รีเซต

เด็กชาย “จมถังน้ำถูพื้น” ดับ ไม่กี่นาทีหลังแม่ได้ยินเสียงกริ่ง-เดินไปเปิดประตูบ้าน

เด็กชาย “จมถังน้ำถูพื้น” ดับ ไม่กี่นาทีหลังแม่ได้ยินเสียงกริ่ง-เดินไปเปิดประตูบ้าน
ข่าวสด
7 ธันวาคม 2564 ( 22:00 )
53
เด็กชาย “จมถังน้ำถูพื้น” ดับ ไม่กี่นาทีหลังแม่ได้ยินเสียงกริ่ง-เดินไปเปิดประตูบ้าน

เด็กชาย “จมถังน้ำถูพื้น” - วันที่ 7 ธ.ค. มิร์เรอร์ รายงานข่าวความสูญเสียสุดสลดและเป็นกรณีอุทาหรณ์ใน ประเทศบราซิล หลังจากเด็กชายวัยเกือบ 1 ขวบ ประสบเหตุตกและจมลงในถังน้ำสำหรับไม้ถูพื้นจนเสียชีวิต เพียงไม่กี่นาทีหลังจากผู้เป็นแม่เดินไปเปิดประตูต้อนรับหลานชายซึ่งแวะมาหาที่บ้าน ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา ด.ช.ฌูเวา มิเกล วัย 11 เดือน นั่งเล่นอยู่ในบ้านที่เขตการิอาซิกา เมืองวีตอเรีย รัฐเอสปีรีตูซานตู ทางตะวันออกเฉียงเหนือ ระหว่างนั้นแม่ของเด็กชายกำลังทำถูพื้นความสะอาดบ้าน ก่อนได้ยินเสียงกริ่งที่ประตูหน้าบ้านจึงออกไปดูว่าใครมาหา

 

“เธอกำลังเก็บกวาดบ้าน ถูพื้น และลูกชายก็เล่นอยู่บนพื้นแถวๆ ตู้เก็บอาหาร” ป้าของเด็กชายเปิดเผยกับสื่อท้องถิ่น และว่าหลังจากผู้เป็นแม่กลับเข้าบ้านก็ไม่เห็นลูกชาย เลยรีบเดินหา กระทั่งเข้าไปในห้องครัวและเห็นลูกชายในถังน้ำ “เธอร้องตะโกนดังลั่นและฉันได้ยินเสียงเธอร้องไห้ขอความช่วยเหลือ และพูดซ้ำๆ ว่าลูกไม่หายใจแล้ว”

 

รายงานระบุว่าแม่ของและป้าใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงพยายามปั๊มหัวใจหนูน้อยฌูเวา รวมถึงโทรศัพท์แจ้งเหตุฉุกเฉินซึ่งเจ้าหน้าที่สายด่วนระบุจากการประเมินสถานการณ์ว่าอาจไม่สามารถยื้อชีวิตของเด็กชายไว้ได้

 

หลังจากพาด.ช.ฌูเวาส่งโรงพยาบาลและแพทย์ประกาศเสียชีวิต ร่างไร้วิญญาณของหนูน้อยถูกส่งไปยังแผนกชันสูตรศพเพื่อยืนยันสาเหตุการตาย ขณะเดียวกันตำรวจเปิดการสอบสวนกรณีดังกล่าว แต่ไม่มีรายงานความคืบหน้าว่าสอบสวนไปถึงขั้นตอนใด และจะมีการดำเนินคดีกับแม่ของด.ช.ฌูเวาหรือไม่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง