รีเซต

ร้องลูกสาวหายตัวลึกลับ2เดือน หลังทะเลาะแฟนหนุ่ม ช้ำตร.ไม่รับแจ้งความ

ร้องลูกสาวหายตัวลึกลับ2เดือน หลังทะเลาะแฟนหนุ่ม ช้ำตร.ไม่รับแจ้งความ
ข่าวสด
2 มิถุนายน 2563 ( 12:15 )
98
1
ร้องลูกสาวหายตัวลึกลับ2เดือน หลังทะเลาะแฟนหนุ่ม ช้ำตร.ไม่รับแจ้งความ

 

แม่ใจจะขาด! ร้องสื่อลูกสาวหายตัวลึกลับ 2 เดือน หลังทะเลาะแฟนหนุ่มรุนแรง เพื่อนบ้านแฉได้ยินเสียงกรีดร้องคืนลูกหายตัว ยังไม่รู้ชะตากรรม ช้ำตร.ไม่รับแจ้งความ

 

 

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางจิราวรรณ สุวรรณมณี อายุ 40 ปี ชาว ต.ท้ายสำเภา อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ว่า ลูกสาวชื่อ น.ส.พัชรีวรรณ สุวรรณมณี อายุ 22 ปี หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา ขณะอยู่กับแฟนหนุ่ม ในพื้นที่ ต.ท่าชี อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งจนถึงขณะนี้เกือบ 2 เดือนแล้วที่ไม่สามารถติดต่อลูกได้ และไม่มีท่าทีว่าจะเจอลูก

 

นางจิราวรรณ กล่าวต่อว่า ตนขาดการติดต่อกับ น.ส.พัชรีวรรณ ลูกสาวตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย.63 กระทั่งเดินทางไปหาลูกที่บ้านแฟนของลูก จนทราบว่าลูกหายตัวไป เมื่อสอบถามแฟนของลูกก็ได้รับคำตอบว่าทะเลาะกัน และบอกว่าในคืนวันที่ 9 เม.ย. แฟนลูกสาวขอมือถือของน.ส.พัชรีวรรณ เพื่อนำไปฟังเพลงตอนออกไปกรีดยางพาราที่สวน แต่น.ส.พัชรีวรรณ ไม่ให้ จึงทะเลาะกัน

 

 

“ต่อมาแฟนหนุ่มนำโทรศัพท์ของลูกสาวไปดู และเจอภาพแฟนเก่าของลูก จึงบอกให้ลบภาพนี้ทิ้ง แต่ลูกสาวไม่ยอมลบ ทำให้ทะเลาะกันรุนแรง แล้วแฟนของลูกสาวแย่งมือถือไปขว้างทิ้งจนพัง ทำให้ลูกสาวโกรธและบอกเลิกกับแฟน จะไม่อยู่แล้ว หลังจากนั้นก็ยังคงนอนที่บ้านตามปกติ จนกระทั่งตี 5 ของวันเดียวกันน.ส.พัชรีวรรณก็หายตัวไป” นางจิราวรรณ กล่าว

 

 

นางจิราวรรณ กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นตนยังเคยสอบถามคนที่อยู่ในละแวกบ้านทราบว่าในคืนวันที่ 9 เม.ย. มีคนได้ยินเสียงเหมือนคนกรีดร้องจนเสียงดัง มาจากบ้านดังกล่าว ก่อนลูกหายตัวไป ซึ่งการหายตัวไปของลูกสาวนั้นไม่มีอะไรติดตัวไปด้วยเลย ทั้งเสื้อผ้า เอกสารต่างๆ ลูกไม่ได้เอาไป จนถึงขณะนี้ร่วม 2 เดือนก็ยังไม่สามารถติดต่อลูกได้ ทำให้เชื่อว่าลูกอาจจะเสียชีวิตแล้ว เพราะถ้ายังอยู่ต้องมาหาตนที่บ้าน

 

หลังจากที่ติดต่อลูกไม่ได้จึงเข้าร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับคำแนะนำให้แจ้งความ ตนจึงไปความกับตำรวจในท้องที่เกิดเหตุถึง 2 ครั้ง ได้รับคำตอบว่า เป็นเรื่องเดียวกันกับที่แฟนของลูกสาว มาแจ้งไว้แล้วจึงไม่รับแจ้ง

 

ส่วนประวัติแฟนของลูกพบว่าเคยมีภรรยา และทะเลาะบีบคอภรรยาเก่าหวิดเสียชีวิตก่อนเลิกรากัน ทำให้เชื่อได้ว่าการหายตัวไปของลูกต้องเกี่ยวข้องกับแฟนหนุ่มแน่นอน

 

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง