รีเซต

พบแล้วเจ้าหน้าที่อนุรักษ์ป่าหายตัวลึกลับ กลายเป็นศพบนยอดเขา เมียสุดช็อก!

พบแล้วเจ้าหน้าที่อนุรักษ์ป่าหายตัวลึกลับ กลายเป็นศพบนยอดเขา เมียสุดช็อก!
ข่าวสด
3 กันยายน 2563 ( 15:55 )
178
พบแล้วเจ้าหน้าที่อนุรักษ์ป่าหายตัวลึกลับ กลายเป็นศพบนยอดเขา เมียสุดช็อก!

 

พบแล้วเจ้าหน้าที่อนุรักษ์ป่า อุทยานแห่งชาติใต้ร่มเย็นที่หายตัวลึกลับ กลายเป็นศพบนยอดเขา เมียสุดช็อก! คาดเครียดปมหนี้สิน ไม่ค่อยพูดหรือระบายกับใคร

 

 

กรณี นายจตุพร มลิลา อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่อนุรักษ์ป้องกันและรักษาป่า อุทยานแห่งชาติใต้ร่มเย็น หายตัวไปอย่างลึกลับจากบ้านเมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 ก.ย. เวลาประมาณ 04.30 น.ในพื้นที่อำเภอบ้านนาสาร ก่อนจะมาพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกุ๊ปปี้ ทะเบียน คพม354 สุราษฎร์ธานี ของผู้ตายจอดอยู่ในสวนปาล์มน้ำมันริมภูเขากุแปในพื้นที่ ม.6 ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ห่างจากบ้านกว่า 50 กิโลเมตร ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

 

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 11.50 น.วันที่ 3 ก.ย. ร.ต.อ.สุวิทย์ มากด้วง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ได้ค้นหาไปจนถึงยอดเขาพบร่างผู้สูญหาย อยู่ในสภาพผูกคอเสียชีวิต จึงรีบเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กาญจนดิษฐ์ และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน8

 

อ่านข่าว เมียสุดห่วง! ตามหาผัวเจ้าหน้าที่อนุรักษ์ป่าหายตัวลึกลับ พบแค่จยย.จอดทิ้ง

ที่เกิดเหตุพบศพ นายจตุพร มลิลา อายุ 35 ปี อยู่ในสภาพใช้เชือกไนล่อนสีเขียว ผูกคอเสียชีวิตกับต้นไม้ใหญ่ เท้าแตะพื้น สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาว เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปลดร่างลงมา

จากการสอบสวน น.ส.วิจิตร ไฝ้ดี อายุ 29 ปี ภรรยา ผู้ตายอยู่ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า ที่ผ่านมาผู้ตายมีปัญหาในเรื่องของหนี้สินและมีความเครียด แต่ก็เป็นคนไม่ค่อยพูดหรือระบายกับใคร ตนไม่คิดว่าสามีจะมาผูกคอเสียชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่รพ.สุราษฎร์ธานี อย่างละเอียดถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง