รีเซต

จุดจบสายบูลลี่! แจ้งจับเกรียนคีย์บอร์ดแกล้ง “น้องเนย” กลางไลฟ์สด

จุดจบสายบูลลี่! แจ้งจับเกรียนคีย์บอร์ดแกล้ง “น้องเนย” กลางไลฟ์สด
TNN ช่อง16
22 กรกฎาคม 2563 ( 16:28 )
704
จุดจบสายบูลลี่! แจ้งจับเกรียนคีย์บอร์ดแกล้ง “น้องเนย” กลางไลฟ์สด

วันนี้ ( 22 .. 63 )เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel แชร์พฤติกรรมของชาวเน็ตบางคนที่บูลลี่กลางไลฟ์สดขายของ ของน้องเนย เด็กหญิงวัย 14 ปี กันอย่างสนุกสนาน จนน้องน้ำตาคลอ 


ทางเพจระบุข้อความว่า คนทำมาหากิน มันไม่ควรจะไปแซะไปบูลลี่นะ แต่ละคน แต่ละเม้นต์ บ่งบอกความคิดความอ่าน อย่าบอกนะว่าเพื่อนกัน เพื่อนกันเขาไม่เม้นต์กันแบบนี้หรอก 


หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไปมีชาวเน็ตจำนวนมากพากันต่อว่าพฤติกรรมบูลลี่ และแสดงความเห็นใจ ให้กำลังใจและอยากจะอุดหนุนน้อง






ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับ น้องเนย เล่าให้ฟังว่า ครอบครัวไม่ได้ลำบากอะไร แต่ด้วยความที่พ่อแม่มีอาชีพค้าขายตามตลาดสดและตลาดนัด พบเห็นอาชีพค้าขายแบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆ จึงเริ่มขายของตามตลาดนัดมาตั้งแต่เรียนชั้น .3 จนกระทั่งมาถึงช่วง .6 จึงเริ่มหันมาขายของออนไลน์ เพื่อเป็นการหารายได้เสริมให้กับครอบครัว รวมถึงเก็บไว้เป็นค่าใช้จ่ายส่วนตัวไม่ต้องไปรบกวนพ่อแม่


ส่วนที่ถูกบูลลี่ด้วยข้อความต่างๆ นานาๆ จากเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาคอมเมนต์ ขณะไลฟ์สดขายสบู่ผิวขาว 


น้องเนย บอกว่า ไม่รู้สึกเสียใจอะไร เพราะมีคนมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก 


จนกระทั่งเมื่อประมาณเดือนที่ผ่านมา มีคนที่ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว เข้ามาโพสต์ด่าเสียหายด้วยถ้อยคำรุนแรงและหยาบคาย จึงปรึกษาพ่อกับแม่ ก่อนไปแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.เมืองสระแก้ว




น้องเนย บอกด้วยว่า มีครอบครัวและเพื่อนๆคอยให้กำลังใจตลอดเวลา เหมือนเป็นแรงผลักดันให้มีกำลังใจที่จะสู้ต่อไป ก่อนหน้านี้ วันหนึ่งขายสบู่ก้อนละ 19 บาทได้เพียงไม่กี่ก้อน มีรายได้วันละประมาณ 2 ถึง 3 ร้อยบาท แต่หลังจากเกิดเรื่องนี้ขึ้นมา 


วันหนึ่งขายสบู่ได้เป็นร้อยๆก้อนเลยทีเดียว จึงอยากขอบคุณลูกค้าที่คอยให้กำลังใจและสนับสนุนน้องเนยด้วยดีตลอดมา มีสินค้าหลายแบรนด์ ติดต่อให้ช่วยรีวิวให้ ตนเองรู้สึกดีใจและขอบคุณมากที่มีผู้ใหญ่ใจดีคอยให้โอกาส


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง