รีเซต

ด่วน! โรงพยาบาลชินเขต เปิดจองวัคซีนทางเลือก “โมเดอร์นา” รอบสุดท้ายถึง 24 ส.ค.

ด่วน! โรงพยาบาลชินเขต เปิดจองวัคซีนทางเลือก “โมเดอร์นา” รอบสุดท้ายถึง 24 ส.ค.
Ingonn
17 สิงหาคม 2564 ( 09:10 )
7.7K
ด่วน! โรงพยาบาลชินเขต เปิดจองวัคซีนทางเลือก “โมเดอร์นา” รอบสุดท้ายถึง 24 ส.ค.

 

ต้องรีบแล้ว! โรงพยาบาลชินเขต ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก ชินเขต เฮลท์ แคร์  เปิดให้ประชาชนทั่วไป ลงทะเบียนจองวัคซีนทางเลือก “โมเดอร์นา” รอบสุดท้าย โดยได้รับจัดสรรมาจากองค์การเภสัชกรรมจำนวน 20,000 โดส (อยู่ระหว่างการจัดสรรวัคซีน) เริ่มจองวัคซีนได้ตั้งแต่วันนี้ ทาง TrueID จึงได้รวบรวมรายละเอียดการจองวัคซีนโมเดอร์นามาไว้ที่นี่แล้ว

 

 

จากการที่ รพ.ชินเขต ได้ทำการสั่งจองวัคซีนโมเดอร์นา (Moderna) ใน Lot.1 ไปแล้วนั้น วัคซีนมีกำหนดถูกนำเข้ามาในช่วงเดือนตุลาคม 2564 และจะทะยอยกระจายวัคซีนให้แต่ละโรงพยาบาล ซึ่งใน Lot.1 นี้ ทางโรงพยาบาลชินเขตได้รับการจัดสรรวัคซีน ครบทั้ง 500 โดส ตามที่แจ้งความประสงค์และขอจองกับองค์การเภสัชไปตั้งแต่ครั้งแรก

 

 

ส่วนการสั่งจองวัคซีนใน Lot.2 ทางองค์การเภสัชกรรม ได้อนุมัติให้ รพ.ชินเขต สั่งจองวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา (Moderna) ได้สูงสุดถึง 40,000 โดส ซึ่งจะมีการนำวัคซีนเข้ามาในช่วงปลายปี 2564 และจะดำเนินการกระจายวัคซีนให้กับทุกโรงพยาบาลพร้อมกันในช่วงเดือน ม.ค. ถึง มี.ค. 2565 จึงขอเรียนแจ้งให้ผู้รับบริการทุกท่านที่ได้สั่งจองวัคซีนไว้กับทางโรงพยาบาลชินเขตรับทราบว่า ทุกท่านจะได้รับวัคซีนครบตามที่ท่านแจ้งความประสงค์ตามกำหนดระยะเวลาที่ทางองค์การเภสัชกรรมได้แจ้งไว้ข้างต้น

 

 

นอกจากนี้หากท่านใดมีความประสงค์ขอจองวัคซีนเพิ่มเติม ทางโรงพยาบาลชินเขต ได้ขยายเวลาเปิดรับการสั่งจองวัคซีนโมเดอร์นา จนถึงวันที่ 24 สิงหาคม 2564 ก่อนเที่ยงคืน

 

 

 

ใครสั่งจองวัคซีนได้บ้าง


ผู้ที่สนใจสั่งจองวัคซีนจะต้องเป็นประชาชนที่อายุ 18 ปี ขึ้นไป

 

 


ช่องทางในการจองวัคซีนโมเดอร์นา โรงพยาบาลชินเขต


1.เดินทางติดต่อที่โรงพยาบาลชินเขตโดยตรง


2.Inbox เพจเฟซบุ๊ก ชินเขต เฮลท์ แคร์


3.สอบถามคุณนิษา เรืองกิจอุดม ประธานกรรมการผู้จัดการ รพ.ชินเขต 089-762-8747  

 

 

 

ราคาจองวัคซีนโมเดอร์นา


1 เข็ม ราคา 1,700 บาท

 

 

 

จองได้ถึงเมื่อไหร่


สามารถสั่งจองและชำระเงินได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 16 ส.ค. 2564 นี้เท่านั้น ภายหลังการโอนเงินจองเรียบร้อย ทางโรงพยาบาลจะติดต่อสื่อสารผ่านกลุ่มไลน์ เพื่อให้รับทราบข่าวสารของการจัดสรรวัคซีนโดยทั่วกัน

 

 

จากการคาดการณ์ ภายหลังการสั่งจองวัคซีน Lot.1 กับองค์การเภสัชฯ ไปแล้วนั้น หากวัคซีนมาตามกำหนดเวลา จะถูกจัดสรรมาถึงโรงพยาบาลชินเขตในช่วงเดือนตุลาคม 2564 ส่วนการจองใน Lot.2 ให้ผู้รับบริการทุกท่านที่ลงจองวัคซีนกับทางโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางหน้าเพจของโรงพยาบาล และไลน์กลุ่มที่ลงรับจองวัคซีน

 

 

ทั้งนี้หากในช่วงเดือนตุลาคม มีการเปลี่ยนแปลงการจัดสรรวัคซีนโมเดอร์นา ทางหน่วยวัคซีนของโรงพยาบาลชินเขต จะรีบดำเนินการแจ้งให้ทุกท่านรับทราบทันที

 

 

สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มติมได้ที่ คุณนิษา เรืองกิจอุดม ประธานกรรมการผู้จัดการ รพ.ชินเขต 089-762-8747  

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก โรงพยาบาลชินเขต

 

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง