รีเซต

เจ๊ข้าว สระบุรี คือ ใคร? หลังออก โหนกระแสล่าสุด ซักปมฉี่รดใส่หน้าอดีตลูกน้อง

เจ๊ข้าว สระบุรี คือ ใคร? หลังออก โหนกระแสล่าสุด ซักปมฉี่รดใส่หน้าอดีตลูกน้อง
TeaC
4 พฤษภาคม 2565 ( 15:06 )
2.4K
เจ๊ข้าว สระบุรี คือ ใคร? หลังออก โหนกระแสล่าสุด ซักปมฉี่รดใส่หน้าอดีตลูกน้อง

ข่าววันนี้ เจ๊ข้าว ฉี่รดอดีตลูกน้อง ประเด็นร้อนแรงที่สังคมให้ความสนใจ ติดตามไม่แพ้ปมฉาวคลิกกาโตะ หรืออดีตพระกาโตะ ที่ถูกเปิดโปงสัมพันธ์ลึกซึ้งสีกาตอง จนต้องสลัดจีวร สึกออก ให้จบ ๆ ไป แต่งานนี้ไม่จบ หรือปมคดีปริญญ์ อดีตรองหัวหน้าพรรค ที่เริ่มเดินหมากฟ้องกันทุกคน หรือคดีข่าวแตงโมล่าสุด ที่เกิดอาฟเตอร์ช็อก ฟ้องร้องคนดังตั้งแต่วงการบันเทิง จนสู่แวดวงการเมือง 

 

โดยใน รายการโหนกระแส ล่าสุด ช่อง 3 วันที่ 4 พ.ค.65 "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ล้อมวงคุยซักปม ฉี่นี้เพื่อเธอ "เจ๊ข้าว" ยันทำจริง ฉี่ราดหน้าหลังถูกเยาะเย้ย-ท้าทาย!!! หลังก่อนหน้านี้เคยดูแลกันเป็นอย่างดี แต่ความสัมพันธ์ถูกตัดสะบั้นหั่นแหลก จนเลยเถิดเกิดปัญหาที่ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา จนใคร ๆ ก็อยากรู้จัก "เจ๊ข้าว สระบุรี คือ ใคร?" เรื่องราวเป็นยังไงทำไมต้อง "ฉี่รดอดีตลูกน้อง"

 

ประวัติ เจ๊ข้าว สระบุรี

นางเพ็ญศิริ หรือ เจ๊ข้าว อายุ 32 ปี ทำธุรกิจส่วนตัว รับเช่าพระ เมื่อก่อนเคยปล่อยเงินกู้ แต่ปัจจุบันไม่เคยทำแล้ว โดยเธอเป็นผู้หญิงคนหนึ่งเขาขนานนามว่า "เจ๊ข้าว" เขาบอกว่าเป็นผู้มีอิทธิพลที่สระบุรี โดยเรื่องราวปมฉี่รดอดีตลูกน้องนั้น เกิดขึ้นเมื่อเธอรู้จักน้องคนหนึ่งชื่อ "อาร์ม" หลังจากนั้นมีการทะเลาะเบาะแว้งกันเรื่อง "กระเป๋า" และนี่คือจุดเริ่มต้นนำไปสู่ปม "ฉี่รดอดีตลูกน้อง" โดยเธอถูกเสนอให้ซื้อกระเป๋า แต่ไม่ได้ซื้อ และอาร์มไปลงขายกระเป๋าในเฟซบุ๊ก โดยโพสต์ทำนองว่า ถ้าใจไม่ถึง...ก็ไม่ต้องซื้อ แต่อาร์มบอกว่า "ไม่ได้ว่าเจ๊ข้าวเลย"

 

แต่เจ๊ข้าว รู้สึกว่าแบบนี้ถูกหยาม ทั้ง ๆ ที่เคยช่วยเหลือ "อาร์ม" มาตลอด วันนี้ทำไมแว้งกัดเธอ เธอโกรธ โดยตามข่าวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ได้มีการนัดให้มาพูดคุยกันที่บ้าน แล้วจะให้คนจับขึง แต่อาร์มบอกไม่ต้อง อาร์มนอนเอง จากนั้น "เจ๊ข้าว" ฉี่ใส่รดหน้าอาร์ม" กลายเป็นดราม่าร้อนแรง เกิดคดีความในตอนนี้ 

 

ทำไม เจ๊ข้าว สระบุรี "ฉี่รดใส่หน้าอดีตลูกน้อง"

เจ๊ข้าว ให้สัมภาษณ์กลางรายการโหนกระแส ล่าสุด ว่า รู้จักอาร์มมา 5-6 ปีแล้ว เมื่อถามว่า ทำไมไม่อยากเจออาร์ม ทั้ง ๆ ที่โหนกระแสเชิญคู่กรณีมาพูดคุยด้วย เจ๊ข้าว สระบุรี ตอบว่า ไม่มีเหตุผลที่ต้องเจอกัน หนูยอมรับว่า หนูทำจริง ฉี่จริง มันก็เข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายไปแล้ว หยูก็ไปรับผิดให้ทางกฎหมายดำเนินการไป ไม่อยากให้เขา (อาร์ม) มานั่ง เดี๋ยวคดีจะเพิ่ม

โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น สรุปสั้น ๆ มาให้แล้ว

1. เจ๊ข้าว สระบุรี ย้อนถึงจุดเริ่มต้นปมฉี่ใส่หน้าว่า การที่จะมีการปัสสาวะใส่หน้าอาร์มลูกน้องที่คอยวิ่งซื้อขอให้เธอ และคอยเข้าออกบ้านเธอมาตลอด ซึ่งเลี้ยงไว้เหมือนลูกคนหนึ่ง

 

2. ทีนี้วันนี้อาร์ม เขาเอากระเป๋าแบรนด์เนมมาขายให้เธอ 3 ใบ ราคา 8 หมื่นบาท กระเป๋าที่เขาส่งมาขายให้เธอนั้น เป็นรุ่นที่มีแล้วทุกรุ่น เธอจึงได้พูดกับน้องไปตามภาษาที่คุยกันว่า กระเป๋าที่ส่งมาให้มีแล้วทุกรุ่นเลย และก็ขายให้เขาไปหมดแล้ว สภาพดีกว่านี้ ยังขายได้ไม่ถึง 8 หมื่นเลย สภาพแบบนี้มันไม่น่าถึง 8 หมื่นหรอก

 

3. น้องจึงได้ถามมาว่าแล้วจะให้ราคาเท่าไหร่ ลองเสนอมา แต่เธอไม่ได้ตอบ เพราะไม่ได้คิดที่จะซื้อ จึงได้เงียบไป

 

4. สักพักน้องมันขึ้นสเตตัสบนเฟซบุ๊กว่า คนจริงไม่พูดเยอะ 3 ใบ 9 หมื่น เหมือนประมาณว่าขายได้แล้ว แต่ความเป็นจริง ณ วันนี้กระเป๋าก็ยังขายไม่ได้

 

5. โดยเธอรู้ว่าใครเป็นเจ้าของกระเป๋า และรู้ว่ากระเป๋าอยู่กับใคร แต่สิ่งที่โพสต์ว่าขายได้ ซึ่งตัวเรารู้สึกว่า ลักษณะนิสัยเขา ถ้าใครติดตามจะรู้ว่าเขาเป็นคนที่มีปัญหากับใครไปทั่ว พอเราเห็นเขามาพูดแบบนี้ก็เกิดความโมโห โพสต์แบบนี้ว่าเธอหรือเปล่า โพสต์แขวะแบบนี้ จึงได้ไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า ขายกระเป๋าได้เงินแล้วก็เอาเงินมาใช้หนี้สามีพี่นะ จากนั้นก็เกิดการทะเลาะกัน ด่าไปมา เธอรู้สึกว่าเธอถูกท้าทาย กลายเป็นจุดเริ่มต้นสู่การคดีความตัดความสัมพันธ์สะบั้นลง 

 

6. ในรายการโหนกระแสได้เปิดคลิปเสียงการสนทนาถึงการข่มขู่ โดยเจ๊ข้าว ยอมรับว่าเสียงในคลิปคือคนที่รู้จักกัน

 

7. จากนั้น พิธีกรโหนกระแสได้โฟนอินหา อาร์ม ถามถึงประเด็นปัญหาการขายกระเป๋า โดยเขาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้คิดอะไร เป็นคนพูดไมคิด เมื่อถามว่า เคยท้า เคยยั่วยุ เจ๊ข้าวไหม อาร์ม ตอบว่า "เคย"

 

8. เมื่อถามว่า วันนี้อาร์มรู้สึกยังไงตอนนี้ อาร์ม ตอบว่า ตอนนี้ผมได้รับผลกระทบคือ ลูกค้าที่เคยเรียกใช้ตลอดก้ไม่เคยเรียกใช้ผม และผมอยู่อย่างระหวาดระแวงว่า จะมีใครมาดักหน้าซอยบ้านผมไหม ผวามีคนมาดักหน้าซอยบ้านมากกว่า

 

9.  หลังจากนั้น มีการนัดคุยกันที่บ้าน และได้มีการแชตคุยกันเรื่องการบังคับด้วยการกราบเท้า เจ๊ขาว ได้สัญญาว่า จะไม่ได้กราบเท้า และไม่ได้ทำให้เจ็บปวดหรอก ไม่ต้องกลัว เมื่อถามว่าประเด็นข้างต้นจริงไหม เรื่องนี้ อาร์มบอกว่า จริงอย่างที่เจ๊ข้าวให้สัมภาษณ์กลางรายการโหนกระแสล่าสุด

 

10. เมื่อถามว่า อาร์มที่ทำให้ทะเลาะกัน อาร์ม ตอบว่า จากที่รักกลายเป็นเกลียด เพราะผมรู้สึกว่า เรื่องที่เคยพูดกับเจ๊ข้าว ทำไมเอาเรื่องนี้ไปพูดกับคนอื่น 

 

11. ต่อมาเมื่ออาร์มเข้ามาพูดคุยที่บ้าน โดย เจ๊ข้าว ตอนนั้นคิดว่าจะทำยังไง แต่รู้สึกเจ็บใจ อดทนต่อสิ่งที่ต้องถูกเขาด่ามาตลอด เลยตัดสินใจ ฉี่ใส่หน้า 

 

12. ทิ้งท้ายก่อนจบรายการโหนกระแส  เมื่อถามว่า อยากพูดอะไรต่อกันไหม

  • อาร์ม คู่กรณี ตอบว่า "โชคดีครับท่าน"

  • เจ๊ข้าว สระบุรี ตอบว่า ถ้ามองว่าหนูผิด ขอโทษสังคม ผิดก็ว่าไปตามผิดกฎหมาย

 

13. ล่าสุด เจ๊ข้าว หรือ นางเพ็ญศิริ ให้การรับสารภาพ กรณีฉี่ใส่หน้าอดีตลูกน้อง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตั้งข้อกล่าวหารวม 3 ข้อหา

  1. ทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ
  2. ดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้า
  3. หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม สามารถย้อนดูแบบเต็ม ๆ ได้ที่ รายการโหนกระแส "เจ๊ข้าว" ยันทำจริง ฉี่ราดหน้าหลังถูกเยาะเย้ย-ท้าทาย!!!

 

ขอให้เรื่องจบลงด้วยดี

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง