รีเซต

หนุ่มใจเด็ดใช้มีดปาดคอตัวเองเจ็บสาหัส กู้ภัยต้องหามร่างผู้บาดเจ็บเดินเท้ากว่า 2 กิโลมาขึ้นรถพยาบาล

หนุ่มใจเด็ดใช้มีดปาดคอตัวเองเจ็บสาหัส กู้ภัยต้องหามร่างผู้บาดเจ็บเดินเท้ากว่า 2 กิโลมาขึ้นรถพยาบาล
77ข่าวเด็ด
6 กรกฎาคม 2563 ( 20:03 )
145
หนุ่มใจเด็ดใช้มีดปาดคอตัวเองเจ็บสาหัส กู้ภัยต้องหามร่างผู้บาดเจ็บเดินเท้ากว่า 2 กิโลมาขึ้นรถพยาบาล

หนุ่ม วัย 31 ปี ขี้น้อยใจ ใช้มีดปาดคอตัวเองได้รับเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามให้การช่วยเหลือก่อนหามร่างผู้บาดเจ็บเดินเท้าออกมาจากชุมชนเป็นระยะทางกว่า 2 กิโลมาขึ้นรถพยาบาล

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 6 กรกฎาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ชายคุ้มคลั่งอาละวาทใช้มีดปาดคอตัวเองได้รีบบาดเจ็บ ภายในกลางชุมชนของเกาะบางโฉลง ตำบลบางโฉลง   อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าเหน้าที่ชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยป่อเต็กตึ้ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบชายอายุประมาณ 31 ปี นอนหายใจโรยรินจมกองเลือดอยู่ในบ้านพักชั้นเดียวไม่มีเลข ยกพื้นสูงสร้างอยู่ริมบ่อเลี้ยงปลา ซึ่งมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณลำคออากาสาหัส เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้อง ก่อนช่วยกันห้ามร่างของผู้บาดเจ็บ เดินเท้าออกมาตามทางเท้าเรียบริมคลองบางโฉลง ออกมาด้านนอกซึ่งมีระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร ท่ามกลางการเอาใจช่วยของชาวบ้าน ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี

จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่มาพบผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า  พบเห็นหยดเลือดหยดลงจากพื้นบ้านลงมาในน้ำใต้ถุนบ้านจำนวนมาก  จึงพากันขึ้นไปเปิดประตูบ้านเข้าไปดูพบร่างผู้บาดเจ็บ นอนหายใจโรยรินอยู่กับพื้นบ้าน โดยมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ลำคอ ข้างกายพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 15 เซนติเมตร มีลักษณะคล้ายมีดหมอที่ใช้ทำเครื่องรางของขลัง เปื้อนเลือดตกอยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ ส่วนในบ้านที่เกิดเหตุไม่พบร่องลอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะทำร้ายตัวเอง

ด้านมารดาของผู้บาดเจ็บ ได้ระบุว่าบุตรชายเป็นคนไม่พูด ก่อนหน้านี้เคยทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง และมาตกงานจากพิษโควิด ตนจึงให้ลูกชายกลับไปอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด และเพิ่งเดินทางกลับมาเพื่อหางานทำได้เพียงไม่กี่วัน และลูกชายเคยบ่นให้ตนฟังว่าเพียงน้อยใจ ที่ผ่านมาบุตรชายปกติทุกอย่าง แต่เป็นคนขี้น้อยใจสูง  ส่วนสาเหตุที่มาลงมือก่อเหตุทำร้ายตัวเองในครั้งนี้ยังไม่ทราบว่าเกิดจากเหตุใด คงต้องรอให้อาการของลุกชายดีขึ้นก่อน และจะได้สอบถามอีกครั้งว่าก่อเหตุทำร้ายตัวเองด้วยเหตุใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้บาดเจ็บน่าจะเกิดน้อยใจหรือเครียดอะไรบางอย่าง อาศัยจังหวะอยู่บ้านคนเดียวจึงลงมือก่อเหตุทำร้ายตัวเองโดยใช้มีดปลายแหลมที่มีลักษณะคล้ายมีดหมอมาทำร้ายตัวเองดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนขอเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง