ราชภูชงค์ กล่าวว่า ดวงเมืองไทยในรัฐบาลประยุทธ์อยู่ต่อได้ ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาความวุ่นวายเข้ามาก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ตนเองดูตามโหราศาสตร์และสัมผัสที่หกที่ตนเองได้นั่งตรงนี้มา 20 ปี แล้ว ดูมาไม่เคยพลาด เชื่อมั่นว่าท่านประยุทธ์อยู่ต่อ ด้วยเหตุผลว่าดวงเมืองยังไม่เปลี่ยนแปลง ส่วนตามที่มีการคาดว่าเดือนตุลาคมจะเกิดความวุ่นวายเกิดขึ้น ซึ่งมีการประท้วงจะกระทบต่อความมั่นคงของรัฐบาลนี้ มองว่าได้เพียงแค่ทำ แต่ไม่สำเร็จ ความวุ่นวายเกิดขึ้นเป็นของธรรมดาอยู่แล้ว เพราะบ้านเมืองไม่ได้เป็นประชาธิปไตย ตอนนี้เป็นเผด็จการ

 

“โดยเฉพาะวันที่ 14 ตุลาคมนี้ มองว่าถึงมีความวุ่นวายอย่างไร กล้าพูดได้เต็มปากว่าท่านประยุทธ์ต้องอยู่ต่อ เชื่อว่าจะอยู่ต่อไปจนถึงปีหน้า เลยเมษายนไปอีก ส่วนรัฐบาลนี้ถ้าใครคิดจะทำต้องมีจังหวะและเวลา ทุกคนขึ้นแล้วต้องมีการลง สำหรับรัฐบาลท่านประยุทธ์เป็นธรรมดาเรือใหญ่ต้องมีคลื่น แต่ท่านก็ต้องฝ่าคลื่นได้ มั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง