รีเซต

สลด! ผัวประสาทหลอน ปาดคอเมียวัย 73 ดับก่อนหลบหนี น้องเผยเมาแล้วชอบขู่ฆ่า

สลด! ผัวประสาทหลอน ปาดคอเมียวัย 73 ดับก่อนหลบหนี น้องเผยเมาแล้วชอบขู่ฆ่า
มติชน
10 กรกฎาคม 2563 ( 23:00 )
94
สลด! ผัวประสาทหลอน ปาดคอเมียวัย 73 ดับก่อนหลบหนี น้องเผยเมาแล้วชอบขู่ฆ่า

 

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 10 กรกฎาคม พ.ต.อ.วิชัย ณรงค์ ผกก.สภ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา พ.ต.ท.ภาณุวัฒน์ อุตคำ สว.(สอบสวน) สภ.ชุมพวง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุผู้เสียเสียชีวิตอยู่ในบ้านใน ต.ประสุข อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตา ชุมพวง ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อนางเล็ก คำเคน อายุ 73 ปี สภาพศพขึ้นอืดมีรอยถูกของมีคมปาดเข้าที่คอหวิดขาด และมีแผลถูกฟันตามร่างกายอีก 2 แผล นอนตายจมกองเลือดอยู่บนที่นอนภายในบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่าจะเป็นสามีของผู้ตายเพราะหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป

 

จากการสอบถามนางมะลิ หมั่นมาก อายุ 70 ปี น้องสาวของผู้ตายและเป็นคนไปพบศพเป็นคนแรกเล่าว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของนางเล็ก พี่สาวของตน ซึ่งมีอาชีพขายผักตามตลาดนัดใกล้บ้านอาศัยอยู่กับสามีคือนายอำนวย บุญส่ง อายุ 65 ปี ซึ่งนายบุญส่ง ไม่ได้ทำงานเพราะป่วยมีอาการทางประสาทต้องรับยาจาก รพ.จิตเวชนครราชสีมาราชนครินทร์มากินเป็นประจำ แต่ถ้าดื่มเหล้าทีไร มักจะมีอาการประสาทหลอน ขู่จะฆ่าเมียอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 วัน ไม่เห็นนางเล็ก ออกไปขายผักที่ตลาดนัดจึงโทรศัพท์ไปหาพี่สาวหลายครั้งแต่ไม่มีคนรับสาย จึงเข้าไปหาที่บ้านตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ มีเพียงกุญแจล็อกอยู่ที่ประตูหน้าบ้าน ตนจึงเดินไปที่หลังบ้านและดึงประตูออก แล้วเข้าไปดูในบ้านก็พบกับร่างของพี่สาวคือนางเล็ก นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ ตนจึงรีบตะโกนบอกเพื่อนบ้านและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นผู้ต้องสงสัยลงมือฆ่านางเล็กฯคือนายอำนวย บุญส่ง สามีของตายเป็นผู้ก่อเหตุ เพราะหลังจากเกิดเหตุได้หลบหนีไปไม่มีใครพบ สันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุนายอำนวย คงดื่มเหล้าจนเมาและประสาทหลอนเหมือนทุกครั้ง ขณะที่นางเล็ก นอนหลับอยู่นายอำนวย จึงได้ใช้อาวุธมีดมาฆ่าปาดคอภรรยาที่กำลังนอนหลับอยู่บนที่นอนจนเสียชีวิตคาที่ หลังก่อเหตุจึงหลบหนีไป ส่วนอาวุธที่ใช้ก่อเหตุก็ยังไม่พบ ตำรวจ สภ.ชุมพวง จึงได้จัดกำลังออกติดตามตัวนายอำนวยมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไปและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง