รีเซต

ธนาคารเปิดวันไหน? อัปเดตเวลาเปิด-ปิดธนาคาร ลิสซิ่ง สินเชื่อ บัตรเครดิต ในพื้นที่ “ล็อกดาวน์” 29 จังหวัด สีแดงเข้ม

ธนาคารเปิดวันไหน? อัปเดตเวลาเปิด-ปิดธนาคาร ลิสซิ่ง สินเชื่อ บัตรเครดิต ในพื้นที่ “ล็อกดาวน์” 29 จังหวัด สีแดงเข้ม
Ingonn
19 สิงหาคม 2564 ( 11:06 )
743
ธนาคารเปิดวันไหน? อัปเดตเวลาเปิด-ปิดธนาคาร ลิสซิ่ง สินเชื่อ บัตรเครดิต ในพื้นที่ “ล็อกดาวน์” 29 จังหวัด สีแดงเข้ม

ในช่วงสถานการณ์ “ล็อกดาวน์” คุมการแพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้ต้องมีการปิดสถานที่เสี่ยง เพื่อป้องกันความเสี่ยงในการกระจายเชื้อ ซึ่งธนาคารในห้าง ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ถูกปิด แต่ล่าสุดตามมติ ศบค. ได้อนุญาตให้เปิดธนาคาร หรือสถาบันการเงิน เช่น ธุรกิจลิสซิ่ง บัตรเครดิต หรือการให้สินเชื่อ ที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ หรือสถานประกอบการอื่นที่มีลักษณะคล้ายกันสามารถเปิดดำเนินการได้จนถึงเวลา 20.00 น.และต้องดำเนินการภายใต้เงื่อนไข เงื่อนเวลา การจัดระบบ ระเบียบ และมาตรการป้องกันโรคที่ทางราชการกำหนด ทำให้มีหลายธนาคารเริ่มออกมาประชาสัมพันธ์ วัน เวลา เปิด/ปิด ธนาคารในพื้นที่ 29 จังหวัดควบคุมและเข้มงวดสูงสุดแล้ว

 

 


วันนี้ TrueID ได้รวบรวมเวลาทำการของธนาคารในห้างสรรพสินค้า ว่าเปิดวันไหนและมีเวลาถึงกี่โมง เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้เตรียมวางแผนการเดินทางไปยังธนาคารในแต่ละสาขา

 

 

 

คลิกเลือกธนาคารที่ต้องการ

 

ธนาคารไทยพาณิชย์


ธนาคารกสิกร


ธนาคารกรุงเทพ


ธนาคารกรุงไทย


ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)


ทีเอ็มบีธนชาติ


ธนาคารออมสิน


ธนาคารอาคารสงเคราะห์

 

 

 

ธนาคารไทยพาณิชย์

 

ธนาคารไทยพาณิชย์ขอแจ้งเปลี่ยนเวลาให้บริการสาขา มีผลตั้งแต่ 18 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด (29 จังหวัด) โดยสาขาในห้างสรรพสินค้า,คอมมูนิตี้มอลล์ เปิดจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00-17.00 น ยกเว้นสาขาในห้างสรรพสินค้าบางพื้นที่ที่ยังไม่เปิดบริการ ตรวจสอบรายชื่อสาขาที่ปิดทำการชั่วคราว https://www.scb.co.th/.../nws-covid19-closed-branch.html

 


ส่วนสาขาอื่นๆ เปิดจันทร์ – ศุกร์ ปิดเวลา 15.30 น. สาขาที่ปิดหลังเวลา 17.00 น.จะปิดเวลา 17.00 น. (ปัตตานี, ยะลา, นราธิวาส เปิดเวลา 9.00 -15.00 น)

 

 

นอกพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด สาขาในห้างสรรพสินค้า,คอมมูนิตี้มอลล์ และสาขาที่เปิดจันทร์-อาทิตย์ จะปิดเวลา 17.00 น และสาขาอื่นๆ เปิดจันทร์ – ศุกร์ ปิดเวลา 15.30 น. สาขาที่ปิดหลังเวลา 17.00 น.จะปิดเวลา 17.00 น.

 

 

ทั้งนี้ ธนาคารให้ความสำคัญขั้นสูงสุดในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 สามารถใช้บริการผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ SCB EASY, ตู้ ATM และตู้ CDM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

 

ธนาคารกสิกร

 

ตามที่ ศบค. มีการผ่อนปรนให้ธนาคารสามารถเปิดบริการสาขาในห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด 29 จังหวัดได้แล้ว ธนาคารได้ดำเนินการตามมาตรการของศูนย์การค้าไทยและมาตรการเพิ่มเติมของแต่ละห้างฯ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าและพนักงาน ซึ่งจะเริ่มทยอยเปิดให้บริการ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป

 

ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายชื่อสาขาที่เปิดให้บริการ วันและเวลาทำการ ได้ที่ https://kbank.co/33GxZnx

จองคิวเปิดบัญชีล่วงหน้าที่สาขาได้ที่ https://kbank.co/3cYt33V

 

 

 

 

ธนาคารกรุงเทพ

 

ธนาคารกรุงเทพแจ้งเปิดให้บริการสาขาในห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 29 จังหวัด ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป



ตรวจสอบสาขาที่ให้บริการ คลิก > https://www.bangkokbank.com/th-TH/COVID19-Update...

นัดหมายล่วงหน้ากับสาขา คลิก > https://bit.ly/3xrIJUk

เปิดบัญชีออนไลน์ e-Saving คลิก > https://bit.ly/3A1Sryj

 

 

ทั้งนี้ ขอจำกัดช่องให้บริการและจำนวนลูกค้าในสาขา เพื่อเว้นระยะห่างที่เหมาะสม และขอให้ท่านตรวจสอบสาขาที่ปิด - เปิดให้บริการก่อนวางแผนทำธุรกรรม

 

 

 

 

ธนาคารกรุงไทย

 

กรุงไทยแจ้งเปิดบริการสาขาในห้างสรรพสินค้าในพื้นที่สีแดงเข้ม 29 จังหวัด ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป ดังนี้



- สาขาในห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ เปิดบริการไม่เกิน 17:00 น. ยกเว้น บางสาขาที่ไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ตรวจสอบรายชื่อสาขาปิดทำการได้ที่ https://krungthai.com/.../krungthai.../promotion-detail/801

- สาขาอื่นๆ เปิดบริการไม่เกิน 15:30 น.

- สาขาในจังหวัด ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส เปิดบริการไม่เกิน 15:00 น.

 


เพื่อยกระดับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ธนาคารจะจำกัดจำนวนช่องบริการและจำนวนลูกค้าในสาขา งดให้บริการแลกเหรียญ , ธนบัตรย่อยเพื่อลดการสัมผัส และขอความร่วมมือนัดหมายล่วงหน้าก่อนใช้บริการ ผ่าน Krungthai Connext แค่เพิ่มเพื่อนที่ https://krungthai.com/link/facebook-branch-booking เลือกเมนู "ช่วยเหลือ" >> "จองคิวสาขา" >> เลือกสาขาที่คุณสะดวกได้เลย

 


นอกจากนั้นยังสามารถทำธุรกรรม ผ่าน Krungthai NEXT ตู้ ATM/ATM+ เครื่องปรับสมุดเงินฝากอัตโนมัติ ได้ตามปกติ ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ​โอกาสนี้

 

 

 

 

ธนาคารกรุงศรี

 

ธนาคารกรุงศรี ขอเเจ้งเปิดให้บริการ สาขาในห้างสรรพสินค้า เเละคอมมูนิตี้มอลล์ สำหรับบางพื้นที่ในเขตพื้นที่ควบคุมสูงสุด 29 จังหวัด ตั้งเเต่วันที่ 19 ส.ค.64 เป็นต้นไป

 

สามารถตรวจสอบรายชื่อสาขาที่เปิด ได้ที่ : https://bit.ly/3Bbzr1A

 

 

 

 

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)

 

ธ.ก.ส. ขอแจ้งเปิดให้บริการสาขาในห้างสรรพสินค้า ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป นอกจากนั้นยังสามารถใช้บริการผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ได้เช่นเดิม

 

 

 

 

ธนาคาร TTB หรือทีเอ็มบีธนชาติ

 

จากเดิม เปิดทำการทุกวัน เวลา 11.00 ถึง 17.00 น. เปลี่ยนเป็นเปิดทำการ เวลา 10.30 ถึง 15.30 น. ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม 2564 ถึง 31 สิงหาคม 2564 ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายชื่อสาขาที่ปิดทำการชั่วคราว ได้ที่เว็บไซต์ของธนาคาร https://www.ttbbank.com/.../detail/ttbbank-branch-update

 

 

โดยสาขาทั่วไป ปิดทำการเวลา 15.30 น. ยกเว้น 3 จังหวัดภาคใต้ (ยะลา, นราธิวาส, ปัตตานี) ปิดทำการเวลา 15.00 น. สำหรับสาขาที่อยู่นอกพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด จะเปิดบริการสาขาในห้าง/สาขาที่เปิดให้บริการ 7 วันปิดทำการเวลา 17.00 น.และสาขาทั่วไป ปิดทำการเวลา 15.30 น.

 


เพื่อความสะดวกและความปลอดภัย ทางธนาคาร ขอแนะนำให้ลูกค้าทำธุรกรรมผ่าน ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ เช่น แอป ทีทีบี ทัช, ทีทีบี อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง, ตู้ ATM/CDM/PUM ของ ทีทีบี

 

 

 

 

ธนาคารออมสิน

 

ธนาคารออมสิน แจ้งเปิดให้บริการสาขา ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 29 จังหวัด ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป โดยสาขา / หน่วยให้บริการ 7 วัน ในห้างสรรพสินค้า ปิดเวลา 17.00 น. นอกห้างสรรพสินค้า ปิดเวลา 15.00 น. ส่วนสาขาที่ให้บริการ 5 วัน เปิดให้บริการ เวลา 09.00 - 15.00 น.

 

 

จำกัดการให้บริการและจำนวนลูกค้าในสาขา


- ฝาก ถอน โอน ชำระค่าสินค้าและบริการ ด้วยเงินสด เกิน 5,000 บาท (กรณีต่ำกว่า 5,000 บาท ใช้บริการได้ที่ ATM / ADM / MyMo)


- ทำธุรกรรม ไม่เกิน 3 รายการต่อคน


- เปิดบัญชีใหม่ ไม่เกิน 30 คิวต่อวัน


- รับแลกเหรียญและธนบัตรย่อย ทุกวันพุธ สัปดาห์ละ 1 วัน

 

 

งดให้บริการ


- เปลี่ยน / ปรับสมุดบัญชีเงินฝาก


- สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการทุกประเภท (สอบถามได้ที่ GSB Contact Center 1115)

 

 

 

 

ธนาคารอาคารสงเคราะ

 

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ขอแจ้ง 'เปิด' ให้บริการสาขาในห้างสรรพสินค้าในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2564 เวลา 11.00 - 17.00 น. ได้แก่พื้นที่ กรุงเทพมหานคร สมุทรปราการ สงขลา และระยอง

 

 

ลูกค้าสามารถตรวจสอบสาขาที่เปิดให้บริการได้ที่ : https://www.ghbank.co.th/contact/branch

 

 

 

 

ข้อมูลจาก  ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกร ธนาคารกรุงศรี ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารออมสิน ธนาคารทหารไทย TTB ธนาคารอาคารสงเคราะห์

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง