รีเซต

‘ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน’ เช็กเงื่อนไข-สิทธิประโยชน์ ก่อนเปิดจอง 24 ก.ย.

‘ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน’ เช็กเงื่อนไข-สิทธิประโยชน์ ก่อนเปิดจอง 24 ก.ย.
Ingonn
23 กันยายน 2564 ( 22:16 )
1.7K
‘ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน’ เช็กเงื่อนไข-สิทธิประโยชน์ ก่อนเปิดจอง 24 ก.ย.

พร้อมไปเที่ยวกันหรือยัง! นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าททท. เตรียมเปิดให้ลงทะเบียน ‘เราเที่ยวด้วยกัน-ทัวร์เที่ยวไทย’ 24 กันยายน 2564 รอบนี้ 2 ล้านสิทธิ และเริ่มเข้าพักในได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป เนื่องจากต้องจองห้องพักล่วงหน้า 7 วัน และชำระเงินให้เสร็จก่อนจึงจะสามารถเดินหน้าเข้าใช้บริการที่พักได้

 

 

โดยรัฐสนับสนุนค่าโรงแรม 40% ให้คูปองอาหาร 600 บาทต่อคืน ทาง ททท. จะเริ่มเปิดระบบให้ลงทะเบียนในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนก.ย. หรือประมาณวันที่ 24 ก.ย.นี้แต่อาจต้องหารือกับธนาคารกรุงไทย ในส่วนของการเปิดระบบอีกครั้งว่าจะเริ่มเปิดเวลาเที่ยงคืนวันที่ 23 ก.ย.ได้ทันทีหรือไม่ หรือเป็นวันที่ 24 ก.ย. ช่วงเวลากี่โมง

 

 


วันนี้ TrueID จึงพาทุกคนมาทบทวนเงื่อนไข การลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน ต้องทำอย่างไรบ้าง มีเงื่อนไข และคุณสมัติในการสมัครอย่างไร ไปเช็กพร้อมๆกันได้เลย

 

 


คุณสมบัติผู้มีสิทธิเข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน”


1.มีบัตรประจำตัวประชาชนเป็นบุคคลสัญชาติไทย

 


2.อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน

 

 

ประชาชนจะได้รับสิทธิเมื่อลงทะเบียนสำเร็จ และใช้จ่ายในโรงแรม ร้านอาหาร หรือสถานที่ท่องเที่ยว ได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ ยกเว้น จังหวัดตามทะเบียนบ้านของผู้ใช้สิทธิ

 

 

ประชาชนที่เคย ลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 1 และ 2 แล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิใหม่ สามารถใช้สิทธิที่คงเหลือต่อได้

 

 

 

วิธีการลงทะเบียนและรับสิทธิโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน”


1.ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

 


2.อ่านและกดยอมรับเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการ

 


3.กรอกข้อมูล และยืนยันรหัส OTP ที่ได้รับ

 


4.รอ SMS แจ้งผลการลงทะเบียน (ภายใน 3 วัน) หลังจากยืนยันการลงทะเบียน

 


5.ดาวน์โหลด ติดตั้ง และยืนยันตัวตนบน App เป๋าตัง (สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยมี G-Wallet) เพื่อเตรียมการใช้จ่ายสำหรับโครงการ

 

 

 

สิทธิพิเศษ "เราเที่ยวด้วยกัน"


สนับสนุนส่วนลดค่าโรงแรมที่พัก


1.รัฐบาลสนับสนุนค่าโรงแรม 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน ทั้งนี้ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน

 


2.จำกัดสิทธิคนละไม่เกิน 15 ห้อง หรือ 15 คืน (เริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค. 2563 เป็นต้นไป)

 


3.เมื่อจองที่พักแล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้แต่สามารถเลื่อนวันเข้าพักได้ การเลื่อนเข้าพักต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่โครงการกำหนด

 

 

 

สนับสนุนส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยว


1.รัฐบาลจะสนับสนุนคูปองอาหาร/ท่องเที่ยวมูลค่า 600 บาทต่อห้องต่อคืน ให้กับประชาชน เมื่อ check-in โรงแรมสำเร็จ

 


2.จะได้รับคูปองอาหาร/ท่องเที่ยว วันละ 1 ครั้ง หลังเวลา 17:00 น. ของวัน check-in โดยคูปองจะหมดอายุเวลา 23:59 น. ของวัน check-out

 


3.คูปองอาหาร/ท่องเที่ยวสามารถใช้ได้ที่ร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ โดยประชาชนชำระ 60% และรัฐบาลสนับสนุนอีก 40% ผ่านการตัดเงินจากคูปอง

 

 


สนับสนุนค่าเดินทางโดยเครื่องบิน


1.ประชาชนที่เข้ามากรอกข้อมูลเพื่อรับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินจะต้องเป็นผู้ที่จองโรงแรมผ่านโครงการเราเที่ยวด้วยกันเท่านั้น โดยมีสิทธิในการได้รับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน 2 สิทธิผู้โดยสาร ต่อ 1 ห้องโรงแรมที่จอง ทั้งนี้เงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินเท่ากับ 40% ของราคาค่าตั๋วเครื่องบิน แต่ไม่เกิน 2,000 บาท ต่อผู้โดยสาร (เริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 2563 เป็นต้นไป)

 


2.สิทธิเพิ่มเติมรับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินเท่ากับ 40% ของราคาตั๋วเครื่องบิน แต่ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อผู้โดยสาร เมื่อเดินทางท่องเที่ยวไปยัง ภูเก็ต พังงา กระบี่ สุราษฎร์ธานี สงขลา เชียงใหม่ และเชียงราย สำหรับผู้ที่ออกตั๋วเดินทาง และเดินทางตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป

 


3.ประชาชนต้องจ่ายเงินค่าตั๋วเต็มจำนวนไปก่อน ณ ตอนจองตั๋วเครื่องบิน และต้องมีการเดินทางในเที่ยวบินนั้นจริง รวมถึง check-in และ check-out ที่โรงแรมที่จองไว้กับโครงการจริง

 


4.ตั๋วเครื่องบินเป็นประเภทไปหรือกลับ หรือทั้งไปและกลับจากจังหวัดที่อยู่ภาคเดียวกันจังหวัดที่จองโรงแรม (กรณีขึ้นลงคนละจังหวัดก็สามารถทำได้ กับเป็นจังหวัดที่อยู่ในภาคเดียวกันกับจังหวัดที่จองโรงแรม)

 

 


ประชาชนจะได้รับสิทธิเมื่อลงทะเบียนสำเร็จ และใช้จ่ายในโรงแรม ร้านอาหาร หรือ สถานที่ท่องเที่ยว ได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศ ยกเว้นจังหวัดตามทะเบียนบ้านของผู้ใข้สิทธิสำหรับประชาชน

 

 


ข้อมูลจาก เราเที่ยวด้วยกัน

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง