รีเซต

เผยแชทสุดท้าย! หนุ่มหายตัวลึกลับนาน 12 วัน ตร.เปิดปมพิรุธ-ปาร์ตี้เซ็กซ์ชายรักชาย

เผยแชทสุดท้าย! หนุ่มหายตัวลึกลับนาน 12 วัน ตร.เปิดปมพิรุธ-ปาร์ตี้เซ็กซ์ชายรักชาย
ข่าวสด
15 ธันวาคม 2564 ( 12:23 )
111
เผยแชทสุดท้าย! หนุ่มหายตัวลึกลับนาน 12 วัน ตร.เปิดปมพิรุธ-ปาร์ตี้เซ็กซ์ชายรักชาย

เผยแชทสุดท้าย! หนุ่มหายตัวลึกลับนาน 12 วัน ตร.เปิดปมพิรุธ-ปาร์ตี้เซ็กซ์ชายรักชาย เร่งสอบจนท.รพ.สต.ฉีดยาไอซ์ให้ด้วย

 

จากกรณีการหายตัวไปอย่างเป็นปริศนาของนายณัฎฐกรณ์ หรือต่อ อายุ 38 ปี ชาวอ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งวันที่ 12 ธ.ค. มีชาวบ้านที่ไปหาเก็บเห็ดบนเขาอังคาร เจอรถจักรยานยนต์ของนายต่อ จอดทิ้งไว้ในป่าเขาอังคาร ด้านทิศตะวันตกของบ้านเจริญสุข ห่างจากหมู่บ้านราว 2 กิโลเมตร แต่กลับไม่พบตัวนายต่อ วันนี้เข้าสู่วันที่ 12 แล้ว ซึ่งกรณีนี้อาจจะไม่ใช่แค่การหายตัวไปธรรมดา เมื่อตำรวจลงพื้นที่สืบสวนสอบสวนหาข้อมูลเบาะแสและหลักฐานต่างๆ รวมถึงสอบปากคำพยานแวดล้อม กลับพบเรื่องที่ซับซ้อนมากขึ้น

 

โดยเฉพาะการให้ข้อมูลของนายเต่า เพื่อนชายคนสนิทของนายต่อที่หายตัวไป ยังพบกรณีที่น่าตกใจคือมีเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) แห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในกลุ่มชายรักชาย เป็นคนฉีดยาไอซ์ซึ่งเป็นสารเสพติดชนิดหนึ่ง เข้าในเส้นเลือดให้กับกลุ่มเกย์ ก่อนจะมีเพศสัมพันธ์หมู่ เพื่อต้องการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศก่อนจะมีเซ็กซ์กัน ซึ่งกรณีดังกล่าวอยู่ระหว่างการตั้งกรรมการสอบของทางต้นสังกัด หากพบกระทำผิดจริง ต้องถูกลงโทษทั้งวินัยและกฎหมาย

 

สำหรับความคืบหน้า ล่าสุดวันที่ 15 ธ.ค.64 ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ วางแผนการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติม พร้อมทั้งเรียกสอบกลุ่มชายรักชายที่ถูกระบุถึงทุกคนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของนายต่อหรือไม่ เพราะจากหลักฐานที่ได้มาเชื่อว่าไม่ใช่การหายตัวไปปกติ แต่อาจจะมีอำพรางอะไรบางอย่าง

 

เจ้าหน้าที่เริ่มทยอยสอบปากคำบุคคลที่ใกล้ชิดนายเต่า และเจ้าหน้าที่จะวางแผนการสืบสวนตามข้อมูลที่ได้มา เพราะนายเต่าให้การวกไปวนมา จากนั้นจะนำชุดประดาน้ำไปค้นหาที่สระจุดที่พบรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้

 

 

จากการสอบถามนายเหน่ อายุ 44 ปี ชาวอ. เฉลิมพระเกียรติ หนึ่งในกลุ่มชายรักชาย ที่เข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ ยอมรับว่า ตนเองอยู่ในกลุ่มชายรักชายจริง แต่ไม่เคยเห็นหรือรู้จักกับนายต่อที่หายตัวไป แต่รู้จักนายเต่า ที่สนิทกับนายต่อ โดยเมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น. ตนก็ไปเปิดรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ ก็นอนคุยกันเล่นตามประสาเพื่อน ยืนยันไม่เคยรู้จักกับนายต่อที่หายตัว แต่รู้จักกับหมอที่อยู่รพ.สต. แต่ไม่เคยรู้เรื่องที่ไปฉีดยาไอซ์ให้ใคร เพราะเจะไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวกัน ยืนยันว่าไม่รู้เรื่องการหายตัวไปของนายต่อ

 

 

จากการตรวจสอบความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กของนายต่อ พบโพสต์ข้อความสุดท้ายในวันที่ 5 ธ.ค.2564 ก่อนจะหายตัวไป โดยข้อความที่โพสต์คือคำว่า “gigi” แต่ไม่รู้ว่าหมายถึงอะไรจากการตรวจสอบของตำรวจพบว่านายต่อ สนทนากับเจ้าหน้าที่รพ.สต. เกี่ยวกับการนัดฉีดยาไอซ์ให้กับกลุ่มชายรักชายด้วย ซึ่งตำรวจก็จะเรียกตัวมาสอบปากคำด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง