รีเซต

หนุ่มจอดรถเสียทิ้งไว้ นึกว่าหาย ที่แท้มาเจออีกทีถูกน้ำซัดจมคู

หนุ่มจอดรถเสียทิ้งไว้ นึกว่าหาย ที่แท้มาเจออีกทีถูกน้ำซัดจมคู
TNN ช่อง16
5 ธันวาคม 2563 ( 13:23 )
79
หนุ่มจอดรถเสียทิ้งไว้ นึกว่าหาย ที่แท้มาเจออีกทีถูกน้ำซัดจมคู

วันนี้ (5ธ.ค.63) พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช เข้าให้ความช่วยเหลือที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ถูกกระแสน้ำหน้าท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ตำบลปากพูน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ซัดรถยนต์จมหายลงไปในคูริมถนนทั้งคัน โดยให้เจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัยให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นพบว่ารถยนต์คันนี้ได้ถูกแจ้งความหายไว้ที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช โดยนายสุวนัย  ดิษฐรักษ์  อายุ 26 ปี ชาวตำบลเทพราช อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช

นายสุวนัย  ดิษฐรักษ์ เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา รถเสียขณะขับมาถึงหน้าท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ไม่สามารถไปต่อได้จึงจอดรถทิ้งไว้ข้างทางหลังจากนั้นได้กลับบ้านเพื่อไปหาช่างมาซ่อมเพื่อเคลื่อนย้ายรถปรากฎว่าได้เกิดฝนตกหนักต่อเนื่องไม่สามารถออกจากบ้านในอำเภอสิชลได้ หลังจากที่ออกมาได้จึงรีบมาดูรถปรากฎว่าไม่มีแล้วเข้าใจว่าถูกโจรกรรมไปจึงแจ้งความกับเจ้าหน้าที่

ต่อมาเมื่อระดับน้ำลดมีคนเห็นหลักคารถโผล่ปริ่มน้ำจึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบ และเมื่อดึงรถออกมาจึงพบว่าเป็นรถของตนเองโดยถูกกระแสน้ำซัดจากจุดจอดมามากกว่า 100 เมตร หลังจากนี้ต้องกู้รถแล้วนำไปซ่อมและถอนแจ้งความกับเจ้าหน้าที่เนื่องจากพบรถแล้วและน่าเชื่อว่าถูกกระแสน้ำรุนแรงซัดจนตกข้างถนนเอง


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง