รีเซต

นักการเมือง-ชาวปากน้ำร่วมพิธีรดน้ำศพ ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’

นักการเมือง-ชาวปากน้ำร่วมพิธีรดน้ำศพ ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’
TNN ช่อง16
2 เมษายน 2566 ( 10:18 )
143
นักการเมือง-ชาวปากน้ำร่วมพิธีรดน้ำศพ ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’

วานนี้ ( 1 เม.ย. 66 ) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ช่วงบ่ายวันนี้มี นายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายกรุงศรีวิลัย สุทินเผือก สส.เขต 5 สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ นางสาวภริม พูลเจริญ สส.จังหวัดสมุทรปราการ เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ พล.ต.ท เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด นักการเมืองท้องถื่น ข้าราชการและคนสนิท เดินทางมากราบศพและรดน้ำศพ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ทั้งนี้ได้จัดเตรียมที่รองรับกว่า 3,000 ที่นั่ง และจัดคิวประชาชนที่มาเครพศพอย่างเป็นระเบียบ ก่อนให้ประชาชนเข้าไปรดน้ำศพถึงในบ้านขาว กำหนดการพิธีสวดอภิธรรมจะเริ่มขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 เวลา 19.00 น. โดยมีพลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ จะมาเป็นประธานในพิธี

 

ขณะที่นายวัฒนา อัศวเหม ได้ส่งคลิปเสียงถึงชาวสมุทรปราการว่า กราบเรียนพี่น้องชาวสมุทรปราการที่เคารพ นับถือ ผมขอกราบขอบพระคุณพี่น้องชาวสมุทปราการทุกท่านอย่างสูงที่มาไว้อาลัยลูกชายของผม เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ในฐานะพ่อถือเป็นการสูญเสีย ตลอดระยะเวลาที่พี่น้องชาวสมุทรปราการ ให้โอกาสลูกชาย และ ทีมงานกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าทำงานให้พี่น้องอย่างต่อเนื่อง จนมีผลงานประจักษ์ พี่น้องสมุทรปราการทราบดีอยู่แล้ว

 ใคร่ขอเรียนต่อพี่น้องชาวสมุทรปราการ ให้มั่นใจได้ว่า 'ทีมสมุทรปราการก้าวหน้า' จะขอทำงาน

ให้สมุทรปราการบ้านของเรา จักยังคงดำรงอยู่ทำงานต่อไปอย่างเข้มแข็ง ทั้งงานท้องถิ่นและงานการเมืองระดับชาติ ผมจะดูแลอย่างเข้มแข็ง และใกล้ชิดกว่าเดิม’ ผมระลึกถึงเสมอ ถึง ผู้นำท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน และเครือข่ายองค์กรต่างๆ มุ่งมั่นให้โอกาสเราทำงานมาเสมอ ขอให้เชื่อมั่นว่า เราจักร่วมงานกันต่อไป ไม่สะดุดและขาดตอน ผมจะทำงานกับทุกฝ่าย ด้วยวัยและประสบการณ์ ผมเห็นว่า ความร่วมมือทั้งความคิดแ

ละการกระทำ จะช่วยบ้านเมืองได้มากกว่า และ จะขอนำทีมสมุทรปราการก้าวหน้า ขอโอกาสระดับท้องถิ่นและระดับชาติต่อไป'ขอกราบชอบพระคุณอีกครั้งที่มาร่วมไว้อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ลูกชายของผม





ข้อมูลจาก : ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดสมุทรปราการ

ภาพจาก :   ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดสมุทรปราการ

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง