รีเซต

หนุ่มวัย 24 หายตัวลึกลับในป่ากว่า 20 วัน แม่เชื่อลูกหาทางกลับไม่ถูก เร่งค้นหาตัว

หนุ่มวัย 24 หายตัวลึกลับในป่ากว่า 20 วัน แม่เชื่อลูกหาทางกลับไม่ถูก เร่งค้นหาตัว
ข่าวสด
20 กรกฎาคม 2563 ( 13:33 )
307
หนุ่มวัย 24 หายตัวลึกลับในป่ากว่า 20 วัน แม่เชื่อลูกหาทางกลับไม่ถูก เร่งค้นหาตัว

 

หนุ่มวัย 24 หายตัวลึกลับในป่าเขาสกกว่า 20 วัน แม่เชื่อลูกหาทางกลับไม่ถูก เร่งระดมกำลังค้นหาตัว ตร.สอบเพื่อนอีก 2 คน

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาสก ฝ่ายปกครอง ญาติและชาวบ้าน ยังคงใช้ความพยายามตามหานายวชิรศักดิ์ มากแก้ว อายุ 24 ปี หลังจากเข้าป่าบริเวณ ม.5 บ้านบางบอน ต.คลองศก อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี แล้วหายตัวไปอย่างลึกลับกว่า 20 วันแล้ว โดยเจ้าหน้าที่และญาติกระจายกำลังประมาณ 70 คนต่อวัน ค้นหาตามจุดต่างๆในป่า ที่คิดว่าผู้สูญหายจะไป ซึ่งดำเนินการหามาอย่างต่อเนื่องแล้วเป็นวันที่ 5 แต่ยังไร้วี่แวว

นางชูศรี ศรีรักษา อายุ 45 ปี แม่ของผู้สูญหาย เล่าว่า ปกติลูกจะไปบ้านเพื่อนหรือเข้าป่าอย่างมากก็ 2 วัน หลังจากที่ลูกหายเข้าวันที่ 3 ก็พยายามหาตามบ้านเพื่อนและโทรติดต่อ แต่ก็โทรไม่ติด จนมาระยะหนึ่งมีคนบอกว่าเจอตัวแล้ว เดี๋ยวก็กลับบ้านเอง ก็หยุดหาและรอหวังจะกลับบ้าน แต่ก็ไม่กลับจึงเร่งค้นหาอย่างจริงจังตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ก็คิดว่าลูกน่าจะหลงป่าแล้วกลับไม่ถูก

นายณภัทร ศรีรักษา อายุ 23 ปี ญาติผู้สูญหาย เล่าว่า ปกติผู้สูญหายจะเดินป่าเป็นประจำ แต่จุดที่หายตัวยังไม่เคยไป ซึ่งวันที่เกิดเหตุได้ออกมากับเพื่อนและพ่อของเพื่อนรวม 3 คน เพื่อไปหากบไปขาย

จากที่สอบถามคนที่ไปหากบด้วยกัน ทราบว่าก่อนที่จะเข้าป่าเวลาประมาณ 4-5 ทุ่มคืนวันที่ 30 มิ.ย. มีเสียงโทรศัพท์เข้ามาหาผู้สูญหาย และบอกว่ามีคนมาหาและแยกกันตรงศาลพระภูมิ ก่อนจะเดินกลับขึ้นไปบนถนนดินแดง ส่วนอีกสองคนเดินเข้าป่าไปก่อน ซึ่งตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าน้องจะกลับเข้าป่าตามสองคนแรกไปหรือไปไหน

ซึ่งญาติได้แจ้งความคนหายไว้ที่สภ.พนม ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวผู้ที่ถูกกล่าวอ้างว่าอยู่กับคนสูญหายเป็นคนสุดท้ายมาสอบถามแล้ว เพื่อติดตามหาตัวผู้สูญหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง