รีเซต

80 เซียนพนัน หนีกระเจิง! จนท.บุกจับ ลับลอบ "ชนไก่" กลางสวนยาง

80 เซียนพนัน หนีกระเจิง! จนท.บุกจับ ลับลอบ "ชนไก่" กลางสวนยาง
TNN ช่อง16
29 พฤษภาคม 2563 ( 14:29 )
182
80 เซียนพนัน หนีกระเจิง! จนท.บุกจับ ลับลอบ "ชนไก่" กลางสวนยาง

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เคียนซา ร่วมกันจับกุมตัว เซียนไก่ชนลักลอบเล่นพนันในสวนยางพาราแห่งหนึ่งในหมู่ที่ 16 ต.บ้านเสด็จ อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี จำนวนมากเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่วิ่งกระเจิงสามารถรวบตัวมาได้ 9 คน พร้อมของกลางไก่ชน 2 ตัว สังเวียนพลาสติก 1 อัน และสุ่มไก่ 5 สุ่ม 

 

พ.ต.อ.ศิริชัย เกิดศรี ผกก.สภ.เคียนซา กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เคียนซาสืบทราบมาว่ามีกลุ่มนักพนันไก่ชนจำนวนมากลักลอบเล่นพนันไก่ชน และฝ่าฝืนข้อกำหนด พ.ร.ก.ฉุกเฉินในสวนยางพารา หมู่ที่ 16 ต.บ้านเสด็จ อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี

 

จึงสั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.ต.ธานี ศรีนวล ร.ต.อ.นวพล พุ่มมาก ร.ต.อ.สมเกียรติ สังข์นาค นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนวางแผนเข้าจับกุม เมื่อไปถึงเซียนไก่ชนจำนวนมากคาดว่าไม่ต่ำกว่า 80 คน

 

เห็นเจ้าหน้าที่ต่างพากันวิ่งหนีกระเจิงคนละทิศคนละทางแบบไม่คิดชีวิตและสามารถหลบหนีไปได้จำนวนมาก เนื่องจากกำลังมีจำนวนน้อย สุดท้ายเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวเซียนไก่ชนได้จำนวน 9 รายพร้อมของกลาง

 

ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เคียนซา ดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนัน(ไก่ชน)เอาทรัพย์สินโดยผิดกฎหมาย และมั่วสุมเล่นการพนันโดยฝ่าฝืนข้อกำหนดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

 

พร้อมกันนั้นได้บันทึกภาพรถจักรบานยนต์และรถยนต์ที่อยู่ในที่เกิดเหตุจำนวนมากไว้เป็นหลักฐานเพื่อเรียกตัวเจ้าของรถมาสอบสวนต่อไป

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง