รีเซต

รองเท้าแก้วซินเดอเรลลาจากสวารอฟสกี งดงามดั่งหลุดออกมาจากนิยาย !

รองเท้าแก้วซินเดอเรลลาจากสวารอฟสกี งดงามดั่งหลุดออกมาจากนิยาย !
TNN ช่อง16
13 สิงหาคม 2566 ( 11:04 )
103
รองเท้าแก้วซินเดอเรลลาจากสวารอฟสกี งดงามดั่งหลุดออกมาจากนิยาย !

งานนี้สาวกเจ้าหญิงดิสนีย์อาจจะมีร้องกรี้ดได้ เมื่อรองเท้าแก้วของซินเดอเรลลาไม่ได้เป็นเพียงแค่การ์ตูนอีกต่อไป เมื่อสวารอฟสกี (Swarovski) แบรนด์เครื่องประดับระดับโลกจากออสเตรีย ได้ออกแบบรองเท้าคริสตัลเนื้อละเอียด โดยพยายามสร้างสรรค์รองเท้าคู่นี้ขึ้นมาด้วยความเอาใจใส่ เพื่อเป็นเกียรติแก่วาระครบรอบ 100 ปีของดิสนีย์ 


นางฟ้าที่อัญเชิญรองเท้าแก้วที่สวยงามราวกับหลุดมาจากเทพนิยายเรื่องซินเดอเรลลา มาสู่ชีวิตจริงคือจิโอวานนา เองเกลเบิร์ต (Giovanna Engelbert) ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของสวารอฟสกี ที่ได้จำลองรองเท้าของซินเดอเรลลา มาเพื่อระดมทุนให้กับมูลนิธิ เมค อะ วิช (Make-A-Wish) องค์กรไม่แสวงหากำไรที่ก่อตั้งขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อดูแลเด็กที่มีอาการป่วย



สำหรับรองเท้าแก้วคู่นี้ ถูกรังสรรค์ขึ้นมาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องประดับคริสตัล 8 คนของสวารอฟสกี และใช้เวลาประมาณ 150 ชั่วโมง ในการประกอบชิ้นส่วนทุกชิ้นเข้าด้วยกันจนกลายมาเป็นรองเท้าตัวต้นแบบ โดยรองเท้าถูกเจียระไนให้มีเหลี่ยมประกายถึง 221 เหลี่ยม แต่ละด้านส่องแสงแวววาวจากพื้นผิวแบบ ออโรรา บอเรียลิส (Aurora Borealis) ซึ่งเป็นเทคนิคการตกแต่งพื้นผิวเฉพาะของสวารอฟสกี ส่วนด้านบนของรองเท้าประดับด้วยผีเสื้อสีทอง ขับให้ภาพการเฉลิมฉลองของดิสนีย์ บริษัทด้านความบันเทิงระดับโลกเด่นชัดยิ่งขึ้น





โดยสวารอฟสกี้กำลังจะเปิดตัวคอลเลกชั่น Disney100 ซึ่งไม่เพียงแค่รองเท้าแก้ว แต่ยังมีตุ๊กตาคริสตัลที่ส่องแสงระยิบระยับ, จี้และต่างหูธีมตัวละครในดิสนีย์ที่ประดับด้วยคริสตัลที่เจียระไนออกมาอย่างสวยงามให้ได้จับจอง 

จึงนับว่าโชคดีอย่างยิ่งที่แฟน ๆ ดิสนีย์ ไม่จำเป็นต้องตามหาเจ้าของรองเท้าไปทั่วเหมือนดั่งเจ้าชายในซินเดอเรลลา แต่สามารถเดินเข้าไปซื้อในร้านของสวารอฟสกีได้โดยตรง โดยรายได้จากรองเท้าเหล่านี้ จะอุทิศให้กับการเติมเต็มความปรารถนาของเด็กที่มีอาการป่วยหนักโดยมูลนิธิ Make-A-Wish ต่อไป 


ที่มาของข้อมูล designtaxi

ที่มาของรูปภาพ swarovski


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง