รีเซต

ภัยผู้หญิง! หนุ่มหลอน โดดต่อยหน้าสาว มุดกัดขา จับก้น ก่อเหตุทุกวี่วัน

ภัยผู้หญิง! หนุ่มหลอน โดดต่อยหน้าสาว มุดกัดขา จับก้น ก่อเหตุทุกวี่วัน
ข่าวสด
15 มีนาคม 2565 ( 15:47 )
66
ภัยผู้หญิง! หนุ่มหลอน โดดต่อยหน้าสาว มุดกัดขา จับก้น ก่อเหตุทุกวี่วัน

ภัยผู้หญิง! หนุ่มหลอน โดดต่อยหน้าสาว มุดกัดขา จับก้น คนพื้นที่เอือม ก่อเหตุทุกวี่วัน แม่บอกดมกาวจนหลอน ไม่ยอมกินยา วอนให้หน่วยงานที่รับผิดชอบพาไปรักษา

 

15 มี.ค. 2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุหนุ่มวิกลจริตกระโดดต่อยหน้าผู้หญิง ในตลาดสดเทศบาล 2 เมืองบ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ทั้ง ๆ ที่หญิงสาวคนดังกล่าวไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุ จนเจ้าของร้านขายผลไม้ต้องไล่ด่าไม่ให้ทำแบบนี้อีก

 

ขณะที่ชาวตลาดพากันเอือมระอากับชายคนนี้ ที่ก่อเหตุทำร้ายชาวบ้าน โดยผู้เฉพาะผู้หญิงเป็นประจำ ทั้งต่อย จับก้น บางครั้งก็ยืนช่วยตัวเองข้างตลาด นอกจากนี้ยังสร้างวีรกรรมกัดโคนขาขาวสาว ๆ ที่นั่งรอรถในบขส. มาแล้วถึง 2 ครั้ง ทำให้หญิงสาวในพื้นที่ ต่างหวาดกลัวชายคนดังกล่าว

 

ต่อมา นายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ รองประธานเทศบาลเมืองบ้านดุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศกิจ เดินทางไปที่บ้าน นายมานพ สมชื่อ อายุ 35 ปี ชายผู้ก่อเหตุ

 

แม่นายมานพ เล่าว่า แต่ก่อนลูกเสพยา และดมกาวมเยอะจนหลอน เคยนำตัวไปรักษา พอมารักษาต่อที่บ้านก็ไม่ยอมกินยา ญาติพี่น้องห้ามไม่ได้ หลังจากตื่นนอนก็จะออกไปเดินตลาดทำร้ายชาวบ้านเกือบทุกวัน โดยจะเน้นเฉพาะผู้หญิง บางคนโดยทำร้ายร่างกายโดยใช้หมัดและเท้า บางครั้งก็ไปกัดผู้หญิงเขา อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบพาไปรักษาที ไม่อยากให้ปล่อยมาทำร้ายชาวบ้านแบบนี้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง