รีเซต

ระทึกโรงแรมหรูกักตัว อพยพวุ่นต่างชาติครึ่งร้อย-ไทย 30 หนีควันโขมงไฟไหม้

ระทึกโรงแรมหรูกักตัว อพยพวุ่นต่างชาติครึ่งร้อย-ไทย 30 หนีควันโขมงไฟไหม้
ข่าวสด
6 ตุลาคม 2564 ( 23:13 )
34
ระทึกโรงแรมหรูกักตัว อพยพวุ่นต่างชาติครึ่งร้อย-ไทย 30 หนีควันโขมงไฟไหม้

หนีระทึกควันโขมง โรงแรมหรู State Quarantine ที่สมุทรปราการ มีชาวต่างชาติอยู่ครึ่งร้อย ชาวไทยอีก 30 ต้องอพยพพาออกจากห้องมาอยู่หน้าโรงแรม พบกลุ่มควันมาจากห้องสนุกเกอร์ โชคดีดับเพลิงฉีดน้ำดับทัน

 

 

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 6 ต.ค.2564 พ.ต.ท.ธนเดช ปัญญาลิขิตกุล สารวัตร(สอบสวน) สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในโรงแรมในพื้นที่ ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงประสานรถดับเพลิงเทศบาล อบต.ราชาเทวะ และ เทศบาลใกล้เคียง กว่า 10 คันรีบไปฉีดน้ำดับเพลิงแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมขนาดใหญ่ และยังเป็นสถานที่กักตัว หรือ State Quarantine มีชาวต่างชาติ 50 ราย ชาวไทย 30 ราย กักตัวอยู่เจ้าหน้าที่ต้องอพยพลงมาอยู่หน้าโรงแรม พบกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากห้องสนุกเกอร์คลับ บริเวณชั้นล่าง จากการตรวจสอบพบว่าเพลิงไหม้โต๊ะและของบนโต๊ะเสียหาย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงฉีดน้ำสกัดเพลิงเพียง 20 นาทีจึงสงบ จากนั้นส่งผู้กักตัวทั้งหมดกลับเข้าห้องพัก

 

 

พนักงาน ระบุ เห็นกลุ่มควันกระจายไปทั่ว แต่ไม่เห็นแสงเพลิง ตนเดินหาแสงเพลิงอยู่นานแต่ไม่พบจึงรีบวิ่งหนีออกมาก่อน ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถระบุได้ต้องรอเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนับว่าเคราะห์ดี ที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เพลิงไม่ลุกลามจึงไม่ต้องอพยพผู้กักตัวทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง