รีเซต

สาวโผล่แฉ สัมพันธ์ลึกซึ้ง หลวงพี่หนุ่มนักเทศน์ดังภาคใต้ โชว์คลิปเสียง-ข้อความคุยไลน์ส่วนตัว

สาวโผล่แฉ สัมพันธ์ลึกซึ้ง หลวงพี่หนุ่มนักเทศน์ดังภาคใต้ โชว์คลิปเสียง-ข้อความคุยไลน์ส่วนตัว
ข่าวสด
27 เมษายน 2565 ( 14:45 )
113
สาวโผล่แฉ สัมพันธ์ลึกซึ้ง หลวงพี่หนุ่มนักเทศน์ดังภาคใต้ โชว์คลิปเสียง-ข้อความคุยไลน์ส่วนตัว

สาวโผล่แฉ สัมพันธ์ลึกซึ้ง หลวงพี่หนุ่มนักเทศน์ดังภาคใต้ โชว์หลักฐานคลิปเสียง-ข้อความคุยไลน์ส่วนตัว เจ้าตัวโต้ เป็นการกลั่นแกล้งเพื่อหวังผลอะไรบางอย่าง

 

กรณีมีคลิปเสียงและข้อความในไลน์การพูดคุยตกลงกันระหว่างหญิงสาวคนหนึ่ง พร้อมข้อความที่พูดคุยผ่านไลน์ โดยหญิงคนดังกล่าวพูดแทนตัวเองว่า “ตอง” ส่วนเสียงผู้ชายคาดว่าเป็นพระภิกษุที่มีการระบุว่าเป็นพระนักเทศน์หนุ่มที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ แทรกความตลกขบขันถูกใจวัยรุ่น และโด่งดังมากในโลกออนไลน์ ในคลิปเสียงระบุว่าหลวงพี่รูปดังกล่าวแอบมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวในรถยนต์ อ้างว่าไม่บาป จนมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

 

นอกจากนี้ยังมีการส่งคลิปเสียงไปขอคำปรึกษาจาก พระธนวัฒน์ จกฺกวโร พระภิกษุวัดหน้าพระลาน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดย พระธนวัฒน์ ระบุว่า เมื่อประมาณ 1 เดือน มีผู้หญิงชื่อ “ตอง” ติดต่อขอคำปรึกษาหลังป่วยเป็นโรคไบโพลาร์กลับมารักษาตัวที่บ้านใน จ.นครศรีธรรมราช 3 เดือน และพาแม่ไปทำบุญที่วัดที่มีพระนักเทศน์ชื่อดังจำพรรษาอยู่ ก่อนจะติดต่อกับพระนักเทศน์ ถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์กันและคบหากันมาต่อเนื่อง


โดยผู้หญิงชื่อ “ตอง” ได้ส่งคลิปเสียงพร้อมแคปหน้าจอข้อความที่แชทกันในไลน์ที่คุยกับพระนักเทศน์มาให้ด้วย เพื่อยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง แต่ต่อมาพระนักเทศน์พยายามตีตัวออกห่าง โดยอ้างว่ามีคนพยายามจ้องจับผิด จึงสั่งห้ามไม่ให้ไปพบกันอีก แต่ให้การดูแลเรื่องเงินกับผู้หญิงชื่อ “ตอง” อย่างต่อเนื่อง และมีหลักฐานการโอนเงินมาให้ดูทั้งหมด ระยะหลัง พระนักเทศน์ขอให้ผู้หญิงชื่อ “ตอง” กลับไปหางานทำที่กรุงเทพฯ และสัญญาว่าจะไปหา

 

“เมื่อเป็นอย่างนั้น ทำให้ผู้หญิงชื่อ “ตอง” เครียดเป็นอย่างมาก และสำนึกผิดที่ไปมีเพศสัมพันธ์กับพระภิกษุ และอยากจะปรับปรุงตัวเองเพื่อทำความดีไถ่บาป อาตมาเห็นว่าเขาป่วยและมีความเครียดอย่างหนักจึงได้แนะนำให้ใช้หลักธรรมะสงบข่มจิตใจมาตลอด” พระธนวัฒน์ ระบุ

 

พระธนวัฒน์ กล่าวอีกว่า อาตมาจำเสียงหลวงพี่พระนักเทศน์รูปนี้ได้อย่างชัดเจน จึงอยากให้พระนักเทศน์รูปนี้สึกจากความเป็นพระไปใช้ชีวิตฆราวาสดีกว่า อย่ามาห่มจีจรหลอกลวงให้พุทธศาสนิกชนศรัทธา และเพื่อปกป้องพุทธศาสนา

 

อย่างไรก็ตามผู้หญิงชื่อ “ตอง” นั้นทำงานบริษัทที่กรุงเทพฯ แล้ว โดยพระนักเทศน์ได้โอนเงินให้จำนวน 30,000 บาท เพื่อซื้อโน๊ตบุ๊กนำไปใช้ในการทำงาน

 

ด้าน หลวงพี่รายดังกล่าว ออกมาปฏิเสธว่าคลิปเสียงดังกล่าวไม่ได้เป็นเสียงของตน และยืนยันว่าไม่รู้จักกับผู้หญิงคนดังกล่าวแต่อย่างใด เชื่อว่าเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อหวังผลอะไรบางอย่าง และทำกันเป็นขบวนการ นำคลิปมาเพื่อข่มขู่เรียกร้องเงินทอง

 

ขณะคนที่นับถือหลวงพี่ บางรายไม่เชื่อว่าเรื่องที่เป็นข่าวเป็นเรื่องจริง เพราะตามปกติหลวงพี่จำพรรษาอยู่เป็นวัดเล็กๆ ในชนบทห่างไกล แต่เมื่อหลวงพี่มาบวชและจำพรรษาเป็นพระนักเทศน์ที่มีกระแสความนิยมสูงทำให้ผู้คนแห่เดินทางมาทำบุญที่วัดอย่างต่อเนื่อง จึงนำเงินที่ได้จากการเทศน์มาพัฒนาวัดจนเจริญขึ้นอย่างผิดหูผิดตา

 

ส่วน นางพัทยา ทองเสภี ผู้อำนวยการสำนักพระพุทธศาสนาจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า ได้รับรายงานเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ทางสำนักพุทธไม่มีอำนาจดำเนินการในเรื่องนี้ ต้องดำเนินการไปตามระเบียบกฎหมาย

 

โดยจะหารือกับเจ้าคณะจังหวัดเพื่อตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริง ประกอบด้วยเจ้าคณะจังหวัด เจ้าคณะอำเภอ เจ้าคณะตำบลและเจ้าอาวาสวัดที่พระกาโตะจำพรรษาอยู่เพื่อเร่งสอบสวนหาข้อเท็จจริงในเรื่องนี้โดยเร่งด่วนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง