รีเซต

ขาไม่ดี หนีไม่ทัน! ไฟลุกท่วมไหม้บ้านคลอกลุง 60 เพิ่งเกษียณจบชีวิตสลด

ขาไม่ดี หนีไม่ทัน! ไฟลุกท่วมไหม้บ้านคลอกลุง 60 เพิ่งเกษียณจบชีวิตสลด
ข่าวสด
7 กันยายน 2564 ( 23:49 )
28
ขาไม่ดี หนีไม่ทัน! ไฟลุกท่วมไหม้บ้านคลอกลุง 60 เพิ่งเกษียณจบชีวิตสลด

ไฟไหม้บ้าน ลุง 60 เพิ่งเกษียณขาไม่ ดีหนีไม่ทัน โดนไฟคลอกดับสลด หลานเผย อยู่คนเดียว ไม่คิดจะโชคร้ายแบบนี้ ขณะที่เพื่อนบ้านระบุ ได้ยินเสียงคล้ายระเบิด ก่อนไฟลุกท่วม

 

 

วันที่ 7 ก.ย.2564 ร.ต.อ.วิเชียร สิมมาโคตร รองสารวัตร (สอบสวน) สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยเจริญนคร 39 แขวงบางลำพูล่าง เขตคลองสาน จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงหน่วยบรรเทาสาธารณภัย กทม. แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำอุปกรณ์เข้าสนับสนุน

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น เลขที่ 1 อยู่ด้านหลังโกดังเก็บของร้านเฟอร์นิเจอร์ พบแสงเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่รีบระดมฉีดน้ำสกัดไม่ให้ลุกลามเข้าไปในโกดังทข้างเคียง ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ เมื่อเข้าตรวจสอบพบศพชาย เจ้าของบ้าน อายุ 60 ปีถูกไฟคลอก และรถเก๋งโตโยต้า ทะเบียน ภร 9376 กทม. ถูกไฟเผาเสียหาย

 

 

 

 

สอบสวนพยาน ให้การว่า ตอนเกิดเหตุตนอยู่ชั้น 2 ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดจึงออกมาดูที่นอกระเบียง เห็นควันขึ้นมาจากบ้านหลังที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ด้านหลังโกดังของร้านเฟอร์นิเจอร์ จึงตะโกนบอกชาวบ้านว่าไฟไหม้บ้านให้ช่วยกันดับ

 

 

 

 

ส่วนหลานชายผู้เสียชีวิต ระบุ ลุงพักอาศัยอยู่คนเดียว ส่วนป้าจะไปๆมาๆ ลุงไม่ได้ทำงานแล้ว เพิ่งเกษียณออกกินบำนาญ ขาแกไม่ค่อยดี เดินไม่ค่อยไหว ชอบทะเลาะกับป้าบ่อยๆ วันนี้มีปากเสียงกันอีกป้าเลยออกจากบ้านไป ส่วนผมอยู่บ้านอีกหลังซอยใกล้ๆกัน แต่จะแวะเวียนมาดูเรื่อยๆ

 

 

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตร พร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนให้ครอบครัวรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง