รีเซต

อัปเดตล่าสุด!! ราคาบุฟเฟ่ต์เจ้าดัง เทียบราคาเก่า-ใหม่ปรับขึ้นเท่าไหร่?

อัปเดตล่าสุด!! ราคาบุฟเฟ่ต์เจ้าดัง เทียบราคาเก่า-ใหม่ปรับขึ้นเท่าไหร่?
TNN ช่อง16
27 มกราคม 2565 ( 14:58 )
195
อัปเดตล่าสุด!! ราคาบุฟเฟ่ต์เจ้าดัง เทียบราคาเก่า-ใหม่ปรับขึ้นเท่าไหร่?

เรียกได้ว่าธุรกิจร้านอาหารรูปแบบ บุฟเฟ่ต์ในบ้านเรา ได้รับความนิยมและเติบโตขึ้นมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วยรูปแบบการจ่ายราคาเดียว แต่ทานได้หลายอย่างทำให้ดึงดูดกลุ่มค้าได้ดีทีเดียว  

แต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ร้านบุฟเฟ่ต์หลายร้านได้ประกาศปรับขึ้นราคากันหลายเจ้า ด้วยเหตุผลหลักๆที่ว่า " ราคาต้นทุนวัตถุดิบสูงขึ้น " TNN Online จึงนำราคาบุฟเฟต์เจ้าดัง ที่อัปเดตราคาล่าสุดมาฝากว่าปรับขึ้นไปเท่าไหร่?

1.ณ คลองวาฬ วิภาวดีฯ 20

สายซีฟู้ดจะต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะ ร้าน ณ คลองวาฬ ร้านอาหารทะเล บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ที่รสชาติจัดร้าน เชื่อว่าน่าจะถูกใจหลายคน เพราะสามารถอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลในรูปแบบ A la carte ได้แบบไม่อั้นในกว่า 40 เมนูเลยทีเดียว  และไม่ต้องเสียเวลาย่างเอง  เสิร์ฟมาแบบแกะแล้วพร้อมทาน ทั้งปูม้า และกุ้งแม่น้ำเผามันเยิ้มๆ ให้เวลาถุง 2 ชั่วโมง  โดยราคาได้ปรับขึ้นมาจากเดิม ผู้ใหญ่  899 บาท  เป็นราคา 999 บาท เด็กส่วนสูง 90-110 ซม. ราคา 150 บาท ส่วนเด็กส่วนสูง 111-130 ซม. ราคา 400 บาท 

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/naklongwanrestaurantcafe


2. Mo-Mo-Paradise

สำหรับใครที่ชื่นชอบ ชาบู ยิ่งต้นตำหรับจากญี่ปุ่นแล้วน่าจะไม่มีใครไม่รู้จัก  Mo-Mo-Paradise  (โมโม พาราไดซ์)  เพราะเป็นร้านชาบูสุดพรีเมี่ยม มีวัตถุดิบคุณภาพ เนื้อและหมูคุณภาพดี มีให้เลือกหลากหลาย น้ำซุปสูตรต้นตำหรับจากญี่ปุ่น   โดยล่าสุดได้ปรับราคาขึ้นมา จากเดิม ผู้ใหญ่ ราคา 560+  เป็น  599+  เด็กส่วนสูง 110-140 ซม. จากเดิม 279+  ปรับเป็น  299+ 

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/ThaiMoMoParadise/


3.  Penguin Eat Shabu

Penguin Eat Shabu บุฟเฟ่ต์ชาบูและซูชิ  มีทั้งซูชิและชาบู ที่วัตถุคุณภาพดี สะอาดสดใหม่ มีให้เลือกหลายราคาด้วยกัน และมีเมนูมากมายให้เลือกอร่อย  ไฮไลท์คือเนื้อวากิว เนื้อคารูบิวากิว แซลมอนนอร์เวย์  ซูชิทำสดใหม่ อีกทั้งมีอาหารทานเล่นอีกด้วย เป็นอีกร้านที่อร่อยและถูกใจใครหลายคนเลยก็ว่าได้ ล่าสุดก็ได้ปรับราคาใหม่อีกราย โดยราคาบุฟเฟต์ พรีเมี่ยมจากเดิม 659 บาท เป็น 699 บาท และ บุฟเฟต์ปกติ เดิม 459 บาท ปรับเป็น 499 บาท 

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.facebook.com/penguineatshabu


4 . สุกี้ตี๋น้อย

ร้าน สุกี้ตี๋น้อย บุฟเฟ่ต์สุกี้ชาบูราคาประหยัด ที่อร่อยคุ้มค่า ซึ่งร้านนี้มีเมนูสุกี้มีให้เลือกหลากหลาย น้ำจิ้มรสเด็ด  ตัวร้านก็โล่งโปร่งสบาย ปรับราคาจากเดิม  ผู้ใหญ่ 199+ บาท เป็น ราคา 219+ บาท  โดยเด็ก ราคา 109+ บาท จากเดิม 99+ บาท 

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/sukiteenoithailand

 

5. Narai Pizzeria x ข้าน้อยขอชาบู

นารายณ์พิซเซอเรีย x ร้านข้าน้อยขอชาบู ร้านสุกี้ชาบูแบบบุฟเฟ่ต์ ที่สามารถอร่อยได้ไม่อั้นในราคาดี ที่มีทั้งพิซซ่า ชาบู และซูชิให้เลือกอร่อย  หลากหลายหน้า และเมนูซูชิต่างๆ โดยได้ปรับราคาบุฟเฟ่ต์ปกติ ผู้ใหญ่ เป็น 229+ บาท จากเดิม 199+ บาท ส่วน เด็ก ราคา 149+ บาท เท่าเดิม  ขณะที่บุฟเฟ่ต์ พรีเมียม ผู้ใหญ่ ราคา 329+ บาท จากเดิม 299+ บาท เด็ก ราคา 189+ บาท ราคาเดิม 

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/khanoykorshabu

 

6. ย่างเนย

ร้านปิ้งย่างเจ้าดัง อีกหนึ่งร้านที่เป็นบุฟเฟ่ต์ สไตล์กระทะร้อน  การันตีความอร่อยด้วยสาขาที่มีทั่วประเทศ แต่นอกจากเตาย่างกระทะร้อนก็ยังมีหม้อจิ้มจุ่มให้เลือกด้วย   มีเมนูอร่อยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เนื้อ หมู ไก่ ซีฟู้ด และเมนูอาหารพร้อมทานต่างๆ รวมทั้งมีน้ำจิ้มหลากหลายสูตร  ไฮไลท์ของร้านคือการทาเนยลงไปให้ฉ่ำ แล้ววางเนื้อสัตว์ตามลงไปย่าง เป็นซิกเนเจอร์และเอกลักษณ์ของเมนูเด็ดของร้านเลยก็ว่าได้ ราคาก็ปรับขึ้นมาเล็กน้อย จากเดิม 199 บาท เป็น  219 บาท 

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/YangNoeyOfficial/

 

 7. สุกี้ดารา

ร้านสุดท้าย   สุกี้ดารา ร้านบุฟเฟต์สุกี้สไตล์ฮ่องกง ราคาก็ดี  มีเมนูให้เลือกอร่อยหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น หมู ไก่ เนื้อ ลูกชิ้น หรือเมนูซีฟู้ดต่างๆ พร้อมกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน 2 สูตร น้ำจิ้มสุกี้ และน้ำจิ้มซีฟู้ด  แถมร้านยังเปิดถึงดึกอีกด้วย  ราคา 219 บาท ปรับขึ้นจากเดิม 199 บาท 

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/สุกี้ดารา ห้วยขวาง

 

จะเห็นว่าร้านบุฟเฟ่ต์ที่นำราคามาฝาก มีการปรับราคาก็จริงแต่ส่วนใหญ่ก็จะปรับขึ้นเล็กน้อย บางร้านปรับขึ้น 20 บาท เท่านั้น ใครอยู่ใกล้ร้านไหนก็ไปลองเลือกดูเลือกชิมกันได้ แต่ช่วงนี้แนะนำให้โทรจองโต๊ะ หรือสอบถามไปยังแอดมินเพจก่อนไปที่ร้านน่าจะดีกว่า เพราะด้วยสถานการณ์โควิด แต่ละร้านเองก็มีมาตรการป้องกัน และเว้นระยะห่างให้กับลูกค้า ไม่ให้ร้านแออัด จะได้นั่งทานกันได้อย่างสบายใจ หรือไม่สะดวกบางร้านก็มีสั่งเดลิเวอรี่เช่นกัน 


ที่มา : เพจ ณ คลองวาฬ วิภาวดีฯ 20 ,Mo-Mo-Paradise , Penguin Eat Shabu,สุกี้ตี๋น้อย ,Narai Pizzeria x ข้าน้อยขอชาบู ,ย่างเนย ,สุกี้ดารา

ภาพประกอบ : TNN Online , เพจ ณ คลองวาฬ วิภาวดีฯ 20 ,Mo-Mo-Paradise , Penguin Eat Shabu,สุกี้ตี๋น้อย ,Narai Pizzeria x ข้าน้อยขอชาบู ,ย่างเนย ,สุกี้ดารา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง