รีเซต

อุทาหรณ์จอดรถริมน้ำ เข้าผับไปดื่มแล้วลืม ออกมาอีกทีจมเกือบมิดคัน

อุทาหรณ์จอดรถริมน้ำ เข้าผับไปดื่มแล้วลืม ออกมาอีกทีจมเกือบมิดคัน
ข่าวสด
24 สิงหาคม 2564 ( 07:40 )
55
อุทาหรณ์จอดรถริมน้ำ เข้าผับไปดื่มแล้วลืม ออกมาอีกทีจมเกือบมิดคัน

 

อุทาหรณ์จอดรถริมน้ำ - เดอะ มิเรอร์ รายงานอุทาหรณ์การจอดรถไว้ใกล้ริมน้ำในอังกฤษ จากกรณีที่เจ้าของรถตู้สีขาวจอดรถทิ้งไว้และเข้าผับไป โดยลืมไปว่าตรงนั้นเป็นปากแม่น้ำ พอออกมาอีกทีรถจมไปเกือบมิดคัน

 

 

เหตุเกิดบริเวณปากแม่น้ำเอ็กซ์เมาท์ ทางตอนใต้ของเมืองเดวอนในอังกฤษ ชายหนุ่มชื่อ เอเชีย ลิตเทน ไปเดินเล่นและดูแม่พายเรือคายัก เวลาราว 10 โมงเช้าวันอาทิตย์ที่ 22 ส.ค. พลันเหลือบไปเห็นรถตู้สีขาวลอยตุ๊บป่องอยู่กลางน้ำ

 

 

 

จากนั้น เอเชียจึงถ่ายรูปและโพสต์ในเพจเฟซบุ๊กเพจเดวอนไลฟ์ของชุมชนเพื่อตามหาเจ้าของรถ กลับมีคนพากันแสดงความคิดเห็นอย่างขบขันแทน

 

 

เอเชียโพสต์บรรยายว่าหน้าต่างรถลดกระจกลง แต่ไม่มีใครอยู่ข้างใน เมื่อแชร์รูปในเพจชุมชนเอ็กซ์เมาท์เพื่อหาเจ้าของและพบว่าเจ้าของจอดรถไว้ตรงทางลาดลงปากแม่น้ำที่อิมพีเรียล รีครีเอชัน กราวนด์ ซึ่งเป็นลานจอดรถที่น้ำท่วมถึง เมื่อน้ำขึ้น แต่เจ้าของลืมย้ายรถเพราะคิดว่าจะดื่มแค่ 2-3 แก้ว

 

 

ส่วนคนที่ผ่านไปเห็นเหตุการณ์อีกคนโพสต์รูปขณะที่รถบรรทุกขับเคลื่อน 4 ล้อดึงรถตู้สีขาวขึ้นมาจากโคลนหนาเตอะในปากแม่น้ำ

 

 

 

 

ขณะที่บางคนแซวว่าขอโทษนะครับ นั่นไม่ใช่การล้างรถ

อีกคนกล่าวว่าเครื่องนำทางผ่านดาวเทียมคงบอกว่าเป็นเส้นทางเร็วที่สุดที่จะลงหาดดอว์ลิช

คนหนึ่งเล่นมุกว่าน่าจะเป็นรถตู้แอร์เมสที่มีชุดของฉันนะ

 

 

ส่วนอีกหลายคนพากันเล่นตลกเรื่องค่าจอดรถในเมืองโดยคนหนึ่งกล่าวว่าจะไม่จ่ายค่าจอดรถละสิและอีกคนกล่าวว่าฉันไม่จ่ายเงินปอนด์เดียวเพื่อจอดรถในที่เสี่ยงอย่างนั้นแน่

 

 

แต่สมาชิกชุมชนเกรงว่าการที่รถลงไปแช่น้ำอาจจะส่งผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมและเสนอว่าควรห้ามจอดรถตรงนั้นเพราะปากแม่น้ำเป็นเขตอนุรักษ์ที่สำคัญและรถยนต์ส่วนใหญ่จะมีของเหลวรั่วไหลออกมาเมื่อจมอยู่ในน้ำ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง