รีเซต

ไวรัล “Rolls-Royce” คดีพลิก! สาวจีนเอาเรื่องกระบะ วันเกิดเหตุพูดไทยไม่ได้

ไวรัล “Rolls-Royce” คดีพลิก! สาวจีนเอาเรื่องกระบะ วันเกิดเหตุพูดไทยไม่ได้
TNN ช่อง16
16 สิงหาคม 2566 ( 12:25 )
139
ไวรัล “Rolls-Royce” คดีพลิก! สาวจีนเอาเรื่องกระบะ วันเกิดเหตุพูดไทยไม่ได้

ความคืบหน้า ไวรัลดังที่แชร์กันทั่วอินเตอร์เน็ต เมื่อรถหรูมูลค่ากว่า 32 ล้านบาท “Rolls-Royce” ถูกกระบะชนท้ายจนได้รับความเสียหาย มีการรายงานเบื้องต้นว่า เจ้าของเป็นสาวชาวจีนไม่ได้เอาเรื่องรถกระบะซิ่งที่มาชนท้าย แต่ล่าสุดกลายเป็นเรื่องคดีพลิกเสียแล้ว เมื่อสาวจีนรายดังกล่าวต้องการเอาเรื่อง เพราะวันเกิดเหตุต้องขับรถกลับออกไปเพราะพูดไทยไม่ได้



วันนี้ ( 16 ส.ค. 66 )หญิงสาวชาวจีนเจ้าของ “Rolls-Royce” ที่ถูกรถกระบะพุ่งชนท้าย พร้อมด้วยทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวนกองกำกับการตำรวจทางหลวง 8 เพื่อเอาผิดกับคนขับรถกระบะที่ชนท้ายรถ เมื่อ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา จุดเกิดเหตุบริเวณ ถนนมอเตอร์เวย์ขาออก


ทนายความ เล่าว่า เจ้าของรถชาวจีนรายนี้ ทำธุรกิจร้านอาหารในไทยมีสาขาทั้งในกทม. และ พัทยา วันเกิดเหตุ กำลังจะนำรถเข้าเช็กที่ศูนย์บริการ ระหว่างที่ขับรถมาปกติเพียงลำพัง อยู่ๆรถกระบะคู่กรณีขับมาพุ่งชนท้ายอย่างแรง ตัวเธอจึงลงไปเจรจากับคู่กรณี แต่ด้วยความที่พูดไทยไม่ได้ จึงใช้ภาษามือ บอกว่าให้ไปเจอที่อู่รถ เพราะกำลังเอารถไปตรวจเช็ค ยืนยันไม่ได้บอกว่าจะไม่เอาความ เมื่อทราบจากข่าวจึงตกใจ และรีบปรึกษาทนาย ซึ่งเป็นทนายที่ดูแลว่าความให้เธออยู่แล้ว 


สำหรับ Rolls-Royce มีประกันชั้น 1 แต่ หญิงสาวชาวจีนคนดังกล่าว บอกผ่านล่ามว่า ไม่ได้เป็นคนผิด จึงไม่ยอมความ และอยากให้ตำรวจตามตัวคู่กรณีมารับผิดชอบ เพราะตั้งแต่เกิดเหตุคนขับกระบะยังไม่ติดต่อมาเลย ส่วนความเสียหายอยากให้ประกันมาคุยกัน โดยทันทีที่เธอมาถึง เธอได้เข้าไปให้ปากคำทันที โดยล่ามบอกว่า เดี๋ยวจะออกมาให้สัมภาษณ์สื่ออีกครั้ง 


ด้านพ.ต.ท.โสภณ โกมลสุทธิ รองผกก.สอบสวน กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง บอกว่า หลังจากนี้ จะตามตัวคนขับรถกระบะมาสอบปากคำ โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เพราะตั้งแต่เกิดเหตุ ทั้งคู่ยังไม่ได้มาแจ้งความ ตำรวจก็ทราบเรื่องจากโซเชียลเท่านั้น จากนี้จะนำภาพวงจรปิดมาดูว่าฝ่ายใดถูกหรือผิด โดยขนะนี้ ได้ตามตัวคู่กรณีพบแล้ว โดยไม่มีการหลบหนีแต่อย่างใด


ภาพจาก :   @aekzaalpha

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง