รีเซต

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบด์เสยท้ายจักรยานยนต์ 3แม่ลูกอ่อนเจ็บสาหัส

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบด์เสยท้ายจักรยานยนต์ 3แม่ลูกอ่อนเจ็บสาหัส
77ข่าวเด็ด
29 มิถุนายน 2563 ( 16:50 )
65
หนุ่มซิ่งบิ๊กไบด์เสยท้ายจักรยานยนต์ 3แม่ลูกอ่อนเจ็บสาหัส

 

หนุ่มซิ่งรถบิ๊กไบด์เสยท้ายรถจักรยานยนต์ อย่างจัง ทำให้ 3 แม่ลูกอ่อนได้เจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้านจัดสรร แห่งหนึ่งใน ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

 

 

เมื่อเวลา 18.55 น. วันที่ 29 มิถุนายน 25630 ร.ต.อ. วิศรุต ชูโฉม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้านจัดสรร แห่งหนึ่งใน ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

 

ในที่เกิดเหตุพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย หนึ่งในนั้นเป็นหนูน้อยเพศหญิงวัย 2 ขวบ ที่นั่งมากับรถจักรยานยนต์พร้อมมารดาและพี่สาววัย 19 ปี ชื่อนางสาว ชุติกานต์ พุดกลาง ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลและเข้าเฝือกดามขาทั้งสองข้างก่อนจะเร่งส่งโรงพยาบาลบางบ่อเป็นการด่วน ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ คาวาซากิ สีดำเขียว  ทะเบียน  9 กช 6358 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนน คู่กับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าคลิก สีดำแดง ทะเบียน สทค 908 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่คู่กัน ซึ่งขณะเกิดเหตุกล่องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงบันทึกภาพไว้ได้

จากการสอบถามนายภูวดล พลรักษา คนขับบิ๊กไบด์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ได้ให้การรับว่าเห็นคู่กรณีเปิดไฟเลี้ยวมาแต่ไกลแต่ไม่คิดว่าจะเลี้ยงจริงด้วยความที่ขับมาเร็วและจะแซงขวาจึงพุ่งชนท้ายอย่างจังจนเป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บ เคราะห์ดีที่หนูน้อยสองขวบไม่เป็นอะไรมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง