รีเซต

Twitter เพิ่มฟีเจอร์ใหม่! เอาใจสายครีเอเตอร์ รีทวิตสนุกมากขึ้น

Twitter เพิ่มฟีเจอร์ใหม่! เอาใจสายครีเอเตอร์ รีทวิตสนุกมากขึ้น
TeaC
10 ตุลาคม 2565 ( 17:25 )
92
Twitter เพิ่มฟีเจอร์ใหม่! เอาใจสายครีเอเตอร์ รีทวิตสนุกมากขึ้น

ข่าววันนี้ ส่อง Twitter เพิ่มฟีเจอร์ใหม่! เอาใจสายครีเอเตอร์ รีทวิตสนุกมากขึ้น จะมีฟีเจอร์โดดเด่นอะไรบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า 

 

ส่อง Twitter เพิ่มฟีเจอร์ใหม่! เอาใจสายครีเอเตอร์ รีทวิตสนุกมากขึ้น

ข่าวดีเอาใจสายครีเอเตอร์ที่ชื่นชอบการทำคอนเทนต์รูปแบบต่าง ๆ และใช้แพลตฟอร์มอย่างทวิตเตอร์ ที่มีผู้ใช้งานจำนวนมาก โดยช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ได้ทำการทดสอบกับผู้ใช้ทวิตเตอร์บางกลุ่มให้สามารถเลือกใส่คอนเท้นท์ที่เป็นภาพในรูปแบบต่าง ๆ ได้ในทวีตเดียวกัน เพื่อให้ทุกคนมีอิสระในการแบ่งปันเรื่องราวมากกว่า 280 ตัวอักษร 


ซึ่งฟีเจอร์ดังกล่าวจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถทวีตพร้อมใส่ภาพรูปแบบต่าง ๆ ได้อย่างง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็น รูปภาพ ไฟล์ GIF และวิดีโอ (เพิ่มได้มากถึง 2 คลิป!) สูงสุดได้ถึง 4 รูปแบบในทวีตเดียวกัน ใช้ได้แล้วทั่วโลก 

 

ฟีเจอร์ใหม่จาก ทวิตเตอร์ เหล่าคนดังแห่ใช้แล้ว

และนี่คือ ฟีเจอร์ใหม่จาก ทวิตเตอร์ ที่ครีเอเตอร์ และศิลปินบนทวิตเตอร์ที่ได้ใช้การอัพเดทนี้ในการสร้างเอนเกจเมนต์ผ่าน visual content สู่ไทม์ไลน์ ไม่ว่าจะเป็นด้านดนตรี กีฬา วงการภาพถ่าย และอีกมากมาย โดยมีศิลปินอย่าง  Nicki Minaj และ  Demi Lovato ที่ออกมาโปรโมทเพลง หรือวง Seventeen ที่มาแบ่งปันไฮไลท์สนุก ๆ ในคอนเสิร์ต ไปจนถึง Usher ที่มาแบ่งปันช่วงเวลาสำคัญในเส้นทางบันเทิงของเขา

 

และยังมีทีม และลีกกีฬาอย่าง Sixers และ Celtics ไปจนถึงนักกีฬาอย่าง  Lebron James ก็มาแบ่งปันช่วงไฮไลท์ของเกมส์นัดสำคัญ เหล่าครีเอเตอร์อย่าง @blackprints, @jakechams, @Brandonwoelfel และ @hellotefi  ใช้โอกาสนี้ในการเผยเบื้องหลังการทำงานของพวกเขา


การอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดนี้ จะช่วยให้เหล่าครีเอเตอร์มีช่องทางในการแบ่งปันเรื่องราวการทำงานและประสบการณ์มากขึ้นผ่านทวีตเดียว

 

สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ว่าการอัปเดตครั้งล่าสุดนี้เพิ่มพลังในการแบ่งปันเรื่องราวของสองครีเอเตอร์อย่าง @blackprints และ @jakecham อย่างไร ได้ที่ blog ของเรา และสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Twitter Help Center

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง