รีเซต

บลจ.ยูโอบีมองธีมจีน แนะนำลงทุนติดพอร์ต

บลจ.ยูโอบีมองธีมจีน แนะนำลงทุนติดพอร์ต
ทันหุ้น
17 พฤศจิกายน 2563 ( 09:00 )
61
บลจ.ยูโอบีมองธีมจีน แนะนำลงทุนติดพอร์ต

 ทันหุ้น- บลจ.ยูโอบี ได้จังหวะแนะนำ หุ้นจีน A-Shares รับการเติบโตของจีนยุคใหม่ และยุทธศาสตร์ชาติ 5 ปี Made in China 2025 ฉบับที่ 14

 

นางสาวรัชดา ตั้งหะรัฐ กรรมการผู้จัดการ สายพัฒนาธุรกิจ บลจ. ยูโอบี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าหากมองในมุมของการพัฒนาทางเทคโนโลยีและนวัตกรรม จีนถือเป็นประเทศมหาอำนาจที่สามารถยกระดับการใช้นวัตกรรมในอุตสาหกรรมและธุรกิจเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันระดับประเทศและทั่วโลกได้

 

ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักจากแผนยุทธศาสตร์ชาติ 5 ปี ของจีน หรือ Made in China 2025 ฉบับที่ 14 ที่ย้ำถึงการเติบโตของเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน มากกว่าการขยายตัวอย่างรวดเร็ว พร้อมกับแผนพัฒนาเศรษฐกิจภายใต้ยุทธศาสตร์การส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจภายในประเทศให้แข็งแกร่ง ควบคู่กับการขยายการค้ากับต่างชาติ

 

กลุ่มธุรกิจจัดการกองทุนยูโอบี (UOBAM Group) มองเห็นโอกาสการลงทุนในตลาดหุ้นจีน จึงสนอกองทุนหุ้นจีนล่าสุด กองทุนเปิด ยูไนเต็ด ไชน่า เอ แชร์ อินโนเวชั่น ฟันด์ (UCI) ลงทุนในตลาดหุ้นจีน (A-Shares) ได้แก่ Shanhai Stock Exchange (SSE) และ Shenzhen Stock Exchange (SZSE)

 

กองทุน UCI เป็นกองทุนประเภท feeder fund ที่ลงทุนผ่านกองทุน United China A-Shares Innovation Fund - Class A USD Acc (กองทุนหลัก) บริหารกองทุนโดย UOB Asset Management Ltd (Singapore) โดยมีผู้บริหารกองทุนร่วมคือ Ping An Fund Management (Ping An FMC) บริษัทย่อยของ Ping An Insurance Group

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง