รีเซต

เมียสิระ ลุยโคราชขอ "ย่าโม" ชนะเลือกตั้งหลักสี่ ยึดเป็นแบบอย่าง เข้มแข็งมิแพ้ชาย

เมียสิระ ลุยโคราชขอ "ย่าโม" ชนะเลือกตั้งหลักสี่ ยึดเป็นแบบอย่าง เข้มแข็งมิแพ้ชาย
ข่าวสด
30 ธันวาคม 2564 ( 14:54 )
87
เมียสิระ ลุยโคราชขอ "ย่าโม" ชนะเลือกตั้งหลักสี่ ยึดเป็นแบบอย่าง เข้มแข็งมิแพ้ชาย

เมียสิระ “สรัลรัศมิ์” ลุยโคราชไหว้ “ย่าโม” ขอทำงานสำเร็จ เผย ยึดเป็นแบบอย่างถึงเป็นหญิงแต่เข้มแข็งไม่แพ้ชาย ฝากผู้สมัครรายอื่นสู้แบบสุภาพบุรุษ

 

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 30 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่-จตุจักร แทนตําแหน่งที่ว่าง ของพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมาที่ จ.นครราชสีมา และได้มากราบสักการะท้าวสุรนารี หรือ ย่าโม โดยนางสรัลรัศมิ์ เปิดเผยว่า วันนี้ตั้งใจเดินทางมาที่ จ.นครราชสีมา เพื่อมากราบขอขวัญกำลังใจให้ทำงานได้สำเร็จ ในการเลือกตั้งครั้งนี้ก็เช่นกัน เพราะตลอดการทำงานของตนจะยึดย่าโมเป็นต้นแบบ ในเรื่องของจิตใจที่เด็ดเดี่ยว เข้มแข็ง และไม่ย่อท้อเมื่อเจอกับอุปสรรค ที่สำคัญท่านคือบุคคลในประวัติศาสตร์ไทยในฐานะวีรสตรีมีส่วนกอบกู้เมืองนครราชสีมา

“สนามเลือกตั้งในครั้งนี้ ดิฉันเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว แต่มั่นใจว่า ความตั้งใจของดิฉันไม่แพ้ผู้ชายอกสามศอกคนไหนแน่นอน รวมไปถึงการทำพื้นที่ ดูแลชาวบ้านอย่างเข้มแข็ง ลุยเต็มที่เมื่อเจอกับปัญหาและอุปสรรค ดังนั้น ขอฝากไปยังผู้สมัครรายอื่นๆ ให้ลงแข่งขันอย่างสุภาพบุรุษ มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี มีน้ำใจนักกีฬาด้วย” นางสรัลรัศมิ์ กล่าว

นางสรัลรัศมิ์ กล่าวต่อว่า วันนี้ตนเชื่อว่าพลังของเพศหญิง ทำงานได้สมบูรณ์แบบไม่แพ้เพศชาย หากมีความตั้งใจจริงที่จะทำเพื่อประชาชน และประเทศชาติ ซึ่งการทำงานของตนในช่วงที่ผ่านมาได้ประจักษ์ต่อสายตาพี่น้องชาวหลักสี่-จตุจักร มาแล้ว ตนเชื่อว่าได้ดูแลทุกครัวเรือนไม่มีขาดตกบกพร่อง ในสถานการณ์วิกฤต เราอยู่ต่อสู้เคียงข้างกันมาโดยตลอด

ตนจึงเชื่อมั่นว่า พี่น้องชาวหลักสี่-จตุจักร จะให้โอกาสตนได้เข้ามาดูแล และพัฒนาพื้นที่ต่อไป สุดท้าย ตนขอกำลังใจ และโอกาสจากชาวหลักสี่-จตจักร ทุกท่าน เลือกเราเป็นตัวแทนในการทำงานเพื่อพี่น้องชาวหลักสี่-จตุจักร และเข้าไปทำหน้าที่เป็นปากเสียงแทนในสภาผู้แทนราษฎรให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชน และประเทศชาติอย่างถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง