รีเซต

นักลงทุนสถาบันเพิ่มการถือครอง crypto เป็นสัปดาห์ที่ 5 ติดต่อกัน

นักลงทุนสถาบันเพิ่มการถือครอง crypto เป็นสัปดาห์ที่ 5 ติดต่อกัน
TrueID
21 กันยายน 2564 ( 12:35 )
225
นักลงทุนสถาบันเพิ่มการถือครอง crypto เป็นสัปดาห์ที่ 5 ติดต่อกัน

แม้จะมีการเทขายในตลาด crypto เมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่ผู้จัดการสถาบันกลับเป็นขาขึ้นอย่างเงียบ ๆ ในช่วงเดือนที่ผ่านมา

 

สินทรัพย์ Cryptocurrency ที่ถือโดยผู้จัดการสถาบันเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ที่ 5 ติดต่อกัน ซึ่งเป็นสัญญาณว่าผู้เข้าร่วมตลาดพลิกกลับขาขึ้นอีกครั้งใน Bitcoin ( BTC ) และ altcoins ชั้นนำ 

 

กระแสการลงทุนในผลิตภัณฑ์คริปโตมีมูลค่ารวม 42 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์สิ้นสุดวันที่ 19 กันยายน โดยกองทุน Bitcoin ไหลเข้า 15 ล้านดอลลาร์ ตามรายงานของ CoinShares ผู้จัดการสินทรัพย์ดิจิทัล นั่นเป็นเพียงครั้งที่สามใน 16 สัปดาห์ที่ผลิตภัณฑ์การลงทุน BTC มีการไหลเข้าในเชิงบวก

 

สินทรัพย์หลักทั้งหมดจดทะเบียนเพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์ โดยนักลงทุนซื้อผลิตภัณฑ์ Ether ( ETH ) มูลค่า 6.6 ล้านดอลลาร์และกองทุนรวมสินทรัพย์มูลค่า 3.7 ล้านดอลลาร์ นักลงทุนยังจัดสรรเงินจำนวน 4.8 ล้านดอลลาร์ให้กับ Solana (SOL) โดยไม่คำนึงถึงการหยุดชะงักของการปฏิเสธบริการเมื่อต้นสัปดาห์นี้อันเป็นผลมาจากความแออัดของเครือข่าย

 

ในแง่ของผลิตภัณฑ์จริง 21Shares ลงทะเบียนกระแสไหลเข้ารายสัปดาห์ที่ใหญ่ที่สุดที่ 28 ล้านดอลลาร์ ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตที่ได้รับการสนับสนุนทางกายภาพขณะนี้มีสินทรัพย์ภายใต้การบริหาร 1.87 พันล้านดอลลาร์ Grayscale ยังคงเป็นผู้จัดการสินทรัพย์ crypto รายใหญ่ที่สุดรายเดียว ด้วยสินทรัพย์รวม 43.177 พันล้านดอลลาร์

 

ผู้จัดการกองทุนซื้อคริปโตแบบล็อกขั้นด้วยการฟื้นตัวของตลาดในวงกว้างซึ่งเริ่มขึ้นในปลายเดือนกรกฎาคม ตลาด Crypto พุ่งขึ้นสูงสุดเหนือ $2.2 ล้านล้านในสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากร่วงลงเหลือประมาณครึ่งหนึ่งในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม อย่างไรก็ตามในวันจันทร์ที่สินทรัพย์ลับที่สำคัญทั้งหมดได้พิมพ์ขาดทุนหนักเป็นข่าวจีน Evergrande ปิดบังความเชื่อมั่นในความเสี่ยง

 

นักลงทุนสถาบันได้กลายเป็นผู้เล่นสำคัญในตลาดสกุลเงินดิจิทัล ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงการยอมรับสินทรัพย์ดิจิทัลในกระแสหลักที่เพิ่มขึ้น ผู้จัดการสินทรัพย์รายใหญ่ที่สุดของ crypto บางคนบอกกับ Cointelegraph เมื่อต้นปีนี้ว่าการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลไม่มีความเสี่ยงด้านอาชีพเท่าเดิมอีกต่อไป ซึ่งหมายความว่าที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการความมั่งคั่งมีแนวโน้มที่จะเข้าสู่ตลาดมากขึ้น นี้ได้รับการยืนยันจากการสำรวจล่าสุดโดยกองทุนลับ London-based นิกเกิลจัดการสินทรัพย์ดิจิตอลซึ่งพบว่าส่วนใหญ่ผู้บริหารกองทุนป้องกันความเสี่ยงได้สั่งซื้อแล้ว cryptocurrency

 

ข้อมูล : Cointelegraph

ภาพโดย WorldSpectrum จาก Pixabay 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง