รีเซต

รุ่นแรกของโลก เปิดตัวหูฟังไร้สาย JBL Tour Pro 2 มาพร้อม ‘เคสมีจอ’ ทัชสกรีนได้!

รุ่นแรกของโลก เปิดตัวหูฟังไร้สาย JBL Tour Pro 2 มาพร้อม ‘เคสมีจอ’ ทัชสกรีนได้!
แบไต๋
5 ตุลาคม 2566 ( 12:18 )
91
รุ่นแรกของโลก เปิดตัวหูฟังไร้สาย JBL Tour Pro 2 มาพร้อม ‘เคสมีจอ’ ทัชสกรีนได้!

ก้าวใหม่ของวงการหูฟังบลูทูธ เมื่อ JBL ได้เปิดตัวหูฟังไร้สาย JBL Tour Pro 2 ที่นอกจากจะโดดเด่นเรื่องการตัดเสียงรบกวนและเสียงรอบทิศทางแล้ว เคสหูฟังก็ไม่ธรรมดา เพราะมีจอทัชสกรีนสั่งการได้!

JBL Tour Pro 2 มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกของโลกกับ เคสชาร์จที่มีหน้าจอสัมผัสแบบ LED ขนาด 1.45 นิ้ว ใช้ในการสั่งการ หรือตั้งค่าต่าง ๆ เช่น ควบคุมการเล่นเพลง, ปรับระดับเสียง, เลือกโหมดการฟัง, ดูระดับแบตเตอรี่, รับสายโทรเข้า ตั้งค่าวอลเปเปอร์ในแบบของเราได้ แต่ที่เด็ดที่สุดคือการ ตามหาหูฟังหายได้!

กล่าวคือ หากตัวหูฟังของเราหล่นหาย เราสามารถกดฟีเจอร์ Find my Earbuds ในเคสของเรา จากนั้นตัวหูฟังจะส่งเสียงออกมา ช่วยให้เราหาหูฟังที่หล่นหายได้ง่าย วัสดุเคสจะเป็นอลูมิเนียม 

ด้านเสียงเป็นแบบรอบทิศทาง Immersive JBL Spatial Sound เทคโนโลยีจาก JBL ให้การรับชม รับฟังเสียงโอบล้อมสมจริงเหมือนอยู่ในโรงละคร คอนเสิร์ต หรือสตูดิโออย่างถึงอารมณ์ พร้อมไดร์เวอร์ JBL PRO-tuned ขนาด 10 มม.  มีไมโครโฟน 6 ตัว ให้รายละเอียดเสียงพูดได้ชัดยิ่งขึ้น กันน้ำในระดับ IPX5

แบตเตอรี่ ชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง เฉพาะตัวหูฟังก็ใช้งานได้นาน 10 ชั่วโมง และเคสชาร์จอีก 30 ชั่วโมง รวมกันเป็น 40 ชั่วโมง ช่องชาร์จเป็นแบบ USB-Type C บลูทูธเป็นแบบ Bluetooth 5.3 LE Audio รองรับการส่งสัญญาณเสียง LC3 และรองรับ Fast Charge ชาร์จ 15 นาทีใช้งานได้ถึง 4 ชั่วโมง

การเชื่อมต่อสามารถใช้งานได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ในแบบ Multi Point ผ่าน Bluetooth เพื่อควบคุมการใช้งานของฟังก์ชันต่าง ๆ ผ่าน JBL Headphones app ตาม Lifestyle ของคุณ เช่น ตั้งค่า EQ เสียง, ปรับระดับโหมด ANC หรือรับเสียง Ambient โดยควบคุมด้วยระบบสัมผัสผ่านก้านหูฟัง และที่พลาดไม่ได้คือ Personi-fi 2.0 ปรับจูนความถี่ของย่านเสียงให้เหมาะกับตัวเราเอง โดยคำนวณจากระบบให้เหมาะกับหูของเรา ราคาของ JBL Tour Pro 2 อยู่ที่ 9,990 บาท

และใครที่ชอบหูฟังแบบ Headphone (ครอบหู) JBL ยังได้เปิดตัว JBL Tour One M2 ที่ปัจจุบันถือเป็นหูฟังตัวท็อปสุดของ JBL เรื่องเสียงการันตีคุณภาพแน่นอน เพราะดีที่สุดเท่าที่ JBL มีแต่ที่น่าสนใจคือน้ำหนักเพียงแค่ 268 กรัม แถมดีไซน์เรียบหรู ใส่สบายฟังได้นาน ราคาของ JBL Tour One M2 อยู่ที่ 11,900 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: JBL Tour Pro 2, JBL Tour One M2

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง