รีเซต

"ศรีสุวรรณ จรรยา" ยินดี "ชัชชาติ" เป็นผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ ไม่สนใจแคมเปญ ถอดถอน ตำแหน่ง

"ศรีสุวรรณ จรรยา" ยินดี "ชัชชาติ" เป็นผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ ไม่สนใจแคมเปญ ถอดถอน ตำแหน่ง
Ingonn
1 มิถุนายน 2565 ( 08:23 )
303
"ศรีสุวรรณ จรรยา" ยินดี "ชัชชาติ" เป็นผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ ไม่สนใจแคมเปญ ถอดถอน ตำแหน่ง

"ศรีสุวรรณ จรรยา" บอกไม่ผิดหวัง กกต.รับรอง ชัชชาติ พร้อมประกาศเดินหน้าตรวจสอบ 200 กว่านโยบายชัชชาติ ทำได้หรือไม่


นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ให้สัมภาษณ์เรื่องเด่นเย็นนี้หลังกกต.รับรองผล ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เป็นผู้ว่าฯ กทม. บอก ก็ยินดีกับท่านผู้ว่าฯคนใหม่ หวังว่าท่านจะเข้มแข็งมาทำหน้าที่กับคน กทม. ตามเสียงที่ได้กว่า 1.38 ล้านเสียง ที่ทุ่มเทให้ท่าน ขอให้ประสบความสำเร็จทุกนโยบายที่ท่านหาเสียงไว้ 


ถามว่าผิดหวังหรือไม่ ที่ร้องเรียนไปแล้วไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง นายศรีสุวรรณบอกว่าไม่ผิดหวัง ซึ่งหลังจากนี้ ก็จะไม่หยุด ต้องเดินหน้าตรวจสอบ 200 กว่านโยบายของชัชชาติที่หาเสียงไว้ ทำได้หรือไม่อย่างไร โดยจะตรวจสอบเป็นรายนโยบาย 

 

ถอดถอน "ศรีสุวรรณ จรรยา" ออกจากตำแหน่ง เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย

โลกออนไลน์ได้วิพากษ์วิจารณ์การร้องเรียน แสดงความคิดเห็นของ "ศรีสุวรรณ จรรยา" เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย จนได้มีการสร้างแคมเปญผ่านเว็บไซต์ change.org เพื่อเป็นการเรียกร้องถอดถอน "ศรีสุวรรณ จรรยา" พ้นจากตำแหน่ง เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เนื่องจาก "ศรีสุวรรณ" ลดความเจริญก้าวหน้า และสร้างความแตกแยกของสังคมไทยในเรื่องต่างๆที่สมควรจะได้รับการพัฒนาไปในทางที่ดี อีกทั้งยังปฏิบัติหน้าที่บกพร่องในเรื่องของการตรวจสอบ แบบแบ่งฝ่าย อาทิ การไม่ตรวจสอบนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่ไม่สามารถทำได้จริง แต่กลับเตรียมสอบนโยบายของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่ากทม.2565 ในขณะที่ยังไม่ได้ดำรงตำแหน่งใดๆ

 

การกระทำดังกล่าว จึงเป็นปฏิปักษ์ต่อการบริหารราชการแผ่นดิน ในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขอย่างร้ายแรง ซึ่งในหลายๆเดือนที่ผ่านมานายศรีสุวรรณ ร้องเรียนไปเรื่องที่ขัดต่อความเจริญหลายๆเรื่อง

 

ซึ่ง "ศรีสุวรรณ จรรยา" ระบุว่ากรณีเว็บไซต์ change.org มีแคมเปญถอดถอน ศรีสุวรรณ จรรยา ออกจากเลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย นายศรีสุวรรณกล่าวว่าไม่กังวลใจ มองเป็นเรื่องตลก ไม่มีใครถอดถอนผมได้อยู่แล้ว

 

 

ข้อมูล เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

 

 

 

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง