รีเซต

สุดสลด ผัวยิงดับเมียต่อหน้าลูก 12ขวบ สุดช็อก วิ่งโร่ตามญาติ ร้องลั่นแม่ถูกยิง

สุดสลด ผัวยิงดับเมียต่อหน้าลูก 12ขวบ สุดช็อก วิ่งโร่ตามญาติ ร้องลั่นแม่ถูกยิง
ข่าวสด
11 กรกฎาคม 2563 ( 14:37 )
267
สุดสลด ผัวยิงดับเมียต่อหน้าลูก 12ขวบ สุดช็อก วิ่งโร่ตามญาติ ร้องลั่นแม่ถูกยิง

 

วันที่ 11 ก.ค. ร.ต.อ.สิโรฒ จริยวิจิตร รองสว.(สอบสวน) สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง รับแจ้งมีคนถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ม.4 ต.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด จึงประสานกำลังตำรวจพร้อมกู้ภัย รุดเข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบ น.ส.สุพัฒศร (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งรพ.ห้วยยอด ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

ส่วนคนก่อเหตุเป็นสามีทราบชื่อคือ นายสัมพันธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ถูกตำรวจจับกุมได้ในเวลาต่อมา ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นลูกซองสั้น ผู้ต้องหาโยนทิ้งน้ำในขุมเหมือง ม.1 ต.เขาปูน อ.ห้วยยอด ระหว่างหลบหนี

 

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ซึ่งมีบ้านอยู่ในละแวกเดียวกัน เล่าว่า หลังเกิดเหตุ ลูกสาวอายุ 12 ปี ของผู้ตายได้วิ่งมาบอกว่าแม่ถูกยิง ตนรีบวิ่งตามไปพบ น.ส.สุพัฒศร นอนแน่นิ่งอยู่ ที่หน้าอกด้านซ้ายมีบาดแผลถูกยิง 1 นัด ส่วนคนยิงเป็นหลานเขยหลบหนีไป

 

ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันมาหลายปีแล้ว ฝ่ายสามีมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ภรรยาเป็นแม่บ้านเลี้ยงดูลูก แต่ทั้งคู่จะมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากสามีของผู้ตายติดเหล้าและยาเสพติด ผู้ตายเคยถูกสามีเอาปืนมาขู่ ญาติพี่น้องก็เคยโดน

 

 

แม่ของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองอยู่ในบ้านอีกหลัง ห่างจากบ้านลูกสาวประมาณ 100 เมตร และในช่วงเช้าขณะลูกสาวของตนเองกำลังแต่งตัวจะออกไปทำงานในตลาด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังจากนั้นตนเองก็ได้ยินเสียงปืน เมื่อวิ่งมาดูก็เห็นลูกสาวนอนแน่นิ่งอยู่แล้วหลังบ้านแล้ว

 

ปกติทั้งคู่ก็ทะเลาะกันบ่อยมาก ส่วนสาเหตุครั้งนี้ตนคิดว่าเกิดจากรายได้ไม่พอกิน เพราะสามีของลูกสาวนำเงินไปซื้อยาบ้าหมด พอลูกสาวตนเองบ่น สามีก็ทุบตี จนล่าสุดพอลูกสาวของตนจะออกไปทำงาน ลูกเขยก็ไม่พอใจและไม่ยอมให้ออกจากบ้าน จึงทะเลาะกันจนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนทางตำรวจคาดว่า สาเหตุของการยิงกันในครั้งนี้น่าจะเกิดมาจากความหึงหวง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คุมตัวนายสัมพันธ์มาสอบสวนพร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตไว้ในครอบครอง ก่อนดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง