รีเซต

รู้จัก! นวัตกรรมการชำระเงินค่าน้ำมัน Fill & Go+

รู้จัก! นวัตกรรมการชำระเงินค่าน้ำมัน Fill & Go+
TeaC
12 เมษายน 2566 ( 18:05 )
185
รู้จัก! นวัตกรรมการชำระเงินค่าน้ำมัน Fill & Go+

พีทีที สเตชั่น ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย ส่งนวัตกรรมการชำระเงินค่าน้ำมันแบบไร้สัมผัสผ่านระบบ Fill & Go+ สะดวกและปลอดภัย

 

นวัตกรรมการชำระเงินค่าน้ำมัน Fill & Go+

 

พีทีที สเตชั่น จับมือ ธนาคารกสิกรไทย ส่งนวัตกรรมชำระเงินค่าน้ำมันของลูกค้าองค์กร นิติบุคคลแบบไร้สัมผัสผ่านระบบ Fill & Go+ เพื่อช่วยลดปัญหาการเติมน้ำมันผิดคัน และผิดประเภท สะดวก ปลอดภัย สามารถตรวจสอบข้อมูลการเติมน้ำมันได้แบบ Real-time เข้ารับบริการได้ที่ พีทีที สเตชั่น กว่า 2,000 สถานีทั่วประเทศ

 

 

นายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) (KBank) พัฒนาการให้บริการการเติมน้ำมันรูปแบบใหม่ ระบบ Fill & Go+ (ฟิล แอนด์โก พลัส) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการชำระเงินแบบไร้สัมผัส ลูกค้าจะได้รับความสะดวก และปลอดภัย อีกทั้งยังมีระบบตรวจสอบข้อมูลการเติมน้ำมันได้แบบ Real-time ผ่านระบบ Web-portal ที่เป็นเครื่องมือที่สำคัญสำหรับองค์กรในการบริหารหรือควบคุมการเติมน้ำมันของรถบริษัทได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น

 

โดยสามารถใช้บริการได้ที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น กว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ ระบบ Fill & Go+ เป็นนวัตกรรมการชำระค่าน้ำมันสำหรับลูกค้านิติบุคคลแบบไร้สัมผัส สามารถตั้งกฎการเติมน้ำมันผ่านหน้า Web-portal ได้สะดวก รวดเร็ว หมดกังวลกับปัญหาการทำบัตรหาย หรือการเติมน้ำมันไม่ตรงคัน ไม่ตรงกับประเภทน้ำมันที่กำหนด

 

ระบบจะตรวจสอบข้อมูลจากอุปกรณ์ที่ติดตั้งไว้กับรถและป้ายทะเบียน เมื่อข้อมูลถูกต้องตรงกันจึงปล่อยน้ำมันลงถัง นวัตกรรมดังกล่าวจะช่วยเพิ่มประสบการณ์การเติมน้ำมันที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้านิติบุคคลที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Fill & Go และบัตร พีทีที สเตชั่น ฟลีทการ์ด ให้ได้รับความสะดวกสบาย ปลอดภัย ในการใช้บริการยิ่งขึ้น

 

 

 

นายอมร สุวจิตตานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ธนาคารกสิกรไทย และ OR ร่วมพัฒนาบริการด้วยเทคโนโลยีการเงินดิจิทัลเพื่อส่งมอบประสบการณ์การให้บริการที่ดีที่สุดกับลูกค้ามาโดยตลอด เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่ได้ร่วมกัน นำนวัตกรรมการชำระเงินอัจฉริยะแบบไร้สัมผัสให้กับลูกค้านิติบุคคลเป็นครั้งแรก เพื่อตอบรับการใช้บริการแบบ Cashless ที่ง่ายและสะดวก

 

รวมทั้งยังได้ช่วยเจ้าของธุรกิจลดปัญหาทุจริตจากการเติมน้ำมันช่วยบริหารจัดการต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการค่าใช้จ่ายของธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น Fill &  Go+ เริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ K-BIZ Contact Center โทร. 02-888-8822 หรือ 1365 Contact Center

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง