รีเซต

"เรียลสมาร์ท" Digital Super Agency รายแรกของไทย ชูจุดแข็ง Beyond Solutions

"เรียลสมาร์ท" Digital Super Agency รายแรกของไทย ชูจุดแข็ง Beyond Solutions
TNN ช่อง16
16 ธันวาคม 2564 ( 02:39 )
280
"เรียลสมาร์ท" Digital Super Agency รายแรกของไทย ชูจุดแข็ง Beyond Solutions

2 Agency ชื่อดัง เปิดตัว "RealSmart" ประกาศเป็น Digital Super Agency รายแรกของเมืองไทย ชูความเหนือระดับด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ให้บริการดิจิทัลทางการตลาดและข้อมูลการตลาดเชิงรุก-เชิงรับ ป้องกันชื่อเสียงให้ลูกค้าได้อย่างครบวงจร


นับเป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่มี Digital Super Agency ที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการด้านสื่อสารการตลาดดิจิทัลครบวงจร ภายใต้ชื่อบริษัท เรียล สมาร์ท จำกัด 


นายภูกิจ ดิศทรานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียล สมาร์ท จำกัด กล่าวว่า เรียล สมาร์ท เกิดจากการผนึกกำลังของ 2 เอเยนซี่ชั้นนำอย่าง แสนรัก อินโนเวชั่น และ มิ้นต์เต็ด ดิจิทัล เอเยนซี่ 


โดย แสนรัก อินโนเวชั่น เป็นผู้เชี่ยวชาญ Real-time Data ที่ให้บริการด้านโซเชียลมอนิเตอร์ริ่ง การวิเคราะห์ข้อมูลออนไลน์ และการให้บริการซอฟต์แวร์มายาวนาน ขณะที่ มิ้นต์เต็ด ดิจิทัล เอเยนซี่ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลและเทรนด์ของโลกออนไลน์ ซึ่งการเป็นผู้คร่ำหวอดของทั้ง 2 บริษัท เสริมให้เรียล สมาร์ทแข็งแกร่งแบบครบวงจร 


เรียล สมาร์ท นำทัพด้วยกูรูที่มากความรู้และประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็น ผศ.ดร.รุ่งโรจน์ โชคงามวงศ์ ด้านเทคโนโลยี , นายอุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล ด้านการตลาดดิจิทัล และนางพงษ์ทิพย์ เทศะภู ด้านประชาสัมพันธ์ เมื่อมาผนึกกำลังกันสามารถให้บริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้หลากหลายและครบวงจรมากขึ้น ภายใต้คำว่า Beyond Solutions


"คำว่า Beyond Solutions แปลว่าเราทำจะได้เกินกว่าที่เขาอยากได้และคาดไม่ถึง ลูกค้าอยากได้ Content แต่เรามี Content พร้อม strategy ลูกค้าอยากได้มีเดีย แต่เรามี Media พร้อม Listening 


เพราะฉะนั้นคำว่า Beyond คือลูกค้าคาดไม่ถึงว่ามีบริษัทแบบนี้จริงๆ เหรอ และคำนี้ลูกค้าทุกคนบอกเราว่าอันนี้มันคือ Beyond Expectation และลูกค้าทุกคนพูดเหมือนกันว่า มันไม่ใช่แค่ Solution แต่มันคือ Beyond Service Beyond Expectation ซึ่งทั้งหมดนี้ กลายเป็นจุดแข็งของเรียลสมาร์ท" คุณอุกฤษฎ์ เปิดเผยกับ TNN Tech 


ภาพจากงานแถลงข่าว

 

ภายใต้การดำเนินธุรกิจที่แตกต่างของบริษัท จะมุ่งนำเสนอบริการด้านการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า สามารถทำการตลาดทั้งเชิงรุกและเชิงรับเพื่อเสริมศักยภาพ รวมไปถึงการเฝ้าระวังเพื่อป้องกันชื่อเสียงของแบรนด์และองค์กรลูกค้า บริการดังกล่าวรวมตั้งแต่


Digital Public Relations โซเชียลมอนิเตอร์ริ่ง ซึ่งเป็นการฟังเสียงผู้บริโภคในโลกออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้รู้ความต้องการเชิงลึก และเป็นประโยชน์ต่อองค์กรในการนำข้อมูลดังกล่าว มาวางกลยุทธ์การตลาดและวางแผนสื่อโฆษณา หรือสร้างคอนเทนท์ได้อย่างตรงประเด็นและทรงประสิทธิภาพ 


Digital Marketing บริการข้อมูลด้านการสื่อสารการตลาดดิจิทัลและเทรนด์ของโลกออนไลน์ 


Real-time Data Analytics บริการวิเคราะห์และจัดเก็บข้อมูลให้กับองค์กรด้วยระบบการจัดเก็บที่ทรงประสิทธิภาพ สามารถเรียกข้อมูลมาทำการวิเคราะห์ตอบสนองลูกค้าได้แบบเรียลไทม์  



ภาพจากงานแถลงข่าว

 

จุดเด่นที่แตกต่างของ เรียล สมาร์ท คือ เราเป็น Digital Super Agency ที่มีบริการตอบทุกความต้องการด้านดิจิทัลให้กับลูกค้า โดยใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยและซอฟต์แวร์ที่เราพัฒนาขึ้นมาเช่น แอปพลิเคชัน อารูคัส (ARUKAS) ที่สามารถส่งข้อมูล แจ้งเตือนความเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์แสดงผลในรูปแบบ Smart Data บนสมาร์ทโฟนได้ เช่น การวิเคราะห์ภาพรวมของแบรนด์ การมอนิเตอร์เฝ้าระวังการคุกคามแบรนด์ รายงานแบบเรียลไทม์ ด้วยเรียลไทม์ดาต้าแพลตฟอร์มของเราเอง ช่วยในการติดตามภาวะวิกฤตในโลกออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและทันเหตุการณ์  นับเป็นบริการเหนือระดับที่ครบวงจร ทั้งในด้านของการตลาดเชิงรุกและเชิงรับ รวมถึงการบริหารจัดการเมื่อเกิดภาวะวิกฤต (Crisis) ได้อย่างมืออาชีพ ตลอดจนการเฝ้าระวังเพื่อสร้างเสริมและป้องกันชื่อเสียงให้กับแบรนด์และองค์กรของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    

ปัจจุบันเรียลสมาร์ทได้ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ดูแลลูกค้าในหลากหลายอุตสหากรรม ไม่ว่าจะเป็น พลังงาน สถาบันการเงิน ยานยนต์ อสังหาริมทรัพย์คอมพิวเตอร์และไอที โรงพยาบาล ธุรกิจประกัน ฯลฯ จากความเชี่ยวชาญพร้อมด้วยบริการอันหลากหลายที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้บริษัทคาดว่าในปี 2565  จะสร้างรายได้เติบโตเพิ่มขึ้นประมาณ 25-30% และตั้งเป้าเดินหน้าเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ภายใน 3 ปีข้างหน้า จากนั้นจะก้าวขึ้นสปริงบอร์ด กระโดดหาลูกค้าภายนอกประเทศ โดยเริ่มจากเอเชียตะวันเฉียงใต้เป็นภูมิภาคแรก 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง