รีเซต

ชีวิตอัฉจริยะ SMART LIFE เริ่มต้นง่าย ๆ ที่ True Store

ชีวิตอัฉจริยะ SMART LIFE เริ่มต้นง่าย ๆ ที่ True Store
TeaC
15 มิถุนายน 2565 ( 11:00 )
261
ชีวิตอัฉจริยะ SMART LIFE เริ่มต้นง่าย ๆ ที่ True Store

เมื่อเราทุกคนต้องอยู่ "ติดบ้าน" มากขึ้น! "บ้าน" จึงเป็นทั้งพื้นที่ใช้ชีวิต เป็นที่ทำงาน เป็นพื้นที่สุขภาพ และอีกมากมายที่เปลี่ยนวิถีชีวิตของหลากหลายคน บวกกับ "เทคโนโลยี" ที่ถูกยกระดับให้การใช้ชีวิตประจำวันของเราง่ายมากขึ้น ตั้งแต่ลืมตาตื่นไปจนถึงเข้านอนกันเลยทีเดียว 

 

ชีวิตอัฉจริยะ SMART LIFE เริ่มต้นง่าย ๆ ที่ True Store

 

วันนี้ TrueID มีเรื่องดี ๆ มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ที่สนใจเทรนด์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ของคนยุคนี้ "การใช้ชีวิตแบบ SMART LIFE" ด้วยไอเท็ม gadget สุดเจ๋ง อุปกรณ์หรือของใช้ต่าง ๆ ที่ต้องมีไว้ติดบ้านแล้วชีวิตจะพบความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นแน่นอน เอาล่ะมีไอเท็ม gadget ใหม่ ๆ อะไรบ้าง? ตามมาดูกันเลย

 

1. Xiaomi Dr.Bei Sonic Electric Toothbrush Standard

 

 

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเทคโนโลยีอยู่ในชีวิตของเราทุกช่วงขณะ ตั้งแต่ลืมตาตื่นจนกระทั่งเข้านอน กิจวัตรสำคัญที่เราทุกคนต้องทำทุกวัน นั่นคือ การดูแลสุขภาพช่องปากและฟัน ด้วยนวัตกรรมสุดเจ๋ง "Xiaomi Dr.Bei Sonic Electric Toothbrush Standard"  แปรงสีฟันไฟฟ้าที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดช่องปากและฟันได้อย่างล้ำลึก มาพร้อมกับมอเตอร์ประสิทธิภาพสูง ช่วยทำความสะอาดร่องฟันและคราบหินปูนต่าง ๆ แถมหัวแปรงไม่มีส่วนผสมของโลหะ ขนแปรงนุ่ม ไม่ทำร้ายเหงือกและฟันของคุณอีกด้วย

 

เจ๋งและล้ำขนาดนี้ หามาลองกันได้แล้ว คลิกเลย >>> https://bit.ly/3x2yXJQ

 

2. Xiaomi InFace Electric Sonic Facial Cleaner แปรงทำความสะอาดผิวหน้า ของแท้จาก inFace

 

 

เชื่อว่าหนุ่มสาวที่ชื่นชอบการแต่งหน้า ต้องเผชิญกับปัญหาโลกแตก "สิวอุดตัน" ไม่น้อย และหนึ่งในสาเหตุหลักมาจากการที่เพื่อน ๆ "ล้างหน้า ล้างเครื่องสำอางไม่สะอาด ไม่หมด หรือล้างออกไม่หมด" นั่นเอง แต่ปัญหาโลกแตกนี้จะหมดไป ด้วย "Xiaomi InFace Electric Sonic Facial Cleaner แปรงทำความสะอาดผิวหน้า ของแท้จาก inFace"  นวัตกรรมที่จะเข้ามาช่วยทำความสะอาดน้ำมัน สิ่งสกปรก และเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก ขนแปรงซิลิโคนแต่ละส่วนมีขนาดแตกต่างกัน ลาดเอียงเล็กน้อย เพื่อให้ได้องศาที่เข้ากับใบหน้าได้ดีและไปตามทิศทางของรูขุมขน แถมยังปรับโหมดการทำความสะอาดได้ 3 ระดับ (Low, Mid, High) ใช้เวลาในการทำงาน 90 วินาที ต่อครั้ง

 

ปัญหาสิวอุดตันลดลงได้ ต้องใช้ Xiaomi InFace Electric Sonic Facial Cleaner คลิกช้อปเลย >>> https://bit.ly/3anbICE

 

3. Switchbot อุปกรณ์ควบคุมม่านอัจฉริยะ สำหรับรางผ้าม่านแบบ I Rail

 

เพิ่มอากาศให้บ้านและปอดได้หายใจ อีกหนึ่งไอเท็มที่ต้องมีติดบ้านกับ "Switchbot อุปกรณ์ควบคุมม่านอัจฉริยะ สำหรับรางผ้าม่านแบบ I Rail"  มาพร้อมมอเตอร์ที่ช่วยในการเปิด-ปิดผ้าม่านอัตโนมัติ โดยจะเปิดเมื่อมีแสงแดดส่อง และจะปิดโดยอัตโนมัติเมื่อแสงแดดหมดลง แถมยังสั่งการเปิด-ปิดม่าน ด้วยสมาร์ทโฟน และตั้งเวลาเพื่อเปิด-ปิด อัตโนมัติได้อีกด้วย เพราะบ้านจะได้สว่าง อากาศได้ถ่ายเท ลดการแพร่เชื้อโรคให้การใช้ชีวิตติด "บ้าน" ง่ายขึ้น

 

สั่งซื้อออนไลน์ง่าย ๆ คลิกเลย >>> https://bit.ly/3x6ssar

 

4. Realme Handheld Vacuum Cleaner

 

 

สะอาดมั่นใจ ให้ชีวิตห่างไกลฝุ่นวายร้าย! ด้วยเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Realme Handheld Vacuum Cleaner ไอเท็มเด็ดที่จะช่วยให้คอนโดมิเนียม หรือบ้าน ที่เราอยู่ปลอดภัยจากมลภาวะโรคระบบทางเดินหายใจ โรคภูมิแพ้ ที่มาพร้อมประสิทธิภาพพลังดูด 9.5 Kpa มอเตอร์ทำงาน 10,500 รอบต่อนาที มีกล่องเก็บฝุ่นแบบไร้ถุงเก็บฝุ่น ทรง cyclone และแผ่นกรองอากาศออก แบบ HEPA กรองลมออกอย่างมีประสิทธิภาพด้วย ไม่อยากถูกฝุ่นคุกคามชีวิต หรือฝุ่นทำชีวิตแบบสมาร์ทสะดุด

 

รีบหาเครื่องดูดฝุ่นคุณภาพสักเครื่องไว้ใช้ด่วน ๆ คลิกเลย >>> https://bit.ly/394y7nX

 

5. TrueLivingTECH Smart Plug

 

 

ยิ่งเราใช้ชีวิตติด "บ้าน" ทำงาน ทำธุรกิจมากขึ้น เรื่องที่ต้องใส่ใจและมองข้ามไม่ได้เลย นั่นคือ เรื่องการใช้ปลั๊ก ปลั๊กพ่วงต่าง ๆ ยิ่งหากเลือกปลั๊กที่ไม่ได้มาตรฐาน ยิ่งส่งผลเสียต่ออุปกรณ์การทำงานราคาสูง หรือร้ายแรงกว่านั้นอาจทำให้เกิดไฟไหม้กระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินได้

 

ดังนั้น การเลือกปลั๊กเป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กับการเลือกเทคโนโลยีอื่น ๆ มาใช้งานให้ชีวิตได้สะดวกสบาย เพื่อให้ทุกการเชื่อมต่อไม่ทำให้งานต้องสะดุด แถมปลอดภัย ด้วย "สมาร์ทปลั๊ก TrueLivingTECH Smart Plug" ติดตั้งและใช้งานได้ง่าย เพียงแค่เสียบอุปกรณ์เข้าเต้ารับไฟฟ้า เชื่อมต่อกับสัญญาณ Wi-Fi แถมยังสามารถดูค่าการใช้งานกำลังไฟฟ้าแบบเรียลไทม์ได้ด้วย Energy Monitoring ปลอดภัยกว่า

 

เลือกใช้เทคโนโลยีถูก ชีวิตปลอดภัย คลิกช้อปเลย >>> https://bit.ly/3x2BEv0

 

และนี่เป็นเพียง 5 ไอเท็มเด็ดสุดเจ๋งที่จะช่วยให้เทรนด์การใช้ชีวิตแบบสมาร์ทง่ายขึ้น มาใช้ ชีวิตอัฉจริยะ SMART LIFE เริ่มต้นง่าย ๆ ที่ True Store กันเถอะ

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง