รีเซต

เหรียญน้องหมา Dogecoin จะช่วยเหลือสุนัขตัวจริงๆแล้ว

เหรียญน้องหมา Dogecoin จะช่วยเหลือสุนัขตัวจริงๆแล้ว
Oopsoi5
25 สิงหาคม 2564 ( 20:16 )
172
เหรียญน้องหมา Dogecoin จะช่วยเหลือสุนัขตัวจริงๆแล้ว

PAWS Chicago องค์กรช่วยเหลือสัตว์ในเมืองมิดเวสต์ที่มีเป้าหมายที่จะให้ที่พักพิงหยุดการทำการุณยฆาตสำหรับแมวและสุนัขที่อาศัยอยู่ ตอนนี้ยอมรับการบริจาคเป็นสกุลเงินดิจิตอล

 

ในการประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา PAWS Chicago กล่าวว่าจะยอมรับ Bitcoin ( BTC ), Ether ( ETH ), Dogecoin ( DOGE ) และโทเค็นอื่น ๆ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานก่อนโรงพยาบาลแห่งใหม่สำหรับแมวและสุนัขจรจัด องค์กรหวังว่าจะกำหนดเป้าหมาย “กลุ่มประชากรที่เข้าใจเทคโนโลยีของผู้บริจาคที่มีศักยภาพ” ส่งเสริมการบริจาค crypto ด้วยป้ายโฆษณาดิจิทัลที่มีสุนัขยิงเลเซอร์ออกจากดวงตา

 

ที่มา: Redditor  slappy__white

 

ตามที่องค์กรระบุ การบริจาคคริปโตอาจถูกนำไปใช้เพื่อบรรลุเป้าหมายในการลดจำนวนสัตว์ในศูนย์พักพิงที่ทำการุณยฆาตในสหรัฐอเมริกาโดยการพ่นและทำหมันแมวและสุนัข PAWS Chicago กล่าวว่าได้ทำการผ่าตัด 300,000 ครั้งในช่วง 25 ปีของการดำเนินงานซึ่งช่วยลดจำนวนสัตว์จรจัดที่ถูกฆ่าตายในพื้นที่ชิคาโกลง 91% ศูนย์การแพทย์แห่งใหม่นี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงความพยายามในการช่วยชีวิตสัตว์

 

“เรากระตือรือร้นที่จะเชื่อมต่อกับชุมชนสกุลเงินดิจิทัลที่กำลังเติบโต ซึ่งสามารถช่วยรักษาอนาคตของสวัสดิภาพสัตว์ในชิคาโกและช่วยชีวิตสัตว์ได้” Susanna Homan ซีอีโอของ PAWS Chicago กล่าว

 

สุนัขสัญลักษณ์ที่อยู่เบื้องหลังโครงการ Dogecoin คือ ชิบะ อินุ ของญี่ปุ่นใน meme ยอดนิยมตั้งแต่ปี 2013 ตั้งแต่เวลานั้น DOGE ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทั้งจากตัวเลขรวมถึง CEO ของ Tesla อีลอน มัสก์ และขนาดเมื่อราคาเพิ่มขึ้นจากน้อยกว่า เพนนีทำสถิติสูงสุดตลอดกาลที่ 0.68 ดอลลาร์ ในขณะที่เผยแพร่ ราคาของโทเค็นอยู่ที่ 0.29 ดอลลาร์ โดยลดลง 8% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

 

ข้อมูล : cointelegraph

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง