รีเซต

'พ่อตา' สุดทน 'ลูกเขย' ขู่ฆ่าคนในครอบครัว ใช้มีดดายหญ้าฟันหัวสาหัส

'พ่อตา' สุดทน 'ลูกเขย' ขู่ฆ่าคนในครอบครัว ใช้มีดดายหญ้าฟันหัวสาหัส
มติชน
19 มิถุนายน 2565 ( 23:00 )
64
'พ่อตา' สุดทน 'ลูกเขย' ขู่ฆ่าคนในครอบครัว ใช้มีดดายหญ้าฟันหัวสาหัส

วันที่ 19 มิถุนายน ร.ต.ท.หญิงปาณิสรา พิมพาชาติ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกัน มีคนถูกของมีคมฟันบริเวณใบหน้า อาการสาหัส เหตุเกิดที่บ้านหนองตราดน้อย ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองชุมเห็ด เข้าร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นยกสูง อยู่ที่ ต.ชุมเห็ด อ.เมือง พบนายนิยม อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน ทราบต่อคือคนก่อเหตุ ยืนรอให้การกับตำรวจ พร้อมของกลางเป็นอาวุธมีดดายหญ้า จนท.จึงเชิญตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมือง บุรีรัมย์

 

จากการสอบสวนนายนิยม ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฟันนายธรรมรงค์ หรือดำ อายุ 36 ปี ลูกเขยของตัวเองจริง สาเหตุเพราะนายดำ มีพฤติกรรมชอบทำลายข้าวของภายในบ้าน ทุกครั้งที่มีอาการมึนเมา ลักษณะเหมือนหลอนอะไรบางอย่าง

 

นายนิยม กล่าวต่อว่า ก่อนเกิดเหตุ คาดว่าลูกเขยน่าจะเมายามา แล้วมาเอะอะโวยวาย ขู่จะฆ่ายกครัว ตอนแรกไม่ถือสา แต่ดูไปแล้วเหมือนจะรุนแรงขึ้น พยายามห้ามแล้วแต่ไม่ฟัง แต่ลูกเขยกลับปรี่เข้ามาจะทำร้ายตนเอง จึงคว้ามีดที่ใกล้ตัวฟันสวนที่บริเวณใบหน้า 1 ครั้ง เพื่อป้องกันตัว จนลูกเขยล้มลงต่อหน้า

 

นายนิยม กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาประมาณ 3 ปี ที่ลูกเขยมาอยู่กินกับลูกสาวหลังออกจากเรือนจำมาในคดีลักทรัพย์ ไม่เคยทำงาน อาศัยขอเงินจากภรรยาใช้ หนำซ้ำยังเอาเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพจนหลอน สิ่งที่ตนทำไปต้องการอยากยุติดความสัมพันธ์กับลูกสาว

 

ด้านนางละออง  ภรรยานายนิยม กล่าวว่า ที่ผ่านมาลูกเขยมักจะมีอาการหลอนเป็นประจำ เพราะเสพยามา พยายามบอกสามีให้ใจเย็น เพราะเกรงจะมีเรื่อง สุดท้ายก็เกิดเรื่องจนได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเข้าใจสามีดีที่ทำลงไปเพราะเหลืออด

 

อย่างไรก็ตามทางด้านคดี ตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุ ซึ่งจะต้องรอแพทย์ระบุอาการของผู้บาดเจ็บว่ารุนแรงมากน้อยแค่ไหนก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง