รีเซต

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ปรับโฉมสาขา ผนึกพันธมิตรเปิดจำหน่ายสินค้า-ธุรกรรมแบงก์ รั้งแชมป์ธุรกิจจัดส่งพัสดุ

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ปรับโฉมสาขา ผนึกพันธมิตรเปิดจำหน่ายสินค้า-ธุรกรรมแบงก์ รั้งแชมป์ธุรกิจจัดส่งพัสดุ
มติชน
23 มิถุนายน 2564 ( 13:59 )
49
เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ปรับโฉมสาขา ผนึกพันธมิตรเปิดจำหน่ายสินค้า-ธุรกรรมแบงก์ รั้งแชมป์ธุรกิจจัดส่งพัสดุ

นายวราวุธ นาถประดิษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX กล่าวว่า ในปีนี้บริษัทฯได้วางแผนพัฒนาธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วน โดยใช้ประโยชน์จากทรัพยากรที่มีอยู่ให้เกิดประสิทธิภาพมากขึ้น อาทิ ปรับหน้าร้านสาขาเป็นมากกว่าร้านรับ-ส่งพัสดุ โดยนำสินค้าจากพาร์ทเนอร์มาวางจำหน่ายที่สาขา อาทิ เครื่องดื่ม C-Vitt, M150 เป็นต้น หรือการร่วมมือกับสถาบันทางการเงินอย่างธนาคารกรุงเทพ ใช้สาขาเป็นจุดให้บริการยืนยันตัวตน Be my id สำหรับการเปิดบัญชี e-Savings จากธนาคารกรุงเทพ และบริการอื่นๆอีกมาก เพื่อให้เกิดบริการใหม่ๆที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้มากขึ้น รวมถึงมีแผนกระจายสาขาเพิ่มขึ้นจากปัจจุบันมีกว่า 15,000 สาขาทั่วประเทศ ตามกลยุทธ์ Kerry Express Everywhere ให้ลูกค้ามั่นใจว่าไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ไหนก็สามารถจัดส่งพัสดุได้แน่นอน

 

 

 

นายวราวุธ กล่าวว่า นอกจากนี้ ได้ทำแคมเปญการตลาดโดยปีที่ผ่านมาเน้นการทำ Emotional แบรนด์ เพื่อปรับโหมดของโลจิสติกส์ให้สามารถเข้าถึงง่ายขึ้น โดยทำ Brand Collaboration กับพาร์ทเนอร์หลายๆ รายในธุรกิจอีคอมเมิร์ซและสินค้าอุปโภคบริโภค อาทิ บังฮาซัน, Everyday Karmakamet ฯลฯ รวมถึงล่าสุดทำแคมเปญตลาดร่วมกับแบรนด์เบเกอรี่ชั้นนำอย่าง “Au Bon Pain” โดยออกแบบแพคเกจจิ้งสำหรับใส่ขนมปังพร้อมจัดส่งด้วยบริการ Kerry Express Bangkok Sameday บริการจัดส่งภายในวัน เฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อให้สร้างแบรนด์ของ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคในกลุ่มธุรกิจเซ็กเมนต์อื่นๆด้วย

 

 

“เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ตั้งแต่ยุคบุกเบิก ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของเคอรี่ฯ จากสาขาแรกที่ย่านอโศก วันนี้มีกว่า 15,000 สาขาทั่วประเทศ มีศูนย์กระจายสินค้ากว่าพันแห่ง มีรถใช้ส่งพัสดุกว่า 20,000 คัน เพื่อส่งความสุขผ่านกล่องพัสดุไปยังมือผู้รับอย่างรวดเร็วและปลอดภัย ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้เคอรี่ฯ ได้รับความไว้วางใจมาตลอดระยะเวลา 15 ปี และปีนี้ยังคงยึดมั่นการให้บริการเป็นสำคัญและมุ่งมั่นไม่หยุดยั้งการพัฒนาตัวเอง เพื่อรักษาสถานะการเป็นผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วน ท่ามกลางการแข่งขันที่สูงขึ้น รวมถึงยังมุ่งเพิ่มส่วนแบ่งตลาด เพื่อทำให้เรายังคงเป็นเบอร์ 1 และดำเนินธุรกิจได้อย่างมั่งคงและยั่งยืนเสมอ” คุณวราวุธ กล่าว

บทความน่าสนใจอื่นๆ

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง