รีเซต

เว็บทํางานออนไลน์ ได้เงินจริง 2021-2022 หางานออนไลน์ฟรี เขียนบทความ รีวิว ถ่ายคลิป

เว็บทํางานออนไลน์ ได้เงินจริง 2021-2022 หางานออนไลน์ฟรี เขียนบทความ รีวิว ถ่ายคลิป
Ingonn
15 พฤศจิกายน 2564 ( 19:53 )
10.2K
1
เว็บทํางานออนไลน์ ได้เงินจริง 2021-2022 หางานออนไลน์ฟรี เขียนบทความ รีวิว ถ่ายคลิป

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนัก ช่องทางการหาอาชีพ หางานรายได้เสริม ก็เป็นเรื่องจำเป็นมากขึ้น เพราะรายได้ที่มีทุกวันนี้ มันไม่พอแล้ว! และบางคนก็ต้องตกงาน ไม่มีรายได้ แต่สิ่งเหล่านี้จะหมดไปด้วย “เว็บไซต์ ทํางานออนไลน์ ได้เงินจริง” ไม่ต้องรอถามว่า พอจะมีเวลาว่างสัก 5 นาทีไหม?

 

วันนี้ TrueID ได้รวบรวม “เว็บหางานออนไลน์” ที่ทุกคนสามารถลองสมัครงานทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน ตามความถนัด และความชอบ ไม่ว่าจะเป็นการเขียนบทความ รีวิวสินค้า หรือความชอบอย่างการถ่ายรูป ถ่ายคลิปวิดีโอ สิ่งเหล่านี้ก็สามารถเปลี่ยนมาสร้างรายได้ให้เราได้

 

แอปหาเงินออนไลน์ ได้เงินจริง

 

รับงานรีวิว กับ "tellscore"

ใครก็เป็น Influencer รีวิวสินค้าได้ ที่ "tellscore" แค่มีช่องทางโซเชียล ก็เริ่มต้นเป็น Influencer ได้ คำนวณรายได้ต่อโพสต์จากจำนวนเพื่อนและคุณภาพโพสต์ มีงานให้คุณเลือกรับ 3 ประเภท ไม่ว่าจะเป็น แชร์คอนเทนต์ ถ่ายภาพรีวิวสินค้า และวิดีโอรีวิวสินค้า
สามารถเลือกรับหรือปฏิเสธงานก็ได้ จบงานได้ใน 15 วัน และรับรายได้ เข้าบัญชีรายได้ทันที ระบบจะโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของเราทุกเดือน เมื่อรายได้เกิน 1,500 บาท ขึ้นไป

 

ช่องทางทำงานออนไลน์ "tellscore"

 

ตอบแบบสอบถาม "Google Opinion Rewards"

แอป Google Opinion Rewards แอปตอบแบบสอบถามออนไลน์ ให้เราตอบคำถาม และเมื่อเราทำแบบสอบถามเสร็จ เราก็จะได้รับค่าตอบแทนเป็นเครดิตเอาไว้ใช้ช้อปปิ้งซื้อแอปและเกมต่างๆ ใน Google Play Store หรือเงินเข้าบัญชี PayPal หากคุณแอป iOS โดยจำนวนเครดิต ที่ได้รับสำหรับการตอบแบบสำรวจอาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับจำนวนคำถามในแบบสำรวจและระยะเวลาที่ใช้ในการตอบ เมื่อดาวน์โหลดและติดตั้งเสร็จแล้ว ก็สามารถเข้าไปตอบแบบสอบถามได้เลยทันที ทาง Google จะเป็นคนส่งมาให้เราลองทำดูเป็นระยะๆ

 

ดาวน์โหลดแอป "Google Opinion Rewards" ซึ่งจะมีเฉพาะในแอนดรอยเท่านั้น 

 

ช่องทางเว็บไซต์ "ทำแบบสอบถามออนไลน์ ได้เงินจริง" อื่นๆ

yimresearch (ของไทย) 

เว็บไซต์สำหรับการรวบรวมผู้ตอบแบบสอบถาม  สมาชิกจะได้รับคะแนน โดยคะแนนดังกล่าวจะนำไปใช้แลกของรางวัล เช่นบัตรโทรศัพท์ เงินออนไลน์ หรือซื้อสินค้าจากลิงค์ของพันธมิตร


rakuten insight 

เป็นแพลทฟอร์มแบบสอบถามออนไลน์ ให้บริการแก่องค์กรธุรกิจ มหาวิทยาลัย และหน่วยงานต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลก สามารถแลกคะแนนสะสมที่ได้รับจากแบบสอบถามออนไลน์ เป็นของรางวัลที่กำหนด

 

เป็น TikToker รีวิวและไลฟ์สดใน TikTok  

TikTok เป็นแอปที่สามารถหารายได้ จากหลายช่องทางมาก ไม่ว่าจะเป็นการรีวิวสินค้า หากรีวิได้น่าสนใจ มีผู้ติดตามเยอะ ก็ทำให้แบรนด์ภายนอกสนใจจ้างงานได้ รวมถึงใน TikTok ยังมีระบบให้ของขวัญจากการถ่ายทอดสด Streaming ซึ่งได้มาจากการเติมเงินเข้าสู่ระบบของผู้เล่น TikTok และสามารถมอบให้กันเพื่อเป็นของขวัญ หากได้รับ Coins ตามจำนวนที่กำหนดก็สามารถถอนแลกออกมาเป็นเงินสดได้

 

ดาวน์โหลดแอป TikTok

 

 

เขียนบทความออนไลน์ ได้เงินจริง

 

เขียนบทความออนไลน์ กับ "TrueID"

"TrueID In-Trend" เป็นแพลตฟอร์มใหม่ของทรูที่เปิดโอกาสให้นักเขียนอิสระ หรือนักเขียนมือใหม่ เข้ามาเขียนส่งบทความลง TrueID In-Trend จ่ายเงินรางวัลตามยอดวิว โดยระบบจะมีการคำนวณเงินรางวัลให้ตั้งแต่ยอดวิวแรก 1 วิว ได้รับ 0.063 บาท ถอนได้ไม่มีขั้นต่ำ เงินที่ได้รับทั้งหมดจากบทความจะโอนเข้าบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ท TrueMoney Wallet โดยระบบจะทำการโอนให้ ทุกๆ วันศุกร์ของแต่ละสัปดาห์ (ช่วงเย็นๆ) 

สมัครสมาชิก TrueID In-Trend คลิก

 

เขียนบทความออนไลน์ กับ "ฺBlockdit"

Blockdit เป็นแพลตฟอร์มสำหรับผู้ที่มองหาไอเดียใหม่ ๆ เริ่มเป็นที่นิยมในกลุ่มคนที่หลงใหลในการอ่าน เขียน เล่าเรื่องราว และต้องการที่จะสร้างสรรค์สังคมให้ดีขึ้น ที่นี่ไม่มีระบบเพื่อน ดังนั้นเราจะเห็นแต่เรื่องราวที่เราอยากติดตาม และจะทำให้เกิดไอเดียใหม่ ๆ ได้ โดยสามารถหารายได้ได้จากการสร้างเพจ และเขียนบทความในเรื่องที่เราสนใจ และเพจที่มีโพสต์ที่ได้ดาวอย่างน้อย 3 โพสต์ หรือมีผู้ติดตามครบ 1,000 คนขึ้นไป จะสามารถเริ่มหารายได้ โดยเนื้อหาของโพสต์ต้องเป็นงานที่สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่เป็นที่แรก โพสต์ที่เนื้อหาส่วนใหญ่คัดลอกมาจะไม่มีสิทธิ์สร้างรายได้ ผู้จัดทำโพสต์ต้องสร้างเนื้อหาเองมากกว่า 90% ของเนื้อหาทั้งหมด

สมัคร Blockdit คลิก

 

 

ถ่ายภาพ ขายลงเว็บไซต์ ได้เงินจริง

 

หากใครมีความสามารถในการถ่ายภาพ หรือถ่ายคลิปวิดีโอ ปัจจุบันได้มีหลายเว็บไซต์ทั่วโลก ที่เปิดให้ "ขายภาพออนไลน์" ผ่านเว็บไซต์ได้ และได้เงินจริง ตามเงื่อนไขและรายละเอียดที่กำหนด โดยได้รวบรวมเว็บขายภาพออนไลน์ ที่เป็นที่นิยมมาไว้ให้แล้ว ดังนี้

 

เว็บไซต์ขายภาพออนไลน์

Shutterstock ( https://www.shutterstock.com ) ขายภาพถ่ายภาพเว็คเตอร์คลิปวีดีโอคลิปเสียง

iStockphoto ( https://www.istockphoto.com/th) ขายภาพถ่ายภาพเว็คเตอร์คลิปวีดีโอคลิปเสียง

Dreamstime ( https://www.dreamstime.com ) ขายเฉพาะภาพถ่ายและภาพเว็คเตอร์  ไม่ขายวีดีโอ

Fotolia ( https://www.fotolia.com ) ขายภาพถ่ายภาพเว็คเตอร์และวีดีโอ

Depositphotos ( https://depositphotos.com ) ขายภาพถ่ายภาพเว็คเตอร์และวีดีโอ

123RF ( https://www.123rf.com ) ขายภาพถ่ายภาพเว็คเตอร์คลิปวีดีโอคลิปเสียง

Bigstockphoto ( https://www.bigstockphoto.com ) ขายภาพถ่ายภาพเว็คเตอร์และวีดีโอ

Crestock ( http://www.crestock.com ) ขายภาพถ่ายภาพเว็คเตอร์และวีดีโอ

 

จะเห็นได้ว่า การสร้างอาชีพออนไลน์ กำลังกลายเป็นเทรนด์การทำงานรูปแบบใหม่ ที่ใครๆ ที่อยากมีเงินใช้อยู่บ้าน ต้องรีบเรียนรู้ และปรับตัวให้ไว เพื่อเป็นช่องทางการหาเงิน หรือรายได้เสริมได้

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง