รีเซต

เพลินจิตเพลินใจ! แหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์งานดี ที่ Modernform | TNN Tech Reports

เพลินจิตเพลินใจ! แหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์งานดี ที่ Modernform | TNN Tech Reports
TNN ช่อง16
13 มิถุนายน 2566 ( 14:56 )
71
เพลินจิตเพลินใจ! แหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์งานดี ที่ Modernform | TNN Tech Reports



สำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศที่ทำงานอยู่ติดกับเส้นรถไฟฟ้า และกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ดี ๆ วันนี้เราอยากชวนทุกคนมาเลือกเฟอร์นิเจอร์ด้วยกันที่โมเดอร์นฟอร์มสาขาเพลินจิต ซึ่งเป็นโชว์รูมที่เดินทางสะดวกสบายเพราะอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต ส่วนใครที่เป็นผู้ประกอบการกำลังตกแต่งออฟฟิศอยู่ และต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่จะไปยกระดับภาพลักษณ์ของออฟฟิศที่นี่ก็ถือว่าตอบโจทย์ไม่น้อย


โมเดอร์นฟอร์ม สาขาเพลินจิต อยู่ในย่านธุรกิจเลยใจกลางเมือง กลุ่มสินค้าหลัก ๆ จะเป็นออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ กลุ่มลูกค้าจะเป็นพวกกลุ่มวัยทำงาน กลุ่มบริษัท ซึ่งออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ก็จะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้มาก



ตู้สมาร์ตล็อกเกอร์ 


เป็นสินค้าที่เกิดขึ้นจากรูปแบบการทำงานที่เปลี่ยนไป เป็นแบบฮอตซีท ซึ่งระบบฮอตซีทก็คือรูปแบบการทำงานที่นิยมมากขึ้นตั้งแต่ช่วงโควิด-19 จากเดิมที่พนักงานจะมีโต๊ะใช้ทำงานและเก็บของใช้ประจำของตัวเอง เปลี่ยนเป็นลักษณะการทำงานแบบสลับหมุนเวียนโต๊ะทำงาน ซึ่งเมื่อหมุนเวียนโต๊ะแล้วก็จำเป็นที่จะต้องหาพื้นที่เก็บของ จึงเป็นที่มาของ Wisdom Smart Locker System พื้นที่เก็บของส่วนกลางที่สามารถสลับเปลี่ยนกันได้อย่างสะดวก ผลงานความร่วมมือระหว่างโมเดอร์นฟอร์มและพาร์ตเนอร์ อย่างบริษัท EXZY ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี Smart Office ซึ่งการเข้าระบบของล็อกเกอร์ตัวนี้สามารถใช้งานได้ 4 วิธี คือ การสแกนหน้า, QR Code, บัตรพนักงาน หรือแอปพลิเคชัน




โดยก่อนการใช้งาน หากกลุ่มธุรกิจใดเลือกการใช้งานแบบปลดล็อกตู้ล็อกเกอร์ด้วยการให้พนักงานสแกนใบหน้า ก็จะต้องให้ทาง EXZY ทำการเซ็ตระบบทั้งหมดก่อน และเมื่อเกิดปัญหาในการใช้งาน ผู้ดูแลระบบเองก็สามารถให้ความช่วยเหลือได้ผ่านระบบออนไลน์ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการจองล็อคเกอร์จากทางไกลผ่านแอปฯ ด้วย


ซึ่งปัจจุบัน  Wisdom Smart Locker System ตู้เก็บของอัจฉริยะนี้ ถูกนำไปใช้งานกับหลายธุรกิจ โดยเฉพาะธุรกิจที่กำลังที่ปรับตัวมาเป็น Hybrid Working เช่น กลุ่มธุรกิจรถยนต์ กลุ่มบริษัทพลังงาน และกลุ่มบริษัทประกัน ถือได้ว่าตอบโจทย์ให้กับหลากหลายกลุ่มธุรกิจ




โต๊ะทำงานปรับระดับ LIMBER


เป็นโต๊ะทำงานที่สามารถปรับระดับความสูง-ต่ำ ได้ตามอิริยาบถ ทำให้การทำงานต่อเนื่องลื่นไหล ในส่วนของหน้าโต๊ะมีขนาดค่อนข้างใหญ่ การออกแบบขอบโต๊ะด้านหน้าโค้งเว้าจากขอบด้านนอกเข้ามาด้านใน เพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่การทำงานได้มากขึ้น เช่น กรณีการใช้งานจอมอนิเตอร์จำนวนหลายจอ ขณะที่ขอบโต๊ะด้านหลังดีไซน์ให้เว้ากลางเพื่อจัดการสายไฟไม่ให้เกิดการกดทับเมื่อวางชิดกำแพง




ตัวโต๊ะสามารถรับน้ำหนักสูงสุดได้ 125 กิโลกรัม สามารถปรับความสูงต่ำสุดได้ที่ระยะ 60 -125 เซนติเมตร มี Dual Motor จากไต้หวัน ที่ผ่านการทดสอบการปรับระดับขึ้นลงต่อเนื่องมากกว่า 40,000 ครั้ง มาพร้อมจอแสดงผลความสูงระดับมิลลิเมตร พร้อมกับปุ่มบันทึกความสูงได้ถึง 3 ระดับ  และมีระบบความปลอดภัย จะหยุดอัตโนมัติเมื่อมีสิ่งกีดขวาง


หน้าโต๊ะ มีวัสดุให้เลือก 2 ชนิด คือ 1 ท็อปไม้ Particle Board เลือกได้ 6 เฉดสี และ 2 ท็อปไม้จริง ส่วนขาโต๊ะเลือกได้ระหว่างสีขาว หรือ สีดำ 



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง