รีเซต

ช่องทางหาเงินใหม่เปิด !! Google เปิดฟีเจอร์แอปตอบคำถามแลกเงิน

ช่องทางหาเงินใหม่เปิด !! Google เปิดฟีเจอร์แอปตอบคำถามแลกเงิน
TNN ช่อง16
30 พฤศจิกายน 2563 ( 09:42 )
891
ช่องทางหาเงินใหม่เปิด !! Google เปิดฟีเจอร์แอปตอบคำถามแลกเงิน

Google ออกมาประกาศ เปิดให้บริการแอป "Google Opinion Rewards" แอปตอบแบบสอบถามแล้วได้เงิน เปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเปิดให้ในสหรัฐอเมริกาใช้งานมาก่อนแล้วกว่า 7 ปี ซึ่งมีผู้ใช้งานบางคนสามารถสร้างรายได้ได้มากถึง 3 หลัก (ดอลลาร์สหรัฐ) ด้วยกัน โดย Google Opinion Rewards ไม่ได้มีการใช้ที่ยุ่งยากอะไร จริง ๆ แล้วหากพูดกันตรง ๆ มันคือแอปที่ทาง Google ปล่อยออกมาเพื่อเก็บข้อมูลของผู้ใช้งานเพิ่มเติมนั่นเอง แต่แทนที่จะให้ต้องตอบคำถามเพียงอย่างเดียว ก็คงไม่มีใครมาช่วยตอบให้ ทาง Google จึงทำการมอบเงินเล็ก ๆ น้อยให้เป็นการตอบแทนด้วยนั่นเอง


  • คำถามบน Google Opinion Rewards จะมีใหม่มาให้เราได้ตอบสัปดาห์ละครั้ง หรือมากกว่านั้น
  • คำถามในแอปจะเกี่ยวกับความคิดเห็นและข้อมูลของเรา เช่น โปรโมชั่นไหนจะดึงดูดใจคุณได้มากที่สด หรือ คุณมีแพลนเที่ยวครั้งต่อไปเมื่อไร
  • เงินที่เราจะได้รับ จะได้รับเป็น Play Credit ที่สามารถใช้ซื้อแอป หรือสมัครสมาชิกบริการต่าง ๆ บน Google Play Store ได้ ซึ่งจะมีมูลค่าสูงสุดอยู่ที่ 1 ดอลลาร์ต่อคำถาม


ถ้าคุณโอเคในการใช้เวลาว่างเพื่อตอบคำถาม และกล้าที่จะเปิดเผยข้อมูลของตัวเองให้ Google เพิ่มมากขึ้น Google Opinion Rewards ก็อาจเป็นอีกวิธีที่จะทำเงินคืนจาก Google ได้บ้าง ใครสนใจเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่นี่ [คลิก]


website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา androidpolice.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง