รีเซต

พระหื่นชวนสาวเล่นจ้ำจี้ที่กุฏิ สาวซ้อนแผนเรียกตร.ช่วย ถูกจับสึกทันที

พระหื่นชวนสาวเล่นจ้ำจี้ที่กุฏิ สาวซ้อนแผนเรียกตร.ช่วย ถูกจับสึกทันที
มติชน
23 กันยายน 2565 ( 09:17 )
68
พระหื่นชวนสาวเล่นจ้ำจี้ที่กุฏิ สาวซ้อนแผนเรียกตร.ช่วย ถูกจับสึกทันที

วันที่ 23 กันยายน  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท เข้าตรวจสอบที่กุฎิหลังหนึ่ง ที่ตั้งอยู่บนยอดเขาของวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.เขาท่าพระ องเมือง จ.ชัยนาท หลังได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากหญิงสาวอายุ 34 ปีรายหนึ่งว่า เธอถูกพระลูกวัดชักชวนมาร่วมหลับนอน ซึ่งเมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ไปเคาะประตูเรียก คนข้างในเปิดประตูออกมาภาพที่ปรากฏคือ หญิงสาวดังกล่าวถูกพระลูกวัดปลุกปล้ำถอดเสื้อจนเหลือแต่ชุดชั้นใน ส่วนพระลูกวัดดังกล่าวอยู่ในสภาพเปลือยล่อนจ้อน และอยู่ในอาการตกใจเมื่อเห็นตำรวจ ที่พื้นห้องพบเบียร์ที่เปิดดื่มไปแล้ว1กระป๋อง เจ้าหน้าที่จึงให้สวมผ้าให้เรียบร้อยก่อนสอบถามเบื้องต้น ทราบว่าพระดังกล่าวอายุ 23 ปีบวชแก้บนมาได้ 3 เดือน และยอมรับว่าชักชวนหญิงสาวรายดังกล่าวมาที่กุฏิจริง เพราะต้องการร่วมรักด้วย โดยได้ฝากให้หญิงสาวซื้อเบียร์มาให้ดื่ม1กระป๋อง

 

ส่วนทางด้านหญิงสาวให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนโพสต์หาเพื่อนคุย หรือแฟน จนมีคนติดต่อเข้ามา โดย1ในนั้นก็คือพระรูปดังกล่าว ที่ตอนแรกตนไม่ทราบว่าเป็นพระ ซึ่งในการพูดคุยชายคนนี้จะใช้คำพูดแทะโลม และชักชวนมามีเซ็กซ์แบบโจ๋งครึ่ม จนชายดังกล่าวมาเปิดเผยตัวว่าเป็นพระ ตนเห็นว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควรที่พระจะมามีพฤติกรรมแบบนี้ จึงยอมเอาตัวเข้าเสี่ยงมาหาพระรูปนี้ ที่นัดให้มาพบที่กุฏิบนยอดเขา เพราะปลอดคน โดยก่อนขึ้นมาตนได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือไว้ก่อนแล้ว ซึ่งเมื่อมาถึงพระรูปดังกล่าวได้เปิดเบียร์ดื่ม จากนั้นก็เริ่มปลุกปล้ำเธอ แต่โชคดีที่ตำรวจตามไปช่วยเธอได้ทันเวลา พร้อมหลักฐานแบบคาหนังคาเขา

 

ซึ่งเมื่อจนแก่หลักฐานพระหนุ่มจึงยินยอมที่จะลาสิขา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปให้เจ้าอาวาสวัดทำพิธีสึกให้ และให้ออกจากวัดในทันที ส่วนทางด้านหญิงสาวเองเมื่อพระรูปดังกล่าวถูกจับสึกก็พอใจในระดับหนึ่ง โดยไม่ติดใจเอาความผิดทางคดี เพราะถือว่าให้โอกาสกลับตัวกลับใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง