รีเซต

หนุ่มไรเดอร์คลั่งยา จับลูกวัน 21 วันเป็นตัวประกันในห้องนอน (มีคลิป)

หนุ่มไรเดอร์คลั่งยา จับลูกวัน 21 วันเป็นตัวประกันในห้องนอน (มีคลิป)
มติชน
23 พฤษภาคม 2565 ( 18:58 )
35
หนุ่มไรเดอร์คลั่งยา จับลูกวัน 21 วันเป็นตัวประกันในห้องนอน (มีคลิป)

หนุ่มไรเดอร์คลั่งยา จับลูกวัน 21 วันเป็นตัวประกันในห้องนอน แม่ยายเผยแต่งงานกับลูกสาวได้ 2 ปี มีอาการหลอนยามาตลอด วอนตำรวจพาเข้าบำบัด

 

เมื่อเวลา 09.50 น. วันที่  23 พ.ค. ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีพ่อคลั่งยาเสพติด จับลูกวัย 21 วันเป็นตัวประกันภายในห้องนอน บ้านหลังหนึ่ง ภายในห้วยยอดซอย 1 หลังโรงแรมธรรมรินทร์ ธนา หลังรับแจ้งทาง พ.ต.ท.ภูริทัศน์ ชัยศร รอง ผกก.ป. เข้าบัญชาการสถานการณ์ในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกำลังชุดตำรวจชุดอินทรีย์ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง กว่า 20 นาย

 

ถึงที่เกิดเหตุ ห้องนอนบริเวณหลังบ้าน พบนายภาณุพงษ์ หรือเอก (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี อยู่ในหน้าตาดุดัน ถอดเสื้อ นุ่งเพียงกางเกงกีฬาตัวเดียว กักขังลูกชายวัย 21 วัน และภรรยาอยู่ภายในห้องนอน ในช่วงแรกได้อุ้มลูกน้อยอยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่เตรียมพยายามที่จะเข้าบุกชาร์จและใช้ไม้ง่ามแต่ปรากฏว่าไม่สามารถทำได้ เนื่องจากมีเด็กอยู่ในมือ ก่อนที่ ตำรวจ หน่วยกู้ภัย เพื่อนบ้าน และผู้สื่อข่าวจะทำการพูดคุยเจรจาขอให้ปล่อยลูกออกมาก่อน แต่ไม่เป็นผล และได้ไล่ให้ทุกคนออกไปจากบ้าน

 

ก่อนยื่นขวดนมให้หนุ่มคลั่งป้อนให้ลูกชายกิน ท่ามกลางความลุ้นระทึกของบรรดาญาติพี่น้อง และชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ระหว่างนั้นหนุ่มคลั่งได้วิ่งออกมาจากห้องเพื่อจะทำร้ายตำรวจ และนักข่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยจึงทำการเข้าชาร์จได้อย่างสำเร็จ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชม. โดยหนุ่มคลั่งเอะอะโวยวายอยู่ตลอดเวลา ก่อนที่ทางหน่วยกู้ภัย จะนำส่ง รพ.ตรัง เพื่อทำการรักษา

 

ขณะที่ นางบัว (นามสมมุติ) แม่ยายของหนุ่มคลั่ง กล่าวว่า ฝ่ายชายเป็นคนภาคเหนือ ทั้งคู่แต่งงานมาได้ประมาณ 2 ปี ก่อนจะพากันมาอยู่ที่บ้านภรรยาคือบ้านตน และได้มีลูกน้อยกันได้ประมาณ 21 วัน โดยฝ่ายชายทำงานขับไรเดอร์ของฟู้ดแพนด้า ที่ผ่านมาฝ่ายชายมีอาการคลุ้มคลั่งหลายครั้งมากแล้วตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ก่อนจะเกิดเหตุ ตนต้องการให้นำไปบำบัด เพราะว่าอยู่กันไม่เป็นสุข สุดทนแล้ว ตนเองอยู่บ้านหลังเดียวกันนอนไม่เคยหลับเพราะหวาดกลัว ก่อนจะเกิดเหตุลูกเขยไม่ให้ลูกออกมา จับลูกไว้ในห้องนอน ก่อนเกิดเหตุหลอนยาเสพติดเป็นอย่างมาก และพูดว่า “อยากจะฆ่าให้หมด”

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาระงับเหตุ หลังจากที่ชายหนุ่มคนดังกล่าวคลุ้มคลั่งหลายครั้งแล้ว ซึ่งต่างก็สร้างความเอือมระอาและหวาดกลัวให้ชาวบ้านเป็นอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง